☔️

317 50 2
                                    

37.

hồ diệp thao nghĩ rất nhiều đến lý do hai người chia tay.

38.

cũng không có gì khó nói cả.

châu chấn nam đi thực tập là lúc cậu đang làm thêm ở quán trà sữa. ngày nào cũng phải đối diện với quấy rối tình dục, cả thần kinh lẫn cơ thể của hồ diệp thao đều mệt mỏi. sau đấy có nam diễn viên kia được đẩy lên hotsearch vì bảo có người yêu là sẽ thất nghiệp đó, hồ diệp thao lại nghĩ về mình và châu chấn nam là mối quan hệ không được bảo vệ, đến cả làm mấy đạo diễn chuyển thể phim để tuyên truyền văn hoá còn rén mấy bộ đam mỹ kìa kìa.

hồ diệp thao mạnh tay chải tóc. mái tóc rối còn đi mưa, chiếc lược lại mỏng manh nhiều hơn so với lý trí của cậu, bị giựt đôi ba lần đã gãy. tóc nhuộm xác xơ cũng rụng lả tả mấy sợi.

chàng trai trẻ thở dài, xơ xác y như cõi lòng cậu vậy.

39.

ấy vậy mà châu chấn nam vẫn luôn nghĩ, hai người chia tay là vì cái lược. cái lược đó là mẹ hồ diệp thao tăng.

mà thôi, chắc cũng không hẳn. hai người mới yêu đương được hai năm, xa cách nhiều ngày cũng không có thời gian để nói chuyện. chiếc lược gãy cũng chỉ là một giọt nước tràn ly.

40.

châu chấn nam lúng túng nhìn hồ diệp thao đứng trong phòng tập. các thành viên của vệ tinh xl đã về hết, chỉ còn mỗi cậu dí sát mặt đến gần gương, vò rối tóc rồi lại đưa tay ra gỡ.

châu chấn nam mò trong túi quần túi áo một lúc lâu mới tìm được chiếc lược ban nãy. anh với vương chính hùng vừa mới vật nhau, là một chị staff đi tới đưa cho hai người hai hộp gương nhỏ để tự soi mình. trong hộp gương có một chiếc lược con con, châu chấn nam đưa lại cho hồ diệp thao.

41.

"thật ra em nghĩ nhiều lắm đó!"

"sao em?"

"sắp chung kết rồi, anh đợi chung kết xong, em cho anh một câu trả lời, nhé?"

"thế thì anh phải chờ hai tháng đến hai năm lận à?"

"cũng chẳng đến mức hai năm đâu."

"sao lại không được? anh chờ em ra mắt mà."

"em không làm được đâu..."

42.

đánh giá tâm trạng của hồ diệp thao ngày hôm nay: ⭐️⭐️⭐️⭐️

mây vần vũ, mát mẻ như nụ hôn đầu đông.












---/----/---

bộ này đáng iêu quá, mà dạo này tui đang tự hành hạ bản thân cho tâm trạng xuống dốc để còn viết luận văn nên chương này cũng hơi trầm lại.

mọi người ơi, dù hè chưa hết nhưng dự là tui sẽ bận đến ít nhất là tháng 12, còn không thì đến tháng 3 lận cơ 🥲 mọi người thông cảm, điểm toán và khoa học của tui rất ôk, nhưng tui phải luyện thêm phần tiếng anh và phần đọc của act; rồi còn sắp xếp portfolio nè; viết luận nữa nè 🥲 dạo này tui đang kinda lost ấy, thế nên lời hứa mỗi ngày một chap sợ là hơi khó, may mà cũng sắp end rồi 🥲 cơ mà cái acc wattpad này cũng nằm trong portfolio của tui, nên trước tháng 8, tháng 9, tui sẽ cố gắng hoàn toàn bộ các fic đã đăng và các project đang ấp ủ 🥲

vậy nha, mọi người ngủ ngon mơ đẹp 💖👌

zhouzhennan!top x huyetao!bot ;; dự báo thời tiết (tâm trạng) của tiểu đào đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ