🌩

1.1K 93 3
                                    

1.

"uầy, em ấy là người con trai xinh xắn nhất mà anh từng gặp đấy!"

"công nhận, nhờ?! anh ý cũng là người xinh nhất em từng gặp."

"xinh đẹp thật ý!"

nói chung là thế, châu chấn nam lờ mờ nghe được cuộc trò chuyện này giữa vương chính hùng, châu kha vũ và lâm mặc. nghe xong, tay dùng lực mạnh tới nỗi ngòi bút chọc thủng cả giấy. amber ngồi bên cạnh còn trêu cưng làm sao đấy.

ờmmm, em không sao.

2.

hồ diệp thao từ đầu đến cuối phần trình diễn chỉ nhìn thầy châu thâm, hoặc cùng lắm là nghiêng nghiêng sang phía thầy đặng siêu một chút xíu, chứ liếc mắt sang bên phải thêm một li nữa thôi cậu cũng không dám dám. ấy vậy mà bên tai còn vang lên tiếng khúc khích nhịn cười hết sức có thể của anh em.

tui oánh mí ngừi á mí ngừi đừng có bắt nạt tui!!

3. 

tất nhiên là châu thâm nhạy cảm phát hiện ra có gì đó. tại bạn nhỏ hồ diệp thao cứ nhìn người ta mãi à, người ta phải phát hiện ra chớ!

thế là châu thâm mới nói, "ờmmm, thầy muốn xem thêm cả phần trình diễn của diệp thao nữa."

chứ hỏng phải đây là điều bạn nhỏ muốn hở?

[insert meme yes but actually no]

4.

châu chấn nam đăm đăm nhìn vào ba người kia vây quanh cười đùa để hồ diệp thao bớt căng thẳng mà tự nhủ,

DÃN CÁCH XÃ HỘI DÃN CÁCH XÃ HỘI!

...

ơ kìa kìa kìa! cái tay của cam vọng tinh đang làm cái gì đấy?

...

ơ kìa kìa kìa kìa! quần áo kiểu gì mà cứ hở tí là lộ bụng thế kia?

...

sao lại cắn dây chuyền??? ơ???

...

amber ngó sang xem ghi chép của châu chấn nam, phát hiện ra chả có gì ngoài chục cái lỗ thủng, cũng chả biết nói gì ngoài nhún vai rồi ngồi ngay ngắn lại nữa.

5.

lúc nhảy hơi bị hồi hộp tí xíu, đôi mắt của hồ diệp thao có hơi lầm đường lỡ bước mà nhìn về phía châu chấn nam, sau đó lại bị ánh nhìn chiếu yêu của người kia biến thành con rùa rụt cổ.

đấy! thấy chưa? đây là lý do vì sao hồ diệp thao không tham gia sáng tạo doanh 2019 đấy. rõ ràng là muốn né người kia, nhưng đến khi đợi được mùa thứ tư thì người đó lại quay về làm cố vấn.

tui tức mà ngọn tóc tui đang cong như chân bạch tuộc nó thẳng cái đuột như liễu rủ bên bờ luôn.

6.

đánh giá tâm trạng của hồ diệp thao ngày hôm nay: ⭐️⭐️

châm chước cho thêm một sao vì tiểu bảo bối được vào lớp A óooooo!

zhouzhennan!top x huyetao!bot ;; dự báo thời tiết (tâm trạng) của tiểu đào đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ