⛅️

771 81 3
                                    

7.

đại hội thể thao hay là đại hội chúa hề của sáng tạo doanh đấy?

8.

vốn dĩ lớp C xong đầu tiên nên đã giành chiến thắng rồi, nhưng vì game chỉ kết thúc khi cả hai lớp còn lại cũng hoàn thành nên tình hình hiện tại là hai lớp A, B đang đối đầu với nhau.

hồ diệp thao cười không thấy bóng đèn luôn.

sao lại có thể ngố tới mức này nhở ilgr8ghfp234;gbfcqlgewf

mọi người ga mà koi anh vương chính 🐻 kìa lqrgueqf;3g489fpg134

xĩu huhuhuhu!!

"mấy cái con người này không thắng được lớp C thì cũng phải thắng lớp B chứ!!"

đấy là hồ diệp thao nghe thấy thế, chứ ai nói câu này thì cậu khum quan tâm.

hồ diệp thao vỗ vỗ đùi người ngồi bên cạnh bảo, ông xem oscar kìa trời ơi tui cười chết tui cười tới sáng mai.

9.

hồ diệp thao nhớ bây giờ đang là mùa hè, trời rất nóng, thế nên trong trại luôn bật điều hoà. nhưng điều hoà sẽ luôn nằm ở tầm hai mươi lăm, hai mươi sáu độ để tránh sốc nhiệt.

cơ mà sAO HÔM NAY LẠI GIẢM XUỐNG TẬN MƯỜI HAI ĐỘ RỒI???

10.

châu chấn nam không ngờ tới luôn.

nước đi này tại hạ không thể ngờ tới được.

trong khi hồ diệp thao đang cười chết đi sống lại, châu chấn nam có tí tâm tư dịch lại gần người ta một tí thì lại bị người ta vỗ đùi.

"trời ơi ông coi oscar kìa oscar đẹp trai chết đi được!"

11.

châu chấn nam đang xem xét lại lời năn nỉ mua dùm mấy thùng lẩu tự sôi của oscar.

12.

thật ra ban đầu hồ diệp thao định dùng tay phải để vỗ trương hân nghiêu, cơ mà xu cà na thế nào mà lại dùng tay trái.

mởt quá, tự dưng đang dui dẻ lại bắt gặp ánh mắt ai oán như phi tần chốn thâm cung của ai kia.

13.

cuối cùng thì lớp B vẫn thắng lớp A, hồ diệp thao đang having fun ngả ngả nghiêng nghiêng thì lại (không hề cố tình) bắt gặp ai đó đang mỉm cười nhìn cậu.

nhìn chi?

14.

đánh giá tâm trạng của hồ diệp thao ngày hôm nay: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

châm chước cho thêm hai sao vì ai đó đáng yê-

zhouzhennan!top x huyetao!bot ;; dự báo thời tiết (tâm trạng) của tiểu đào đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ