"Tao dám lấy cả gia sản nhà anh Changbin ra thề với mày rằng tao không hề nói gì về cái vụ hôm ấy của mày cả, mặc dù nó tấu hài và ngu ngốc cực kì." Han Jisung giơ ngón tay lên thề thốt dưới vẻ mặt ngỡ ngàng của Changbin "Thật đấy, nếu mà nói dối thì tao không mang họ Seo."
"Mày họ Han."
"À..." Jisung đảo mắt, rụt hai tay xuống dưới "Nhưng mà thật đấy, tao không phải thằng bán đứng anh em."
"Tao cũng đâu có nói mày." Hyunjin thở dài đỡ trán, anh thừa biết đám bạn của mình sẽ chẳng ai làm điều này "Nhưng mà tao thấy có lỗi với Felix kinh khủng."
"Biết là có lỗi thì đừng có làm. Giỏi thì khâu miệng vào." Minho vẫn xéo sắc như cũ, lấy dĩa chọc miếng đào trên đĩa "Cơ mà tao hỏi thật đấy, mày không thấy Felix có cảm tình gì với mày à?"
"Tình đồng chí."
"Anh không hỏi mày đâu Seo Changbin, im lặng và viết cho xong bài tiểu luận của mày đi." Minho liếc nhìn Changbin vẫn đang ỉu xìu gõ bàn phím ở trang word thứ 8 kể từ lúc mới sang nhà Hyunjin đến giờ "Hoặc giảng viên Song sẽ hỏi chuyện mày."
"Em không chắc..." Hyunjin ậm ừ trong cổ họng, gương mặt nhăn nhó như món anh ăn vào là cà tím chứ không phải đào "Cậu ấy lúc nào cũng dịu dàng như thế."
"Nghe không giống với em họ của anh lắm." Chan xoa cằm "Có thể em không biết, Felix là một đứa yêu ghét rõ ràng lắm."
Bốn đôi mắt đồng loạt hướng về phía Chan.
"Ờ thì....Felix sẽ không có cái thái độ dịu dàng với mọi người như Hyunjin nói đâu. Thằng bé nếu không thích ai dù chỉ một chút thôi thì cũng sẽ đều coi người đấy như không khí, có chuyện gì cũng chẳng để vào mắt. Nhưng mà thà cứ bị nó bỏ qua còn tốt hơn." Anh nhún vai, tặc lưỡi kể về chiến tích của đứa em họ "Hình như hồi ở Úc Felix đã bị một thằng ất ơ nào đó cắm sừng, nhóc đó sau một đêm suy nghĩ liền lén vào phòng giáo viên, tìm cho bằng được bài thi của đứa người yêu cũ xấu số đấy xóa hết đáp án đi, kèm theo đấy là dòng chữ 'I'm stupid' to đùng."
"Rồi thằng cha đó thế nào?" Changbin mặc kệ con trỏ chuột vẫn đang nhấp nháy ở trang word thứ 8, nghiêng đầu hỏi chuyện.
"Bài thi 0 điểm, giáo viên tặng cho một trận mắng rồi gọi phụ huynh lên vì thái độ học tập không đúng đắn."
"Cái giá của việc cắm sừng đấy." Jisung bất chợt nhìn qua Changbin, nở một nụ cười tiêu chuẩn "Darling, anh mà dám làm thế với em thì bài tiểu luận của anh sẽ biến mất trước khi nó kết thúc không chừng."
Changbin thở dài, tì cằm lên đỉnh đầu Jisung "Anh không cắm sừng em thì em cũng đã từng xóa đi hai cái track anh đang viết dở vì không chịu mua americano cho em mà."
"Nhưng cậu ấy dịu dàng thật." Hyunjin nghĩ tới tất cả những lúc mình và Felix gặp nhau "Chưa bao giờ em thấy cậu ấy nổi nóng hết."
"Ừ, đấy là vì em chưa từng thấy Felix xoay người đá một đứa suýt lệch khớp hàm vì nói xấu bạn nó." Bang Chan nhướn mày "Hoặc là Felix nó luôn đối xử một cách dịu dàng với em và đấy là một tin tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Te quiero.
FanfictionHọ nói rằng mình đang ở trong trạng thái lưng chừng giữa thích và yêu. Nhưng giờ thì mình biết rõ cảm xúc của mình rồi.