Chương 61
Từ thượng một lần từ phó bản ra tới, Tống Minh Triết đã liên tục ba ngày không có ngủ hảo giác.
Hắn lăn qua lộn lại làm cùng cái ác mộng.
Ở trong mộng, Kiều Thì cùng Diệu Hạm lẳng lặng đứng ở hắn trước mặt.
Kiều Thì trước mở miệng: “Diệu Hạm, ở phó bản mấy năm nay, ngươi quá hảo sao?”
Diệu Hạm cười cười, thanh âm ngọt ngào: “Quả nhiên vẫn là không thể gạt được ngươi, Diệp Trường An.”
Sau đó hai người đồng thời quay đầu nhìn về phía hắn: “Thêm cái bạn tốt sao?”
Này mẹ nó là cái gì nhân gian khó khăn?
Tống Minh Triết lập tức bừng tỉnh, ý thức lại đây vừa rồi là đang nằm mơ lúc sau, vừa muốn tùng một hơi, lại đột nhiên phản ứng lại đây một sự kiện.
Tuy rằng vừa rồi là nằm mơ, chính là trong mộng sự tình là chân thật phát sinh quá a a a!
Ngày đó hắn vốn dĩ an an tĩnh tĩnh súc ở phó bản một góc chờ đợi truyền tống, ý đồ đem chính mình tồn tại cảm hàng đến thấp nhất.
Không nghĩ tới cuối cùng thời điểm, Kiều Thì đột nhiên đi tới hắn trước mặt.
Tống Minh Triết hù chết, hắn nháy mắt nhận túng: “Ta ta ta miệng thực nghiêm, ta cái gì đều không nói! Ta cái gì cũng không biết! Không liên quan chuyện của ta a!”
Kiều Thì nghi hoặc nhìn hắn một cái, ngữ khí thực ôn hòa: “Thêm cái bạn tốt sao?”
Tống Minh Triết: Hắn chỗ nào dám nói không.
Tống Minh Triết điều ra trò chơi giao diện, cùng Kiều Thì cho nhau bỏ thêm bạn tốt.
Hắn lo lắng sốt ruột, cảm thấy chính mình khoảng cách bị diệt khẩu lại gần một bước.
Ra phó bản lúc sau hắn lo lắng đề phòng đợi ba ngày, vì càng hiểu biết Kiều Thì, hắn thậm chí bỏ thêm “Đồ ăn vặt CP” fans đàn, mỗi ngày đều ở bên trong lặn xuống nước nhìn trộm.
Trong đàn thường xuyên sẽ xoát: “Đồ ăn vặt szd ta đã nói nị!”
“Đồ ăn vặt CP chính là trụy ngậm!”
“Đồ ăn vặt nữ hài tuyệt không nhận thua!”
Tống Minh Triết mưa dầm thấm đất, cũng đi theo ăn không ít an lợi. Có thiên hắn xem CP hỗn cắt xem tâm ngứa, nhịn không được cùng phấn chấn một câu: Đồ ăn vặt nam hài cũng tuyệt không nhận thua!
Nguyên bản vô cùng náo nhiệt trong đàn, tức khắc chết giống nhau yên tĩnh.
Tống Minh Triết cho rằng tự mình nói sai, trong lòng hoảng hốt, đang ở tự mình nghĩ lại thời điểm, chỉ thấy đàn tin tức lập tức tạc.
“Đồ ăn vặt nam hài cái kia, ngươi là ma quỷ sao?”
“Không phải đâu không phải đâu, chúng ta trong đàn đều có nam phấn?”
“Đồ ăn vặt thật hỏa ha ha ha!”
“Bọn tỷ muội mau tới khang khang, này cư nhiên có cái nam nhân @ tiểu Tống.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Kinh Tủng Trong Trò Chơi Cùng Đỉnh Lưu Tổ CP - Thỏ Tử Đản Cao
RomanceTác phẩm: Ở kinh tủng trong trò chơi cùng đỉnh lưu tổ CP Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3105 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4572 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4870 Văn chương tích phân: 100,398,000...