extra 1: ✨

254 37 5
                                    

hôm xếp lớp đầu tiên, sau phần trình diễn "không sợ," châu chấn nam có quay sang hỏi amber, "chị thích ai nhất?" sau này cháu gái của hồ diệp thao xem lại sáng tạo doanh mới nhớ đến chi tiết này, kể cho hồ diệp thao nghe, hồ diệp thao nghe xong cũng nhào vào lòng châu chấn nam, hỏi hỏi.

"bạn muốn nghe lời thật lòng hả?"

"bạn nói thẳng đi mà. em cảm thấy có gì thảm mà mình chưa trải qua chứ?"

"..."

"cũng không thảm quá đâu ha?"

"lúc đó anh muốn nghe amber nói ai cũng ổn nhưng không thích nhất là hồ diệp thao, ai cũng không được thích hồ diệp thao, vì bạn nhỏ này chỉ có thể là của anh."

"..."

châu chấn nam nhìn biểu cảm của bạn nhỏ trong lòng, bật cười ha hả.

"ơ này, bạn trêu em đấy đúng không? bạn mau khai thật cho em đi! đi mà, bạn ơi!"

châu chấn nam hắng giọng một chút, mới nghiêm túc vuốt tóc hồ diệp thao, thâm tình trả lời.

"đơn giản lắm! thật ra đúng đấy anh không giữ được lý trí đâu, chỉ còn bản năng yêu bạn nói chuyện thôi. anh biết bạn đã trải qua nhiều cực khổ mới đến được sân khấu lần đấy, nên mới đi hỏi. thật ra không chỉ có amber, anh còn hỏi anh siêu, chị tinh, anh thâm, cả chị nene nữa, chỉ là phát sóng mỗi đoạn anh hỏi amber thôi. trong mắt anh bạn khi đó là giỏi nhất, cũng muốn nghe và khoe thế giới rằng bạn nhỏ nhà anh là giỏi nhất. nhìn hội trường yêu quý bạn như vậy, bạn nhỏ nói xem, bạn nhỏ hồ nhà chúng ta hôm đấy được hơn chín hai phiếu lận đó, đứng thứ năm, anh vui cho bạn, cũng tự hào vì bạn."

hồ diệp thao mặt đỏ lựng như trái đào chín, vùi đầu vào bụng châu chấn nam như chú đà điểu.

"thật ra hôm đó bạn còn nói với em một câu nữa."

"hử?"

"tôi thấy giữa chúng ta có nhiều điểm tương đồng đấy. there're a lot of people talking about me. nhưng đồng thời cũng sẽ có những người yêu thích và hiểu được bạn, ấy là những người đồng cảm với bạn. bạn không cần phải để tâm đến những người không cảm giác được sự đồng cảm đó. bạn thấy em sắp khóc rồi, nên mới nói vậy đúng không?"

"... không đúng."

"thật ra em cũng không nhớ là mình có khóc đâu, nhưng em lại nhớ câu nói của bạn rất rõ ràng. hôm qua cùng cháu gái xem lại nữa, em cảm thấy bạn có tư tâm chứ không đơn thuần chỉ là nói đạo lý với em. bạn nói xem?"

"..."

"có hay không có, hử?"

"... có, một chút."

hồ diệp thao chật vật ngồi dậy, đặt mông cái bẹp lên đùi châu chấn nam, còn dịch dịch vài lần để tìm vị trí thoải mái, xong mới lè lưỡi liếm môi bạn trai làm nũng.

"... bạn chết chắc rồi!" 












---/----/---

vẫn chưa nghĩ ra lý do vì sao cp này lên được #4 hastag huyetao...

zhouzhennan!top x huyetao!bot ;; dự báo thời tiết (tâm trạng) của tiểu đào đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ