Zhong Chenle thực sự là thần.
Thần tẩy não.
Felix đã hốt hoảng cực độ khi nhận ra bản thân mình vừa nhấn vào nút "gửi" trên điện thoại. Cậu vội vã thu hồi tin nhắn nhưng không thể, ngay sau khi tin được gửi đi thì bên phía người nhận đã lập tức hiện ra hai chữ "đã xem".
Bút sa gà chết.
Tất cả là tại Zhong Chenle. Không có gì để bàn cãi.
Felix mím môi nhìn người con trai đang đi về phía mình. Hyunjin vẫn đẹp trai như thế, mái tóc dài đã được tỉa gọn lại. Cậu nhìn anh chăm chú tới mức khi Hyunjin đã đứng trước mặt, Felix vẫn trưng ra vẻ mặt mơ màng. Anh phì cười nhìn lại cậu "Mặt mình có dính gì à?"
Felix giật thót.
Dở rồi, tầm này chạy đi còn kịp không?
"Cho cậu." Trong khi Felix còn đang bối rối, cố hết sức để bản thân trông tự nhiên thì Hyunjin lấy ra từ túi đồ một hộp sữa dâu "Mình thấy có vẻ như cậu thích uống cái này."
"À...ừ." Felix máy móc nhận lấy hộp sữa, sau đó nhìn xung quanh "Chị Chaeyoung không đi cùng cậu sao?"
Hyunjin sững người, bàn tay không biết để đâu liền nắm chặt lấy quai túi "K-không. Chị ấy h-hôm nay có việc. Trên thư viện, à không, hình như là ở studio nhảy của bạn chị ấy. Mình không rõ nữa."
Hyunjin thầm tự mắng bản thân, ai mượn mày run tới mức nói năng lộn xộn như thế hả đồ ngu ngốc này?
Felix quan sát người trước mặt, câu trả lời lắp bắp không ra đâu vào đâu của anh làm cậu nghi ngờ điều Chenle nói là thật.
"Có người nói với mình một điều kì lạ lắm." Felix liếc nhìn Hyunjin, hai tay cậu vò gấu áo như để tự tiếp thêm sức mạnh cho mình tìm ra sự thật "Họ nói cậu với chị Chaeyoung không phải là người yêu."
Hwang Hyunjin run bắn.
"Cụ thể hơn thì là chị em họ." Cậu hít sâu, dùng hết can đảm để hỏi điều mà mình muốn biết nhất "Nếu như đó là sự thật thì Hyunjin, sao cậu lại nói dối mình?"
"Mình...Mình không phải cố tình lừa dối cậu. Mình không có ý xấu." Hyunjin vội vã xua tay, gương mặt đỏ bừng lấm tấm mồ hôi "Chuyện không như cậu nghĩ đâu."
"Thậm chí mình còn chưa nói với cậu là mình nghĩ gì."
"Thì, Felix, cậu biết mình thích cậu mà." Hyunjin vò tung mái tóc của anh lên, cố gắng sắp xếp mọi chuyện theo một cách ổn thỏa nhất để giải thích "Jisung nói là mình không nên từ bỏ cậu sớm như thế, mình nên thử một lần nữa để chắc chắn xem cậu có tình cảm gì với mình không."
Felix nhíu mày "Vậy nên?"
"Lúc ấy mình cũng không muốn cứ thế bỏ lại mảnh tình cảm này nên mới nghe lời mấy người đó." Hyunjin cúi đầu không dám nhìn thẳng vào cậu "Sau đó mình nhờ chị Chaeyoung giúp giả làm người yêu. Mình xin lỗi."
Đầu Felix ong ong khi nghe toàn bộ mọi chuyện. Cậu mơ hồ nhìn Hyunjin, đôi môi mấp máy nhưng không nói được lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Te quiero.
FanfictionHọ nói rằng mình đang ở trong trạng thái lưng chừng giữa thích và yêu. Nhưng giờ thì mình biết rõ cảm xúc của mình rồi.