Khi màng đêm buông xuống,tại Fairy Land-nơi sinh sống của các vị tiên.
Lồng đèn là các nụ hoa còn chưa nở ,nến là bầy đom đó.Những nàng tiên khoác lên mình chiếc áo dạ hội trực trỡ dược kết bằng những cánh hoa giương đôi cánh bướm được trang trí tỉ mỉ nhất.
"Ngài Pen đến chị em ơi ..."
Một nàng tiên reo lên vui mừng
Phải nói là tất cả các cô gái ở đây điều rất xem đẹp...trừ một người.
"Cô xem lại bộ dạng mình lúc này đi "
Pen cau mày.
Chả qua là hồi chiều tránh" lời mời" để cô ở nhà nên Nancy chạy biến vào rừng...Và i như rằng không có hắn thì bọn Monsters trong rừng thay nhau đuổi theo cô.Phải mất hàng giờ đồng hồ Pen mới tìm thấy...
Pen đẩy Nancy tới gần các vị tiên ,mặt đâm chiêu.
"Lúc trước ở rừng Fom thấy cô cũng có nhan sắc, còn bây giờ thì..."
Hắn tặc lưỡi cho qua
Có phải mắt Nancy đang giật không ?Phải ,nó đang giật
Bữa tiệc bắt đầu.
Các nàng tiên bắt đầu nhảy múa.Ca hát say sưa...
"Á ! Họ đang ..."
Nancy hét lên, miệng lấp bấp như cá mắc cạn. Chỉ là các nàng tiên đang ôm chặt lấy Pen thôi, và có vài nàng còn hôn hắn, trên người khoác những tấm vải mỏng manh. Điều mà cô nàng tóc nâu chú ý nhất là gương mặt rất đổi bình thường . Hắn quẳng cho cô một nụ cười "Xem thường người đối diện"
"Cô cũng muốn hầu hạ ta à??"
Tên thanh niên vừa cười vừa cốc rượu.
" Hả ? Bị ngu à!!?"
Hết chuyện bình phẩm đến nhan sắc bây giờ lại.
"Nhìn mặt cô coi bộ muốn ta lắm rồi đấy!"
"Còn lâu!"
"Cô cũng phải thay y phục giống họ đi"
"Gì?bắt tôi phải mặc bộ đồ mỏng dánh đó trước mặt cậu à!!?"
"Không phải do ngài ấy! Tất cả các thiếu nữ ở đây điều phải thế"
Một nàng tiên giải thích tay đút nho cho Pen
"Lúc đầu ta định nói rồi không ngờ cô phớt lờ lun ta"
"Thế thì tôi ra khỏi vùng này là được chứ gì?"
"Ồ!! Tôi không nghĩ đó là ý kiến hay?"
Cũng phải, Fairy Land nằm kề rừng Fom. Nghĩa là nếu ra khỏi thì cô nàng sẽ tiếp tục chơi trò đuổi bắt với mấy tên Monsters ngoài kia. Nghĩ thôi cũ ng lãnh sống lưng... ơ mà chỉ là nằm phía bên phải thôi mà, chỉ cần đi thẳng xuống thì có sao đâu nhỉ. Một bóng đèn sáng rực trong đầu Nancy
"Tôi tự lo được"
"Ờ thế thì tốt!"
Các nàng tiên nhìn nhau lo lắng, họ biết chắc lối đi của cô nàng tội nghiệp kia dẫn đến đâu và ắt hẳn Pen cũng biết nhưng hắn chả thèm cản trở làm gì khi xung quanh lại có những bóng hồng đẹp nhường này, yến tiệc tiên nữ 500 năm mới có một lần , chẳng lẽ lại phải bỏ phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả cầu Miller
AdventureNancy là con gái độc nhất của 1 nhà khảo cô nổi tiếng .Trong 1 lần mâu thuẫn với cha mình , cô đã mở quả cầu Miller và vô tình cuốn vào 1 thế giới khác . Ở đó cô gặp Pen và rất nhiều nhân vật với nhiều chủng tộc khác nhau : người , quỷ ,Titan, quái...