Chương 111
Sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy?
Kiều Thì nằm ở trên giường, chỉ cảm thấy hết thảy đều không thể tưởng tượng.
Trong phòng không có đốt đèn, ánh trăng từ cửa sổ chiếu xạ tiến vào, đảo cũng không tính thực ám.
Chúc Linh nằm ở nàng bên người, tuy rằng không có tứ chi tiếp xúc nhưng khoảng cách đã rất gần, nàng thậm chí có thể nghe được đối phương nhẹ nhàng tiếng hít thở.
Kiều Thì đưa lưng về phía nàng, vẫn không nhúc nhích, trong lòng mạc danh khẩn trương.
“Tỷ tỷ, ngủ không được sao?”
Chúc Linh đột nhiên hỏi.
Một trận vật liệu may mặc cọ xát thanh âm vang lên, là Chúc Linh lại hướng phía chính mình nhích lại gần, thanh âm cơ hồ là dán nàng bên tai vang lên.
“Không vây……”
Kiều Thì thành thật trả lời nói. Người chơi ở phó bản trung sinh lý nhu cầu vốn dĩ liền thấp, nàng phía trước xoát phó bản thời điểm, hiếm khi có thời gian nghỉ ngơi. Càng đừng nói giống như bây giờ, xa xỉ lấy ra cả một đêm ngủ.
Ban đầu thời điểm là bởi vì chính mình quá yếu, hoàn toàn không dám ngủ, sợ ngủ liền rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại.
Biến cường lúc sau như cũ không dám ngủ, bởi vì lo lắng Tư Nguyệt Nhiên sẽ sấn chính mình ngủ làm ra cái gì đoán trước ở ngoài sự tới.
Tính, tưởng chuyện này để làm gì. Chỉ cần xoát xong cái này phó bản, mặc kệ sống hay chết, nàng cũng là có thể giải thoát rồi.
“Vậy ngươi chuyển qua tới được không, chúng ta tâm sự thiên.”
Chúc Linh thanh âm rất êm tai, thanh thanh thiển thiển, tựa như một đạo thanh triệt nước suối.
“Hành……”
Kiều Thì khẽ cắn môi, chậm rãi xoay người, đối diện thượng Chúc Linh sáng lấp lánh đôi mắt.
Nàng đôi mắt là trong suốt màu lam, ở bóng đêm thêm vào hạ, biến thành một loại thiên thâm mặc lam, sâu thẳm sâu thẳm, tựa hồ có thể đem người hít vào đi.
Kiều Thì tức khắc càng khẩn trương.
Chúc Linh như là phát hiện nàng cảm xúc, nhẹ nhàng cười một tiếng.
“Tỷ tỷ, ngươi cái gì cũng không cần lo lắng.”
Những lời này ngữ khí không khỏi cũng quá ôn nhu, là nói cho chính mình nghe, vẫn là nói cho Chúc Linh phía trước nhắc tới quá tỷ tỷ?
Kiều Thì đang ở suy tư, lại bị Chúc Linh tiếp theo cái vấn đề sợ tới mức một giật mình.
“Ngươi nghe nói qua ám dạ nữ vu sao?”
Kiều Thì sợ hãi gật gật đầu, ở trong đầu bay nhanh tìm tòi mắng chửi người trích lời. Rốt cuộc muốn như thế nào mắng, mới có thể đã làm Chúc Linh nghe thống khoái, cũng sẽ không phát hiện chính mình thân phận thật sự.
Chúc Linh mỉm cười: “Ta là nàng fans.”
Kiều Thì:
Còn hảo nàng không có há mồm liền tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Kinh Tủng Trong Trò Chơi Cùng Đỉnh Lưu Tổ CP - Thỏ Tử Đản Cao
Storie d'amoreTác phẩm: Ở kinh tủng trong trò chơi cùng đỉnh lưu tổ CP Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3105 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4572 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4870 Văn chương tích phân: 100,398,000...