"Hôm nay có món lẩu đầu người rồi há há "
"A-pít có người sụp bẫy rôi!"
Trước mặt Nancy là hai tên yêu tinh da nâu,mũi quạ ,trên mũi còn có mụn cóc.Chúng nhìn cô như có được vàng.
"YaLo!!! 1 Đứa con gaí"
"A-pít chúng ta có đủ nguyên liệu rồi"
Chúng nhanh chóng Nancy lại rồi đưa về hang động, ở đó rất nhiều thảo mộc ,có cả một xưởng rèn lớn với những đồ mĩ nghị rất tinh xảo.
"B-pít !! Lấy cho ta cây dao"
Tên người lùn còn lấy lấy con dao to nhất đưa cho hắn rồi giữ chặt Nancy.
"Ngươi sẽ là đứa con gái cuối cùng trong nồi thuốc sắc đẹp của ta"
Bọn chúng là người lùn Pít , những kẻ xấu xa từ trong ra ngoài.Tuy nhiên chúng có một biệt tài , Pít là những tay nghệ nhân lão luyện nhất thế giới phép thuật , những vũ khí của các vị thần và Titan điều một tay chúng chế tạo. Trong đó , A pít và B pít là hai kẻ ranh ma nhất ,vì ngoại hình xấu xí chúng đã trộm công thức về bài thuốc sắc đẹp của các ma nữ .Phần quan trọng nhất của bài thuốc là linh hồn của 100 cô gái.Sau bao nhiêu năm mưu tính , chúng đã có 99 linh hồn ,cuối cùng là của Nancy.
"Tránh xa ta ra lũ yêu quái !!"
" Buộc chân nó !! A Pít."
"B Pít tay nó kìa "
"Buông ra !!"
"Ế cái gì kìa A-pít "
Tên người lun tên B Pít cầm lên một sợi bạc dài lấp lánh .
"Đẹp quá mày !"
"Hình như tao thấy nó ở đâu rồi B Pít"
"Tao cũng vậy ..."
Không khí im lặng hẳn.
"PEN!!!"
Cả hai đồng thanh , người tái mét , mồ hôi đầm đìa như tắm .Chúng chết lặng vài giây.Phải , là tóc của Pen đấy. Chả là lúc còn ở rừng Fom ,chờ lúc Pen ngủ Nancy bức vài cọng cho bỏ ghét vì tội ăn hiếp cô.
"..."
"MI CÓ QUAN HỆ GÌ VỚI NGÀI PEN!!!!"
Chân chúng rung cầm cập,răng đánh vào nhau cầm cập ...Nếu bây giờ nói thật rằng Nancy có mối quan hệ không - mấy - tốt - đẹp với Pen thì coi như toi mạng. Nậm đắng nuốt cay , cô này hết lên .
"TA LÀ NGƯỜI YÊU CỦA PEN ĐẤY!!!"
"CÁI GÌ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"Hú hồn chưa, bọn người lùn Pít té ngay tại chỗ.Tên Pen nổi tiếng mà người người kiếp sợ , xém chút nữa là chúng làm thịt người tình của hắn. Chúng cởi trói ngay cho cô.
"Đại tỷ thông cảm hề hề bọn em đùa tí phải không B Pít "
"Phải phải!!!"
Bọn chúng đổi thái dộ ngay lập tức, cười nói ha hả kẻ trót trà , người quạt , mồ hôi vẫn đổ như tắm.
"Nè nè đại tỉ !! Người yêu của Pen sao không nói sớm để bọn em đắc tội !"
" À anh ấy có chuyện phải về rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả cầu Miller
AdventureNancy là con gái độc nhất của 1 nhà khảo cô nổi tiếng .Trong 1 lần mâu thuẫn với cha mình , cô đã mở quả cầu Miller và vô tình cuốn vào 1 thế giới khác . Ở đó cô gặp Pen và rất nhiều nhân vật với nhiều chủng tộc khác nhau : người , quỷ ,Titan, quái...