Hyunjin và Felix vẫn ngày ngày thức giấc và tới trường, ăn trưa ở canteen, gục đầu xuống bàn thư viện để kiếm một giấc ngủ trưa ngắn ngủi trước khi vào ca học buổi chiều, học xong thì chơi bóng rổ hoặc hoạt động câu lạc bộ, sau đó là quay trở về nhà. Mọi thứ vẫn xảy ra trơn tru y như cũ, chỉ có điều cả hai đều biết bản thân đang cố gắng tránh mặt nhau.
Thực tế thì chẳng có gì gọi là làm bạn như cũ cả.
Lee Minho vừa lướt điện thoại vừa đi vào phòng tập, ngẩng đầu lên thấy tất cả thành viên của câu lạc bộ đều đã tập trung đông đủ liền tắt máy, kéo ghế ngồi xuống. Anh nhìn tất cả một lượt, chậm rãi nói ra ý định của mình và Bang Chan đã bàn bạc từ vài ngày trước.
"Chúng ta sẽ collab với bên của anh Chris ạ?" Park Jisung - một thành viên của gen mới hỏi lại một lần nữa với anh Minho, sau khi nhận lại được cái gật đầu mới nói tiếp "Khi nào vậy anh?"
"Hmmmm, tầm hơn một tháng nữa, trong khoảng thời gian trường tổ chức lễ kỉ niệm 60 năm thành lập." Minho ung dung quan sát biểu cảm của từng người "Có ai có ý kiến gì không?"
"Tất cả đều sẽ tham gia sao ạ?"
"Ừ, và còn có vài tiết mục diễn theo nhóm nhỏ nữa ngoài phần nhảy của cả hai câu lạc bộ." Lee Minho trả lời Shin Ryujin "Chúng ta vẫn thiên về nhảy nhiều hơn nên anh nghĩ một tiết mục nhảy đôi sẽ khá hợp lý."
Lee Felix ngồi trong phòng họp mà đầu óc đều trôi xa cả vạn dặm, nhất là từ khi Minho nói sẽ cùng câu lạc bộ khác collab. Hợp tác thì cũng ổn thôi, nhưng tại sao giữa cả đống câu lạc bộ trong trường mà anh ấy lại chọn cái có Hyunjin tham gia cơ chứ?
Rõ là có điều gì đó uẩn khúc đằng sau nụ cười thâm trầm của anh Minho.
"Được rồi, tạm thời là thế. Mấy đứa có thể về được rồi." Minho kết thúc buổi họp, sau đó gọi Felix đang trên mây quay lại "Lix, em ở lại chút đã."
Lee Felix ôm chiếc cặp trước ngực, quay lại ngồi đối diện với chủ nhiệm câu lạc bộ của mình "Anh có gì muốn dặn em ạ?"
"Thì cũng không có gì quá quan trọng đâu." Minho gãi mũi, vuốt lại vào sợi tóc ngang ngược không vào nếp đang chọc xuống mí mắt "Chỉ là anh nghĩ em là người thích hợp nhất để tham gia tiết mục nhảy đôi với người bên câu lạc bộ kia."
"Vâng....Nhưng với ai cơ ạ?" Cậu không có ý kiến gì về việc nhảy nhót, chỉ muốn hỏi người cùng cậu biểu diễn lần này là ai thôi.
Ngàn vạn lần đừng là cậu ấy.
"Anh đã bàn qua với người phụ trách mảng vũ đạo bên ấy, em biết Mashiho đúng chứ? Em ấy nói Hyunjin có vẻ ổn." Minho không để ý đến biểu cảm gương mặt Felix bỗng nhiên trở nên căng cứng, vỗ vai cậu nói tiếp "Anh Chan thì đề xuất cả Jeno nữa, nhưng có vẻ thằng bé khá bận. Yeji thì đang chạy hoạt động của hội sinh viên."
Thề có Chúa, Lee Felix cảm thấy có gì đó không ổn sắp diễn ra.
"Suy cho cùng vẫn là Hwang Hyunjin hợp lý nhất, hai đứa cũng quen nhau rồi nên càng dễ dàng hơn đúng chứ?"
KHÔNGGGGGG!
Đúng là bọn em có quen nhau, nhưng bây giờ tránh còn không kịp nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Te quiero.
FanfictionHọ nói rằng mình đang ở trong trạng thái lưng chừng giữa thích và yêu. Nhưng giờ thì mình biết rõ cảm xúc của mình rồi.