81-90

247 18 2
                                    

Chương 81

Đêm đã khuya.

Chúc Linh ngồi ở to rộng bàn làm việc trước, trước mắt chồng chất như núi văn kiện cơ hồ muốn đem nàng nuốt hết.

Gió đêm từ nửa khai cửa sổ thổi vào, nhẹ nhàng nhấc lên nhất phía trên trang giấy một góc.

Nãi màu vàng ánh đèn từ đỉnh đầu đánh hạ tới, chiếu vào giấy trắng mực đen thượng, cho người ta một loại mông lung không chân thật cảm.

Này hết thảy đều là thật vậy chăng?

Giang Phong hắn, thật sự rời đi sao?

Đây là Chúc Linh gần nhất thường xuyên sẽ hỏi chính mình vấn đề.

Nàng nhẹ nhàng thở dài, dựa vào mềm mại lưng ghế thượng.

Giang Phong ở nàng trước mặt, luôn là một bộ vô tâm không phổi tùy tính bộ dáng. Đứng đắn bất quá ba giây, mỗi lần gặp được cái gì hảo ngoạn bát quái, cười đến so với ai khác đều lớn tiếng.

Hắn trong mắt tựa hồ chỉ có vui vẻ sự tình, giống như không có gì có thể làm hắn phiền não giống nhau.

Chúc Linh mới đến, bởi vì các loại thị phi tác toái bối rối thời điểm, hắn thường xuyên sẽ khuyên nàng.

“Gặp được sự tình trước hết nghĩ tưởng có thể hay không chết, sẽ không chết đều là việc nhỏ.”

“Liền tính sẽ chết, không phải còn có đại ca ngươi ta khiêng sao?”

“Ngươi liền an tâm xoát phó bản, dư lại giao cho ta.”

Chúc Linh trước kia luôn là sẽ phun tào hắn “Không đáng tin cậy”, “Không cái chính hình”, “Nơi nào có hội trưởng bộ dáng”.

Nhưng là đương nàng chính mình ngồi ở vị trí này thượng, mới dần dần ý thức được, ở nàng nhìn không thấy địa phương, Giang Phong một mình thừa nhận rồi rất nhiều vất vả.

Giang Phong cũng không ước thúc nàng bất luận cái gì, nhưng hắn chính mình lại bị nhiều như vậy phức tạp sự vụ quấn thân, không được tự do.

Thật không biết đương hội trưởng có cái gì tốt.

Chúc Linh ôm đầu, khuỷu tay đáp ở trên mặt bàn, ngón tay thon dài cắm vào tóc bạc trung, bực bội bắt hai thanh.

Nàng trong đầu quỷ dị toát ra một câu: Con muốn phụng dưỡng mà cha mẹ chẳng còn.

Sau đó lại điên cuồng lắc đầu đem cái này ý tưởng ném rớt.

Chính mình nhất định là mệt choáng váng, cư nhiên không tự chủ được làm Giang Phong chiếm tiện nghi.

Bất quá nàng nghĩ lại tưởng tượng, nếu Giang Phong lúc ấy cũng ở phó bản nói, hiện tại khẳng định cũng bị Hàn Mang đánh thượng đồng dạng buff.

Nói như vậy, Giang Phong hiện tại tuy rằng ở nào đó SS cấp phó bản cẩu, nhưng cũng so nàng cái này sắp tiến vào SSS cấp phó bản trung người muốn an toàn.

Tính, nàng trước đại phát từ bi giúp hắn quản hai ngày hiệp hội. Chuyện khác, chờ hắn trở về lại tìm hắn tính sổ.

[BHTT] [QT] Ở Kinh Tủng Trong Trò Chơi Cùng Đỉnh Lưu Tổ CP - Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ