1-10

1K 36 3
                                    

Chương 1

Bộ mặt dữ tợn thật lớn quái thú phát ra lệnh người sởn tóc gáy gào rống thanh, tiến vào cuồng bạo trạng thái.

Nó công kích tốc độ chợt nhanh hơn, cự chưởng vung lên, thẳng tắp công hướng về phía đứng ở đằng trước người chơi.

Kia người chơi tránh né không kịp, trực tiếp bị nhắc lên, gắt gao nắm chặt ở cự thú trong lòng bàn tay.

Mắt thấy liền phải bị tễ thành thịt vụn, kia người chơi trong mắt tức khắc hiện ra tuyệt vọng biểu tình, hắn trừng mắt hoảng sợ hai mắt, phí công liều mạng giãy giụa.

Nhưng mà trong dự đoán đau đớn cũng không có đã đến.

Vài đạo băng nhận thế công sắc bén phá không mà đến, mang theo một trận gió mạnh.

Những cái đó băng nhận mỗi căn đều có hai mét dài hơn, đều là song nhận, sắc bén vô cùng thả lực đạo cực đại, ngạnh sinh sinh tá rớt ma thú nắm chặt người chơi cái tay kia cánh tay.

Kia người chơi đột nhiên tìm được đường sống trong chỗ chết, không thể tin tưởng mở to hai mắt, sau đó nhanh chóng lại tiến vào trạng thái chiến đấu.

Máu tươi phun trào, cự thú ăn đau nổi giận gầm lên một tiếng, công kích tốc độ lập tức lại chậm lại.

Các người chơi tức khắc sĩ khí ngẩng cao, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm thành công đánh bại cự thú.

“Tiểu tử ngươi có thể a, cuối cùng này bộ băng hệ kỹ năng thực mấu chốt.”

Một cái nhiễm tóc vàng nam tử chân tình thật cảm khen nói.

Bị khen người là cái đuôi ngựa nữ sinh, nàng vẻ mặt khó hiểu biểu tình: “Không phải ta a.”

Cái này phó bản đối nàng tới nói vốn là có chút khó khăn, vừa rồi cự thú cuồng bạo càng là làm nàng đương trường dọa ngốc, ốc còn không mang nổi mình ốc, nơi nào còn có thể cứu người khác.

“Đừng khiêm nhường, chúng ta này liền ngươi một cái băng hệ người chơi.” Một cái tóc ngắn nữ sinh vỗ vỗ đuôi ngựa nữ sinh bả vai, “Như thế nào, học Lôi Phong đâu? Làm tốt sự không lưu danh.”

“Thật sự không phải……” Đuôi ngựa nữ sinh còn tưởng biện giải cái gì, lại bị đánh gãy.

Vừa rồi bị cứu người chơi mắt hàm nhiệt lệ tiến đến nói lời cảm tạ, suýt nữa liền phải quỳ xuống.

Đuôi ngựa nữ sinh vội vàng túm chặt hắn, đơn giản cũng liền không hề giải thích cái gì, dù sao nói cũng không ai tin.

Bất quá, này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra đâu?

Tính tính, phó bản qua liền hảo.

Nàng thể xác và tinh thần đều mệt, cũng không tinh lực suy xét nhiều như vậy.

Lúc này, ở đám người mặt sau, nhất không chớp mắt địa phương, có người không tiếng động lộ ra một cái tươi cười.

Theo cự thú huyết nhục mơ hồ thi thể dần dần biến mất, ở đây không ít người chơi đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.

[BHTT] [QT] Ở Kinh Tủng Trong Trò Chơi Cùng Đỉnh Lưu Tổ CP - Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ