🌁

432 60 7
                                    

28.

chuyện của hồ diệp thao và châu chấn nam thì phải kể đến bốn năm trước, hồi cả hai còn học lớp mười một ấy.

29.

ngay từ năm lớp mười một, hồ diệp thao đã để tóc dài đi học, vì cả mẹ lẫn nhà trường đều không cho trang điểm, nên cậu bé hồ diệp thao chỉ dùng kích mí và một tí ti son dưỡng màu hồng. so với gương mặt kiêu ngạo cá tính mà nhỏ gọn, hồ diệp thao tự nhận cần cổ của mình có phần thô hơn--nếu so sánh với các bạn nữ.

ừ thì tất nhiên, hồ diệp thao là con trai mà.

nên dù đông hay hè, cậu bé hồ diệp thao đều kéo khoá áo đồng phục hết cỡ.

30.

năm ấy, châu chấn nam chuyển đến.

31.

đám con trai trong lớp trường hay gọi châu chấn nam tụ tập chơi game. chơi game xong sẽ gọi đồ ăn về phá phách. tiện thể, sẽ luôn có đứa lanh cha lanh chanh cue cả hồ diệp thao vào chủ đề nói chuyện.

một đứa khác cắt ngang, "mày thích thằng đấy hay sao mà toàn nhắc đến nó thế?? ê ê! đừng có chối, mỗi lần chủ đề chuyển về cậu ta đều là do mày đề cập! bố mày để ý hết đấy."

"dẹp mẹ đi, đéo ai lại đi thích cái thằng nửa trai nửa gái đấy cả."

32.

châu chấn nam không kì thị đồng tính, nhưng mà...

33.

so với con trai trong lớp, tất nhiên hồ diệp thao sẽ được lòng con gái hơn. thời đó các chị gái có vẻ bề ngoài ngầu lòi bá khí như trở thành trending vậy, mà thiếu nữ mười bảy tuổi vẫn mang vẻ đẹp ngây ngô kẹo ngọt. còn hồ diệp thao thì trông như chú hồ ly xảo quyệt nhỏ, các bạn nữ ai cũng yêu quý vẻ ngoài của cậu bé là đương nhiên, nghỉ giữa giờ nào cũng gọi hồ diệp thao lại nói chuyện.

châu chấn nam vẫn còn nhớ một lần mình để quên chai nước ở trên lớp, giữa hai hiệp bóng rổ, vì quá khát nên phải chạy ù lên lớp lấy nước. mắt liếc thấy đề văn đang viết dang dở của bạn cùng bàn, châu chấn nam có chút khựng lại, rồi lắc đầu, nhanh chóng chạy xuống sân thể dục.

34.

"cậu như thế," châu chấn nam chỉ chỉ cổ áo đồng phục của bạn cùng bàn, hỏi, "không nóng à?"

hồ diệp thao sững lại, nhìn châu chấn nam, nhấc mày ý muốn hỏi, cậu bắt chuyện với tớ ư. nhận được cái gật đầu mới không hiểu sao lại thở phào nhẹ nhõm, bảo, "không nóng lắm, quen rồi."

rồi như nhấn mở một công tác, hồ diệp thao gợi ý thêm một vài chủ đề liên quan, và hai người cứ vậy miên man trò chuyện cả tiết tự học.

35.

cậu bé hồ diệp thao viết trong bài văn nọ,

tôi muốn đem con người thật của mình ra bên ngoài, biến nó thành một thế giới tương sáng.

36.

hồ diệp thao nghĩ lại chuyện cũ, bật cười.

hôm nay không có đánh giá tâm trạng.
















---/----/---

bảo mỗi ngày cố đăng một chương mà xong bị lôi cổ đi nàm quý dị ạ đm em khóc trong lòng nhiều xút 🥲 đi học thì còn có 2 ngày nghỉ cuối tuần giờ bị nôi cổ đi nàm thì chỉ được nghỉ có 1 ngày thôi 😭😭

zhouzhennan!top x huyetao!bot ;; dự báo thời tiết (tâm trạng) của tiểu đào đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ