71-80

218 16 2
                                    

Chương 71

Nghỉ trưa thời gian.

Học sinh hội giá trị ban trong phòng, giờ phút này chỉ có Đường Toa một người.

Hôm nay vừa đến học sinh hội, Tư Nguyệt Nhiên liền nói, về sau tuần tra công tác giao cho bọn họ, Đường Toa cùng Giang Phong phụ trách trực ban.

Nói là trực ban, thực tế căn bản không có việc gì để làm.

Đường Toa tựa lưng vào ghế ngồi, tầm mắt rơi xuống cái bàn bên cạnh thùng rác thượng, nơi đó mặt lẳng lặng nằm một túi bánh quy, đóng gói tinh xảo đáng yêu, vừa thấy chính là dụng tâm làm tới tặng người.

Ngày hôm qua, nàng tận mắt nhìn thấy cái kia Moore tạp tinh nữ sinh đỏ mặt đem bánh quy đưa cho Tư Nguyệt Nhiên.

Tư Nguyệt Nhiên cười đến thực ôn nhu, lễ phép nói lời cảm tạ, tỏ vẻ chính mình nhất định sẽ ăn.

Sau đó này túi bánh quy liền xuất hiện ở nơi này.

Đường Toa cười lạnh một tiếng, có chút không thú vị dùng ngón tay khảy một chút trước mắt cây xanh.

Nàng biết Tư Nguyệt Nhiên đánh chính là cái gì chủ ý, nàng tối hôm qua phát hiện sương sớm là ban đêm bảo mệnh đạo cụ lúc sau, tất nhiên không muốn lại phân cho nàng cùng Giang Phong, cũng không nghĩ bọn họ thông qua mặt khác con đường đạt được sương sớm.

Vì thế liền tìm như vậy cái lấy cớ, muốn đem bọn họ hai cái đều vây ở phòng trực ban.

Lúc này, môn bị đẩy ra.

Giang Phong sải bước đi đến.

Vừa rồi Tư Nguyệt Nhiên ra cửa không bao lâu, hắn liền theo sát ra cửa, nói muốn đi tìm tiểu cháo.

Đường Toa không cản hắn, chỉ là làm hắn cẩn thận.

Giang Phong là đám mây hiệp hội hội trưởng, ở trò chơi trong thế giới cũng thuộc về đứng đầu kia một nhóm người, nàng tin tưởng hắn có chừng mực, sẽ không bị Tư Nguyệt Nhiên phát hiện manh mối.

Đường Toa hỏi: “Có thu hoạch?”

“Đương nhiên……” Giang Phong cười cười, “Ta trực tiếp ở trong đàn nói đi, như vậy mọi người đều có thể nhìn đến.”

Đường Toa gật gật đầu, mở ra đàn tin tức.

Giang Phong ở nàng bên cạnh ghế trên ngồi xuống, bắt đầu bùm bùm đánh chữ.

Giang Phong: Ta đã trở về!

Chúc Linh: Nhanh như vậy?

Tống Minh Triết: Nam nhân không thể nhanh như vậy!

Giang Phong trên trán gân xanh nhảy nhảy.

Giang Phong: Lăn, có nghe hay không.

Tống Minh Triết: Ca ngài nói.

Giang Phong đơn giản khái quát một chút từ nhỏ cháo nơi đó đạt được tình báo.

Tiểu cháo cùng Tiểu Tuyết căn bản không có huyết thống quan hệ, là vì thỏa mãn một ít khách nhân đặc thù đam mê, mới cố ý nói là thân tỷ muội.

[BHTT] [QT] Ở Kinh Tủng Trong Trò Chơi Cùng Đỉnh Lưu Tổ CP - Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ