Nancy phải vất vả lắm mới mượn được nhà bếp để phục vụ cho kẻ đang chơi đùa cùng với mấy chú bồ câu trên lầu.Cũng may là quán khá vắng khách vào buổi sáng nên cũng không có gì bất tiện cho cô. Ít nhất thì ở đây cũng được yên tĩnh...
" Chào người đẹp!!"
Tên thanh niên lạ mặt ban nãy bước vào cùng với cây đàn guitar.
"Một cô gái xinh xắn làm sao!"
Rõ ràng là một tên quấy rối. hắn hôn lên bàn tay trắng ngần của Nancy.
"Tôi đã bị em hớt hồn ngay từ lần gặp đầu tiên !"
Ngọt ngào làm sao . Mặt cô ửng hồng, cậu thanh niên này là người đầu tiên nói với cô những câu như thế.
"Anh tên gì?"
"Cứ gọi tôi là Angus thưa quý cô "
"Thưa ngài Rex món ăn của ngài có rồi "- Bà chủ quán gọi với giọng đường mật nhất có thể
"Ngài Rory ! Ngài hứa với em sẽ đến vào tối hôm qua mà "- Một cô nàng tiểu thư chạy vào ôm eo hắn
"Auberon !! Em nhớ ngài quá "
Mỗi một cô nàng bước vào lại có một cái tên khác gọi hắn. Nancy lùi lại, cô bắt đầu nghi ngờ đạo đức của tên này , tránh xa hắn sẽ tốt hơn.Nancy đem đồ ăn lên cho Pen. Cô giật mình khi cảm nhận được một luồng ám khí tỏa ra xung quanh hắn .
"Pen cậu..."
"Để đó rồi ra ngoài tôi cần yên tĩnh"-Giọng hắn lạnh như băng
Chắc các bạn cũng hiểu lý do rồi nhỉ?
Nancy dự định khi Pen ăn xong sẽ rũ hắn đi dạo phố , nhưng bây giờ không ổn lắm , cô quyết định đi một mình. Cũng nên đến cửa hàng mua vài bộ đồ mới , cách ăn mặc của cô hiện giờ chả giống ai, cần một ít lương khô để đi đường nữa, nước,..
Không khí ngoài phố yên ắn đến mức buồn bả ,không có những phiên chọ tấp hay những tiếng vui đùa của trẻ con như cô tưởng.Arora khoác lên mình ga màu tối và âm u, người dân nơi đây cũng thế , hoàn toán thiếu sức sống , cô dạo qua những con hẻm nhỏ , đa phần là những người thuc65 tầng lớp bình dân ,thân hình gầy guộc , gương mặt hốc hác. Tiếng la hét của những đứa trẻ đường phố khi đuổi theo một con chuột cống con để làm thức ăn cho buổi tối ,cô có thể nghe thấy rõ tiếng rõ sơ sinh từ những căng nhà đơn sơ đang khóc òa lên vì đói. Rõ ràng cuộc sống nơi đây hoàn toàn thiếu thốn.Cô bước vào cửa tiệm quần áo ở cuối con hẻm,bảng hiệu đã cũ kĩ và không còn chắc chắn nữa.Nhưng bên trong lại vô cùng sạch sẽ và ngăn nắp, một cô gái gương mặt hớn hở chạy đến bên cạnh Nancy giới thiệu các mẫu quần áo mà cô cho là mới nhất , nhưng có vẽ là nó ở đây lâu lắm rồi.Ban đầu chỉ cần một số thứ để mặc tạm nhưng cô mua nhiều hơn dữ định , con bé chủ tiệm bé hơn cô ít nhất là 2 tuổi nhưng trêu trò buôn bán thì chả tầm thường tí nào. Cô thở dài ngao ngán. "Lương khô chắc có lẽ là lúc đi mình có thể mua được ở quán trọ" cô nghĩ , Nancy chẵng muốn bị tốn hàng mớ thứ và rồi phải tiếc tiền như lúc nãy . Cô tìm con đường đi ngang quãng trường để tìm thấy bầu không khí khá khẫm hơn và cô đã được toại nguyện. Công trình kiến trúc đồ sộ mà có lẽ đứng cách xa hàng trăm mét cũng có thể thấy được - Cung điện Vertail .Bầu không khí nơi này náo nhiệt và ồn ào hơn hẵn , những quý bà quý ông ở đây mặc trên mình những bộ quần áo đắc tiền , những trang sức được chạm khắc cực kì tinh xảo."Sự phân biệt giai cấp ?"Nancy nghĩ thầm . Ở ngay trung tâm thành phố tượng một người đàn ông to béo ngồi uy nghi trên chiếc ngai vàng , khoác áo lông thú, đầu đội vương miện .Cô há gốc mồng khi nhìn những viên đá quý cỡ lớn được đính trong đó , viên nhỏ nhất cũng cỡ cái lòng bàn tay.
"Chào tiểu thư xinh xắn của tôi !"
Ồ tên lắm lời , lắm tên xuất hiện. Cô giật mình lùi lại:
"Anh lại muốn gì đây !"
"Tôi chỉ tình cờ đi ngang qua đây thôi ! Định mệnh đã sắp đặt ta đến với nhau"
Hắn cầm lấy tay cô định đặt thêm một nụ hôn , Nancy nhanh chóng rút tay lại.
Nhận thấy sự hiện diện của hắn các quý cô liền ùa ạt đến như bỏ đói, họ liên tiếp đưa ra những lời mời cực kì QUYẾN RŨ về vật chất cũng như tinh thần.Và trong một thoáng cô suy nghĩ về không khí trong quán trọ đêm qua , tại sao những tay thợ săn lại vui vẻ ăn mừng trong khi chúng chẳng phải tầng lớp quý tộc.Cô đến hỏi 1 trong những gã đánh xe ngựa , hắn khin cô ra mặt,chẳng thèm đếm xỉa tới.Nancy lấy trong chiếc túi một mảnh vàng to bằng cái móng tay đưa cho gã ,gã "đổ hết ruột gan ra ngoài"
"Cô biết đấy bọn chúng vừa bắt được một con rồng ."
"Rồng sao ??"
Cô ném cho tên đánh xe ngựa một cái nhìn đầy nghi ngờ.
"Phải !Chính tôi cũng bất ngờ. Màu sắc của nó rất đặt biệt , vảy trắng mắt xanh da trời"
"Vega??" Cô chợt nghĩ.
"Thế giờ nó đang ở đâu ?"
Gã đánh xe chỉ về hướng cung điện.
"Họ đem nó cho đức vua !! Nghe đâu cũng được cả ngàn Teri ( Đơn vị tiền )!
"Chuyện gì xảy ra nếu lão Vega có chuyện gì thì ..."Cô nhanh chóng chạy về quán trọ nhờ sự giúp đỡ của Pen , chí ít hắn cũng là người duy nhất mà cô có thể tin được trong thế giới ma thuật này. Gã đào hòa cũng theo sau .
Pen ngồi thẫn thờ như người mất hồn , những cánh hoa rơi đầy dưới sàn. Chẳng qua là hắn đang chơi trò bói toán cũ rích ấy mà , và cũng cùng một kết quả " Hắn thích Nancy" .Hắn nhắm mắt để lấy bình tĩnh .
Bỗng có một hình ảnh một cô gái mờ nhạt xuất hiện trong đầu hắn , dù có cố đến đâu thì cũng không nhớ được gương mặt nhưng có một điều...
Giọng nói rất quen ...
Rất giống với...
"PEN"
Nancy đạp mạnh cánh của xông vào .
"Khỉ thật!"
Pen bực mình , hắn gần như nhớ ra điều gì đó thì con nhóc oan gia lại vào phá đám. Nancy thơ dốc , có lẻ cô đã chạy hết sức có thể để tìm hắn.
Và hắn cảm thấy...
Có chút miền vui
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả cầu Miller
AdventureNancy là con gái độc nhất của 1 nhà khảo cô nổi tiếng .Trong 1 lần mâu thuẫn với cha mình , cô đã mở quả cầu Miller và vô tình cuốn vào 1 thế giới khác . Ở đó cô gặp Pen và rất nhiều nhân vật với nhiều chủng tộc khác nhau : người , quỷ ,Titan, quái...