Chương 51
Vì thế đoàn người đẩy một chiếc tiểu xe đẩy, hướng về kho hàng cửa chính đi đến.
Trần Ninh Ninh liền đứng ở kho hàng cửa, sắc mặt nôn nóng, thường thường ngẩng đầu khắp nơi nhìn xung quanh, như là đang đợi người nào.
Nhậm Lan ngông nghênh đem tiểu xe đẩy hướng ngừng ở kho hàng cửa, sau đó liền tiếp đón ở cửa đứng gác mấy nam nhân lại đây dọn đồ vật.
Mấy nam nhân tam hạ hai hạ liền đem trên xe vật tư dọn xuống dưới, trang vật tư cái rương đều là bình thường thùng giấy tử, mặt trên cũng không có gì đánh dấu.
Cho nên bọn họ hoàn toàn không có phát hiện, này đó vật tư là vừa rồi từ kho hàng lấy ra tới.
Mấy nam nhân vui tươi hớn hở đem vật tư dọn tiến kho hàng, thậm chí còn khen Nhậm Lan vài câu.
“Tân nhân ngày đầu tiên liền góp nhặt nhiều như vậy, tiền đồ vô lượng ha.”
Nhậm Lan cười tủm tỉm gật đầu: “Quá khen, quá khen.”
Chúc Linh nhỏ giọng cùng Kiều Thì nói thầm: “Này vật tư quản lý cũng quá tùy ý, ta buổi chiều tới đưa vật tư đổi đệm chăn thời điểm cũng không đăng ký cái gì.”
Cái này khu trực thuộc không chỉ có vật tư không có đánh dấu, ném như vậy nhiều cũng không có người phát hiện, hơn nữa cũng không có văn bản rõ ràng quy định, giảng một giảng lấy vật đổi vật cụ thể quy tắc, chẳng lẽ toàn bằng cảm giác sao?
Kiều Thì cũng cảm thấy không khoa học, theo đạo lý nói, giống lớn như vậy quy mô khu trực thuộc, không nên xuất hiện loại tình huống này.
Nhậm Lan đang ở cùng hai cái bảo vệ cửa cò kè mặc cả, cuối cùng được như ý nguyện đổi tới rồi tân nơi.
Hắn hướng về phía Kiều Thì các nàng vẫy tay, vẻ mặt khoe khoang sáng lên trong tay phòng ốc chìa khóa.
Trần Ninh Ninh thấy toàn bộ quá trình, nhưng là toàn bộ hành trình đều không có phát biểu ý kiến, thậm chí liền cái dư thừa ánh mắt cũng chưa cấp, phảng phất đối này chút nào không quan tâm.
Đang lúc Kiều Thì cảm thấy kỳ quái thời điểm, cách đó không xa đột nhiên truyền đến một trận xôn xao.
Mười mấy người ồn ào nhốn nháo hướng tới kho hàng phương hướng đã đi tới.
Những người này có nam có nữ, có già có trẻ, dẫn đầu vài người giơ cây đuốc, chiếu sáng lên từng trương bi thương lại phẫn nộ khuôn mặt.
Trong đó một cái hơn 50 tuổi phụ nữ trung niên thoạt nhìn nhất kích động, trên mặt nước mắt còn chưa làm.
Nàng nhìn thấy Trần Ninh Ninh, một cái bước xa xông lên trước, một phen nhéo nàng cổ áo: “Là ngươi…… Chính là ngươi…… Hại chết ta nhi tử!”
Mặt sau người mồm năm miệng mười, cũng sôi nổi đi theo lên án công khai Trần Ninh Ninh.
Trường hợp nhất thời phi thường hỗn loạn.
Kiều Thì nghe xong nửa ngày, nghe minh bạch cái đại khái.
Phụ nữ trung niên nhi tử Lý Chí năm nay 25, đúng là thân cường thể tráng thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Kinh Tủng Trong Trò Chơi Cùng Đỉnh Lưu Tổ CP - Thỏ Tử Đản Cao
RomanceTác phẩm: Ở kinh tủng trong trò chơi cùng đỉnh lưu tổ CP Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3105 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4572 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4870 Văn chương tích phân: 100,398,000...