Chương 2 : Pen đứa con rơi của Thần và Titan
Chap 2
Hôm nay quả là ngày bình yên của Pen ,không có nhân vật nào làm phiền giấc ngủ trưa của hắn.Mang tiếng người giữ rừng cũng lắm phiền phức vì Pen luôn bị quấy rầy bởi nhửng chủng tộc bị hắn coi là " tôm tép" thách thức.Cũng phải trước khi làm người giữ rừng hắn đã đại náo vùng Bezel - nơi các vị thần chung sống và Oz- nơi ở của Titan .Lý do?? Hắn không phải thần cũng chẳng phải Titan , cả hai phía xua đuổi hắn . Hắn bị coi là tạp chủng , chính vì thế hắn chọn nơi này rừng Fom ( viết tắc của Forest of Monsters) .Và lý do mà hắn quậy lên cách đây 1000 năm là vì các vị thần và Titan chọn nơi này để giao đấu , với tư cách là vị vua tự phong ở đây, hắn không cho phép.Đó là lý do mà tên tuổi của Pen lan truyền khắp nơi .,không một chủng tộc nào không biết hắn chính vì thế hắn thường xuyên đối mặt với những lời thách đấu không đang có .Sau mỗi cuộc đấu các đấu sĩ đến thách thức điều bị thương năng kẻ xấu số thì rừng Fom là nơi yên nghỉ.Hắn là vua ở đây , thần dân của hắn là các Monsters phải phục tùng hắn cũng để tránh phiền phức Pen ra lên không tên nào được ra khỏi lãnh thổ trừ hắn , đó là lý do người ta gọi hắn là Người giữ rừng.
Fom là một khung rừng đáng sợ cậy cối cao đến nổi che lấp ánh nắng mặt trời... chưa kể quái vật ở đây kích cở cũng thuộc cỡ Big size , một bước chân của chúng có thể dẫm chết cả vài chục người .Ấy thế mà lại có một con bé tóc nâu nằm ngủ ngon lành giữa rừng mà chả hề hấn gì.
"Chả lẽ lại đến thách đấu ?"
Gã thanh niên tóc bạch kim gãi đầu ngán ngẫm . Đấu với con gái đối với hắn cũng chả hay ho gì. Pen lay nhẹ cô bé dậy. Hắn kinh ngạc...Đáng lẽ nếu có thể đến được giữa rừng như thế thì chắc hẳn phép thuật trong người cô ta cũng phải hạng tốt chứ đằng này...CHẢ CÓ GÌ ,ngay cả 1 thanh kiếm để tự vệ cũng không có.Một dấu chấm hỏi ta đùng trong đầu hắn.
"Con bé này là ai ?"
Quá tò mò hắn phải buộc con nhóc "không mời mà đến" giải thích cho ra lẽ.
"Hử? Anh là ai ?"-Cô gái tóc nâu nhìn Pen ,mắt còn mơ màng.
"Ta hỏi cô mới phải ? Cô là ai mà dám vào lãnh thổ của ta?"
Pen đưa đôi mắt màu đỏ ngầu nhìn cô gái . Cô ta nhìn xung quanh với vẻ mặt ngạc nhiên...rồi lại tiếp tục nhìn hắn...
"Tôi tưởng mình đang ở nhà ?! Hóa ra baba tức giận ném tôi vào đoàn phim à ?"
"Đây là nhà ta ! Rừng Fom! Nếu không giải thích rõ ràng ta sẽ chôn sông mi"
Pen lúc này đã mất hết kiên nhẫn...
"Thử xem tôi sẽ báo cảnh sát bắt anh . Đồ thanh niên mê cosplay"
Hắn bắt đầu phát cáu ... một con nhóc làm hắn mất cả giờ ngủ trưa giờ lại còn dọa sẽ tìm người bắt hắn. Cái lòng tự tôn cao ngút trời của Pen bỗng dưng lung lay. Từ trước dến nay hỏi ra xem có ai dám ngán đường tên bán thần mà dân chúng kinh sợ chứ đừng mơ tới chuyện mà bắt hắn.Thật khốn khổ cho cô gái trẻ.Pen vác cô lên vai rồi phi thoang thoắt lên những ngon câu. Chưa được 30s cô nàng xấu số đã thấy mình bị Pen xác lủng lẳn với độ cao chóng mặt...Cô nàng chỉ còn cách la ó với hi vọng "người qua đường tốt bụng" nghe thấy .Thế nhưng...chính tiếng gọi đó đã thu hút bọn Monsters. Chưa đây 5 phút chúng đã lần lượt há miệng chờ Pen dâng bữa ăn.
"Xin lỗi !!! Tôi tên là Nancy Rido ,16 tuổi con của nhà khảo cổ Jones Rido"
"Ngươi làm gì ở đây?"
"Tôi không biết mở mắt ra tôi thấy mình ở đây rồi !!! Làm ơn cho tôi xuống"
"Thế cô không gọi tên Cảnh Sát gì đó đến bắt ta à?"
"Hể?!"
Hắn cười nữa miệng.Chỉ khốn khổ cho Nancy,chưa định thần được gì thì đã bị hắn dọa cho chết khiếp.Vẻ mặt sợ hãi của Nancy làm hắn buồn cười ,nên vì thế hắn tha cho nhỏ để khi buồn có cái mà tiêu khiển.Đừng nghĩ Pen biến thái nhé ... chỉ là hắn ở rừng Fom cả 1 thời gian dài và những ai có thể tồn tại ở đây điều phải có phép thuật hay là sức mạnh đặc biệt ... nhất là những kẻ không mảnh giáp đến giao đấu với hắn.Nên kì thực hắn chưa bao giờ thấy sự sợ hãi nào ngây ngô như thế trước đây . Hắn cũng tò mò vì sao 1 đưa vô dụng như Nancy có thể tiến sâu vào rừng mà không hề có một vết xước nào...
Nhưng...
Chuỗi ngày sau đó khiến hắn hối hận.
Đối với hắn Nancy không nhưng vô dụng mà còn phiền phức vô cùng.
"Pen !! Tôi không ăn được đồ sống đâu !!"
"Pen tôi lạnh quá có cái chăn nào không ?"
"Pen tôi khát"
"Pen..."
Cũng dễ hiểu , một người có cuộc sống văn minh thì ở đây chả khác nào về thời tiền sử cả.Không phải cô muốn nhờ vả mà vì ở đây nếu một đứa không chút pháp lực nào mà đi lang thang thì cũng như dâng mình vào miệng cọp
Nói về phần Pen , hắn bắt đầu nghi ngờ cái sở thích tồi tệ của mình.Đáng ra hắn định vứt cô ả phiền phức này vào bụng mấy con thủy quái hay mấy con dơi khát máu mà nghĩ lại nếu làm thế thì tháng ngày về sau lấy gì mà giải khuây... mà chí ít con nhóc này biết làm mấy món mà hắn chưa bao giờ được ăn ,kể những truyện hắn chưa bao giờ nghe nên cũng cắn răng mà chịu.
Nancy đã ở với Pen hơn 1 tuần , để được hắn bảo vệ cũng chả phải dễ dàng.Cô phải nấu những món ăn mà hắn chưa bao giờ được thưởng thức và tất nhiên phải ngon nữa.Tuy không phải khó nhưng vấn đề ở đây là thỉnh thoáng lại có những vị khách không mời đến "hỏi thăm" ,Pen tuy ứng cứu kịp thời nhưng nếu tình trạng này cứ kéo dài không chừng có ngày Nancy chết vì bệnh tim.
"Này ! Vô dụng"
"Gì?"
Chả cần nhìn mặt thì cô nàng cũng biết đó là ai.
"Hôm nay ta có một lời mời từ các vị tiên"
"Ồ thế à?"
"Ta muốn nhờ cô giữ...."
"Tôi đi nữa "
"Hả??Khoang đã ta muốn nói là ..."
Chưa kịp nói dứt câu Nancy đã chạy biến để lại mình cậu con trai mắt đỏ còn biết bao nhiêu điều muốn nói.
Còn tiếp ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả cầu Miller
AdventureNancy là con gái độc nhất của 1 nhà khảo cô nổi tiếng .Trong 1 lần mâu thuẫn với cha mình , cô đã mở quả cầu Miller và vô tình cuốn vào 1 thế giới khác . Ở đó cô gặp Pen và rất nhiều nhân vật với nhiều chủng tộc khác nhau : người , quỷ ,Titan, quái...