Chap 7

21 1 0
                                    

"Pen chúng ta sẽ gặp lại nhau ... hãy chờ em  !!"

Pen  thức dậy , đầu đau như búa bổ, hắn vừa trải qua một giấc mơ rất kì lạ nhưng khi thức dậy thì chẳng nhớ gì nữa ngoại trừ một giọng nói , rất dịu dàng và ấm áp.

" Cậu tỉnh rồi à ?"

Nancy bước vào tay cầm bát cháo còn nóng.

"Mấy giờ rồi ?"

"Đã 2 giờ sáng !"

"Tôi đang ở đâu đây"

Hắn nhìn ngơ ngác quanh phòng, ấn tượng duy nhất mà hắn có là bầu không khí ồn ào của lũ thợ săn và mùi rượu bia tại quán ăn lúc nãy

Quay lại khoảng 3 tiếng trước ...

Nancy  thanh toán một số thủ tục thuê phòng , số vàng cô lấy dược từ hang động của bọn người lùn Pít thật không nhỏ tẹo nào .

Rầm .

"Pen !!"

Hắn ngất xỉu , người hắn nóng bừng. Cô phải dìu hắn lên phòng .

"Ồ tình tứ nhỉ ??"

Mấy ông chú say rượu bắt đầu chọc ghẹo hai người.

" Này vợ chồng trẻ xuống uống với chúng tôi vài ly nào !!!"

Chả để tâm lắm lời bàn tán của họ , cô nàng chỉ cố dồn sức để đưa tên con trao cao hơn 1m85 này về phòng một cách AN TOÀN nhất có thể.Tội nghiệp hắn cao lớn dến độ chả còn nhìn thấy Nancy đâu nữa.Chưa kể đặt hắn lên giường rồi còn phải chăm sóc nữa ,hỏi xin vào viên thuốc của bà chủ thì mụ lại chỉ loạn xạ hoa cả mắt , rõ ràng chẳng còn ai tỉnh tảo nữa ngoài cô.Cũng may đây là quán trọ cũng đồng thơi là quán ăn nên tìm nguyên liệu nấu cháo cho tên oan gia cũng không khó mấy.

"Này cậu sao rồi !"

"Đừng đi ! Nancy !"

"Hở ??"

Pen nắm tay cô , giọng nói vô cùng yếu ớt

"Hay nhỉ ? Chả phải câu ghét tôi lắm à ?"

Nhìn hắn có vẻ rất đau đớn làm Nancy cuốn cả lên, mấy tên bợn nhậu ở dưới nhà ồn ào làm cô chả nghĩ ra được gì...Đem nước ấm lên thì lại quên đem khăn để chườm cho Pen . Thuốc thì chả biết thuốc nào là giải cảm nữa.Phải mất gần 1 giờ đồng hồ đầu cô mới bình tĩnh lại.Nancy ngồi cạnh Pen, trông hắn cỏ vẻ khá hơn nhiều . 

"bán thần mà cũng sốt cơ đấy !"

Cô vừa nói vừa nhéo má hắn.

Mà trong lúc này nhìn hắn dễ thương phết , trông hiền lành hơn hẳn lúc còn thức.Thành thật đi Nancy , Pen cũng bảnh phết mà . Ờ thì bảnh nhìn hắn giống hệt các nam thần trong trí tượng tượng của các fan cuồng truyện Nhật ,nếu ở thế giới của mình thì chắc cả cả một dàng fan girl hùng hậu chứ chả chơi chỉ mỗi tôi xấu tính cực kì , có thể viết thành một quyển từ điển 700 trang . Dù sao thì nancy vẫn thích mấy anh chàng thư sinh dễ mến hơn cái tên kiêu ngạo này . Nhưng mà... điều gì làm một tên con trai cao lớn khỏe mạnh đổ bệnh như thế ?

"Chả lẽ đi tìm mình suốt 2 ngày 3 đêm phải đổ bệnh à ..."

"Không thể nào ..."- Cô cười trừ

Quả cầu MillerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ