lúc chuyện hai người chưa được công, có một vụ như thế này:
cô họ của hồ diệp thao mở một tiệm làm nails, hồ diệp thao bị lôi đến làm đại sứ thương hiệu miễn phí. mấy ngày đầu đông đến tắt cả thở, mãi cho đến đầu tuần thứ tư kể từ khi khai trương, mọi người mới được thảnh thơi một lần.
cửa tiệm một lần nữa bị mở ra, cô họ thở dài, nhưng rồi vẫn ôm cột sống đến chào khách. toàn bộ nhân viên thấy vậy lủi ra sau quán giả vờ đang ăn cơm. cơ mà hồ diệp thao thấy cái dáng đấy quen lắm, nên cậu lon ton chạy lại hóng hớt.
vị khách nọ cũng cởi khẩu trang, khuôn mặt của châu chấn nam xuất hiện.
???
jztr?
cô họ đã gần bốn mươi, là người không mấy để tâm đến giới giải trí, cũng không biết đến châu chấn nam, chỉ biết mình có cậu cháu trai làm trong giới. thấy châu chấn nam, cô niềm nở chào đón, còn chủ động gợi chuyện.
"thế cháu có bạn gái chưa?"
"dạ chưa. nhưng cháu có bạn trai rồi!"
"à thế hả?" cô họ liếc cháu trai của mình, sau đó tiếp tục hỏi han mấy câu về "cậu bạn trai kia."
"bạn trai nhỏ của cháu ấy ạ? em ấy dễ dỗi lắm, hở tí là dỗi. cũng rất là đanh đá. nhiều lúc mình cứ bị nhức đầu đáng yêu theo em ấy đó cô."
hồ diệp thao ngồi bên cạnh phồng mang trợn má.
tui hổng có đanh đá à! tui dỗi cho coi!
"à, cháu có muốn uống gì không?" cô hỏi quan tâm, hỏi.
"cô cho cháu nước lọc là được rồi ạ." ai đó trả lời.
cô gật gù rồi quay sang sai vặt người yêu của ai đó.
"thao thao, mau đi lấy nước cho khách nào."
"hết nước rồi ạ!"
"đừng nháo, sáng nay chú cháu mới chở đến hai thùng đấy."
"... cháu gãy tay rồi!"
"ơ cái thằng nhóc con này! ai dẫm phải đuôi mèo của cháu?"
châu chấn nam nghe tới đây thì bật cười, đã thế còn không sợ chết mà bồi thêm một câu, "cô thấy chưa cô? bạn nhỏ nhà cháu cứ hở tí là dỗi thôi."
sau đó, cả nhà biết chuyện của cả hai 🤷🏻♂️.
cô họ: 🤷🏻♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
zhouzhennan!top x huyetao!bot ;; dự báo thời tiết (tâm trạng) của tiểu đào đào
Fiksi Penggemarhồ diệp thao có lý do chính đáng để né sáng tạo doanh 2019, ai ngờ cái "lý do" đấy tiếp tục xuất hiện ở sáng tạo doanh 2021. 2021.04.13 - 2021.06.12