Chap 4

38 1 0
                                    

" Một đứa con gái bình thường làm người yêu của Pen?? Mi đang viết truyện cổ tích à?"

Nancy thấy rõ sự khinh bỉ trong mắt lão rồng. Nhân lúc lão không để ý , cô cố hết sức chạy thẳng về Fairy Land.

Rầm!!!!!

"Ngươi nghĩ mình đang đi đâu đấy !!"

Rồng Vega đứng trước mặt Nancy .

"Thế bây giờ ông muốn gì ở tôi?"

Lão lườm Nancy...

"Thế thì mi phải kiếm người giải ấn chú về!"

Lão Vega cười một cách nham hiểm

""Không phải mi đang lo lắng cho bố mình sao?"

Cô bé em im lặng, thực sự là nếu có thể nó muốn xem bố mình như thế nào...

"Cha thì đang lo lắng đến ngã bệnh trong khi con gái lại ung dung đi dạo..."

"Baba bị sao?"

Nhỏ hoảng hốt, thực tình Nancy cũng không có ý định quay lại nhưng... nếu chết đi thì có thể chẳng còn gì vướng bận, còn đằng này...

" ông ta tên gì nhỉ? À Jones Rido!"

Quả nhiên lão không nói dối.Nancy không còn đứng vững nữa, mặt tái xanh. Vương Long mỉm cười khoái chí, hắn đã nắm chắc phần thắng.

""Thế tôi phải tìm ai để giải ấn chú ???"

""Tốt! Để xem người phong ấn ta là William Walker , nhưng đã 300 năm nên chắc hắn đã chầu trời rồi!! Ngươi có thể tìm con cháu của hắn ..."

""Bằng niềm tin à???"

""Ta không cần biết!!"

Vega dùng đuôi hất Nancy lên lưng rồi bay khỏi Teritophia...

Chương 4: Johanna Miller

Tại dãy Hamles đang có chiến tranh, một cuộc chiến không mấy xa lạ trong truyền thuyết - Người và Quỷ dữ, hai thế lực không đội trời chung. Cuộc chiến đã kéo dài hơn 10 năm, và không ít binh sĩ đã tử trận tại đây. Nên nơi này còn được gọi là Dãy tử thần , bởi những người tới đây điều một đi không trở lại. Toà thành kiên cố và những chiến binh tàn ác nhất của quân quỷ đang thống trị nơi này. Sở dĩ nữ tướng quân mạo hiểm tấn công dãy Hamles là vì cuộc sống của thần dân tại vương quốc Arora, người dân luôn bị trấn lột, hành hạ dưới sự hung tợn của chúng . Nhất là khi bọn quỷ hùng hồ tuyên bố dãy Hamles là tài sản của lãnh địa chúng thì kinh tế của vương quốc bị ảnh hưỡng nặng nề, đó là con đường thuận lợi để các thương nhân và các lái buôn của các nước láng giềng có cơ hội hòa nhập vào Arora. Từ lúc quân quỷ cấm mọi hoạt động ngoại thương ở Arora thì lái buôn gần xa ít hẳn vì không phải ai cũng có điều kiện thuê thuyền buồn để buôn bán bằng đường biển . Đời sống khổ cực , người lớn dần trở nên nhu nhược, trẻ con ngày càng ranh ma tụ tập băng nhóm trộm cắp. Ít có ai ngờ Arora đã từng giàu có như thế nào. Cuộc chiến lần này không chỉ giành lại độc lập mà còn chấn chỉnh cả thế hệ. Nhưng lũ ác quỷ thật sự rất mạnh và tướng quân của chúng cũng rất thông minh. Dù có cố đến đâu thì nữ tướng tài giỏi kia cũng chưa lần nào chạm vào thành trì kiên cố kia. Tệ hơn hết ngài Adam Miller , ông cố của nữ tướng Jonhana vừa qua đời. Đó quả là một cú sốc lớn với cô, nỗi sợ hãi của thần dân Arora.

"Tướng quân Johanna ! chúng tôi vừa tìm thấy một cô gái bị ngất ở bãi cát"

Đoán xem đó là ai nào.

Cách dây 2 ngày lão Vega nhận được tin Pen đang đại náo Teritophia.Lão bị thần dân của mình tố cáo là bắt cóc "người yêu tin đồn" của hắn. Trong đầu Vega nghĩ những đòn đánh trời giáng của Pen khi chiến đấu với lão lúc trước , một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng. Hồi trước có Long Thuật còn suýt toi mạng.

Còn việc lão biết bố Nancy?

Từ xa xưa các vị thần đã ưu ái cho loài rồng, mỗi Vương Long điều sở hữu một quyền năng đặt biệt .Vương Long Vega có thể biết là do ông ta có khả năng Ngoại cảm . Ông ta có thể biết được các tất cả mọi thứ tại một thời điểm .Nhưng quyền năng này cũng có hạn chế , ông ta không thể sữ dụng Long Thuật trong vòng môt năm tới. Thoái mái đi , Long Thuật đã bị phong ấn mấy trăm năm thêm một năm đáng là gì . Lão còn muốn phục thù chứ không có ý định chết lãnh nhách như thế. Nên chẳng còn cách nào khác là chỉ đường cho Nancy rồi tìm chỗ ẩn nấp

Nancy tỉnh dậy , nhìn xung quanh ngơ ngác

"Cô là ai?"

"Tôi là Nancy ! Tôi bị lạc và..."

"Ngài Miller có thư từ đức vua "

Tên đưa thư báo cáo.

"Miller?"

"Vâng."

"Ngài..! Ngài có biết một quả cầu bằng đồng cũng khắc chữ Miller không ?"

"Không!! "

"Xin ngài hay nhớ kĩ 1 lần nữa "

Johanna gãi cằm . Suy nghĩ 1 hồi lâu nữ tướng trả lời:

"Hình như trước khi mất ông cố có nghiên cứu thứ gì đó ...Một quả cầu bằng đồng và...nhưng cô là gì đối với ông cố !?"

"Tôi càng ngài ấy giúp ! Xin hãy cho tôi gặp ngài ấy!"

"Ông cố vừa mất cách đây 2 ngày rồi."

Nancy chết đứng.

"Thế là hết !! Tôi cần người tạo ra quả cầu để về nhà !"

" Ý cô là sao ?"

Nancy kể hết mọi chuyện với Jonhana.

"Hình như không chỉ có ông tạo ra nó đâu "

"Sao??"

"Tôi nhớ hình như có 5 người nữa"

"Là ai?"

"Không rõ lắm lúc đó tôi còn bé quá !! Nhưng ngoài ông và chú ấy ra thì hình như các nhân vật còn lại tên không phải con người ."

"Chú ấy ? Là ai thế ?"

"Cấp báo !!! Quân quỷ đang tập kích chúng ta!!!"

"Cái gì?"

"Chúng ta bị tập kích ở đồi Hamles"

"Không ổn rồi"

Jonhana cầm kiếm ra khỏi liều.Cô không quên căng dặn 1 tiểu đội (gồm 10 người) hộ tốn Nancy về thành.

Hết Chương 4

Chương 5:Người lùn

Ở cách thành phố Arora, có một bãi đất trống , nhưng thỉnh thoảng các đứa trẻ địa phương lại nghe thấy tiếng người vào ban đêm .Có một câu truyện ma truyền miệng tại đó, những thiếu nữ đột nhiên mất tích vào ban đêm .Nancy cùng 10 người lính chỉ cố hết sức về thành ngay lập tức mà không kịp để ý mình đang đi con đường cực kì nguy hiểm.

" Á á á ....."

"Đau quá ! Quái thật sao lại có cái hố ở đây ? Các anh không sao...Á á á"

10 người lính bị các mũi tên bắn xuyên tim ,đầu bị treo lủng lẳng trên ngọn cây.

Còn tiếp

Quả cầu MillerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ