101-110

205 15 0
                                    

Chương 101

“Tiểu Lị Ương, ta không sợ nói cho ngươi.” Lưỡi đao thượng hàn quang ánh vào Triển Minh lạnh băng trong mắt, làm nàng nhìn qua tựa như một cái tàn khốc ác ma.

“Ta may mắn con số là 6, hiện tại, ta còn dư lại 7 đóa hoa hồng.”

Lị Ương ánh mắt cứng lại: “Ngươi……”

Không cần tưởng đều biết, dưới tình huống như vậy, bại lộ chính mình may mắn con số cùng còn thừa hoa hồng số lượng là phi thường nguy hiểm, Triển Minh dám làm như thế, chẳng lẽ nói……

Giây tiếp theo, Triển Minh thanh âm dán nàng bên tai vang lên.

“Ngươi may mắn con số là 5, đúng không?”

Vì cái gì hắn sẽ biết? Lại là Avril ra tay?

Lị Ương đồng tử chợt chặt lại, huy đao đón đỡ, lại cảm thấy cánh tay thượng truyền đến một trận lạnh lẽo.

Ống tay áo bị Triển Minh đầu ngón tay vũ khí sắc bén cắt vỡ, toàn bộ cánh tay lỏa lồ bên ngoài.

“Nga? 7 đóa?” Triển Minh nhẹ nhàng né tránh Tưởng kỳ thủ trung kim sắc trường kiếm, trong giọng nói mang theo nghiền ngẫm ý cười, “Nói như vậy, ta liền trước bất động ngươi.”

Sau đó cổ tay hắn vừa chuyển, lưỡi dao thẳng tắp bổ về phía Tưởng Kỳ.

Võ sĩ đao mạnh mẽ va chạm ở kim sắc trường kiếm thượng, thân kiếm vù vù, chấn đến hổ khẩu một trận tê dại.

Tưởng Kỳ đôi tay nắm trường kiếm, khó khăn lắm tiếp được một kích.

Nàng âm thầm kinh hãi.

Triển Minh cùng Lị Ương còn thừa hoa hồng đều là 7 đóa, bất đồng chỗ ở chỗ, Triển Minh may mắn con số là 6, mà Lị Ương là 5.

Gần một số tự chi kém, là có thể làm Triển Minh ở tránh né Lị Ương đồng thời, đối chính mình thế công cũng chút nào không giảm?

“Đại tiểu thư, may mắn con số là 9, nhất định rất khó chịu đi.”

Theo Triển Minh thanh âm tới gần, một cổ đau nhức từ bên hông truyền đến. Võ sĩ đao nhẹ nhàng xẹt qua nàng eo sườn, ở mặt trên lưu lại một đạo thật sâu miệng vết thương, sau đó nhanh chóng thay đổi phương hướng, chặn Lị Ương trong tay lưỡi dao.

Máu tươi dọc theo hẹp dài lề sách ra bên ngoài thấm, Tưởng Kỳ đôi mắt hơi trầm xuống, đang muốn cầm máu, liền nhìn đến Lị Ương bị Triển Minh một tay nhắc tới, sau đó thật mạnh ném tới rồi trên vách đá.

Triển Minh một chút cũng không có thủ hạ lưu tình, lực đạo phi thường đại, dày nặng vách đá trực tiếp bị tạp ra một cái hố, đá vụn hỗn cát đất sôi nổi rơi xuống.

Lị Ương kêu lên một tiếng, khóe miệng tràn ra một mạt đỏ bừng.

“Lị Ương!”

Tưởng Kỳ lập tức liền phải tiến lên, lại nghe đến “Ầm” một tiếng, là nàng trong tay trường kiếm rơi xuống trên mặt đất.

Liên quan nàng nắm kiếm tay phải.

Như thế nào sẽ, nhanh như vậy?

May mắn con số thêm thành, ảnh hưởng cư nhiên lớn như vậy?

[BHTT] [QT] Ở Kinh Tủng Trong Trò Chơi Cùng Đỉnh Lưu Tổ CP - Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ