Chương 6: Người nghệ sỹ lãng tử
Cô nàng tóc đen , đôi mắt màu hổ phách ,mặc bộ giáp kỵ sỹ bạc lấp lánh quỳ chịu tội giữa cung điện, xung quanh là ánh mắt soi mói là lời xì xào bán tán của các quan đại thần trong triều .Đức vua mặt đỏ hừng hực , trông ngài có vẻ rất tức giận.Trận chiến ở đồi Hamles, nữ tướng Johanna đang hứng chịu lời chỉ trích của bọn tham quan trong triều.
Đức vua mén ly rượu đang uống dở vào người Johanna
"Ngươi là tướng quân mà làm việc thiếu sót thế à "
Nữ tướng chỉ im lặng , cô cũng chẳng biết nói gì. Là do quân Quỷ quá mạnh nên binh lính mới thua thảm hại đến thế, nhất là nhửng tên tướng quân bên đó.Ngày hôm nay cô chỉ đụng độ Curt -Quái long vương.Curt là con lai giữa 1 con rồng và Monsters,hắn có hai đầu, nổi tiếng hung ác và tàn bạo nhất trong 3 vị tướng quỷ,Curt chỉ huy một đại quân rồng cực kì hùng hậu nhưng sức mạnh của Curt mới là thứ Johanna lo ngại , người ta đồn đại răng chỉ cần tiếng gầm của Quái Long có thể thổi bay cả trăm người.Ngày hôm đó vị nữ tướng bại trận đã chứng kiến điều đó,mỗi nhát búa của hắn cũng làm lở đất.Tới giờ Johanna vẫn còn lạnh gáy, dội quân kỵ sĩ của cô đông hơn gấp 3 lần hắn, thế mà chỉ trong vòng 1 giờ thì chẳng còn ai sống sót ,ngoại trừ cô.
"Xin đức vua cho thần có cơ hội chuộc tội."
Johanna ấm ức xin một cơ hội để rửa nhục nhưng quan hệ của cô với các tên tham quan trong triều đó giờ không hề tốt đẹp gì mấy. Chúng thay nhau soi mói , đỗ lỗi cho cô và tất nhiên đức vua cũng không còn tin tưởng ở người tướng bại trận này nữa.Thà chết trong vinh quang còn hơn sống trong ô nhục,Johanna rút lưỡi gương bạc và xin thề trước mặt quan chức và đức vua.
"Nếu lần thất bại thần sẽ tự kết liễu đời mình"
Nghe thế tụi tham quan điều rất vui mừng, dưới sức mạnh của bọn quỷ thề thế chả khác gì tự sát.Chúng thay nhau "cầu cứu" cho cô .
Buổi họp kết thúc, mấy tên quan lại vô cùng đắc chí , đợt này sẽ không còn ai cản trở việc đôn thuế của chúng và càng vui mừng hơn cái người đã từng muốn đá dít chúng ra khỏi cung điện giờ đây đang trong tình thế ngàn cân treo sợ tóc.Tối hôm đó trong phòng sách cô cho gọi người cận vệ trung thành nhất của mình Lois
"Thưa ngài Johanna"
"Ngươi còn nhớ dòng họ Walker chứ ? Lois"
Dòng họ Walker từ xa xưa đã nổi tiếng về thuật phong ấn.Ấn chú của họ có thể phong ấn tất cả mọi sinh linh , và kẻ có ấn chú mạnh nhất là Adam Walker người phong ấn Thiên Long Vega. Chính vì phép phong ấn quá mạnh họ đã dính phải một lời nguyền, ngoài thuật phong ấn họ không thể học bất kì thuật nào khác.Nhưng dù thế nào thì dòng họ Walker vẫn rất nuy hiểm nên họ thường bị truy sát và chết một cách bí ẩn .
"Ngài định mời người của dòng họ Walker?"
Johanna nhẹ nhàng gật đầu
"Nhưng e là rất khó vì chúng ta không có bất kì thông tin nào !"
"Phải đánh liều thôi!"
Cô biết rõ sức mạnh của Curt qua trận chiến vừa rồi , không có bất kì pháp sư loài người nào có thể đánh bại hắn ngoại trừ cách phong ấn
Trở lại với Nancy và Pen , đôi bạn trẻ này đang có một cuộc cãi nhau vô cùng nãy lữa trên đường đi đến Arora.
"Này nhé tôi không cần biết bố cô như thế nào nhưng ở đây cô là cún của tôi"
"Gì ?!Từ khi nào tôi trở thành đồ chơi và cún của cậu thế !"
"Từ khi cô bước chân vào lãnh địa của tôi"
"Tôi có muốn thế đâu"
"Nhưng cô đã làm thế đấy"
Thật kì lạ ! Dù họ cãi nhau tới mức nào thì Pen vẫn đi theo Nancy .Dù miệng bảo là không quan tâm nhưng khi vừa kết thúc hội tiên thì hắn lại lập tức đi tìm cô.Bị thôi miên rồi chăng ? hắn tự đặt câu hỏi cho mình .Lúc này hai từ cực kì nhức nhói " NGƯỜI YÊU " hiện lên trong đầu hắn , không thể nào , với con nhỏ vô dụng này ư ? Ơ mà nhỏ cũng xinh đấy chứ .Mái tóc nâu chấm vai, đôi mắt màu xanh biển, đôi môi đỏ hồng cùng với nước da trắng, dáng người vừa phải không mảnh mai quá sức để người khác bảo vệ cũng không quá mạnh mẽ để mọi người phải dè chừng, có điều hung dữ với cứng đầu quá thôi , không đẹp lộng lẫy như các nàng tiên của Fairy Land nhưng mà cũng có điểm thu hút riêng và ...........
"Graaaaaaaaaaaaaaaaaaa"
"Cậu bị điên à !!!!"
Ừ hắn điên rồi, người hắn nóng bừng,hắn đang liệt kê các ưu điểm của đứa khó ưa nhất mà hắn từng biết .
"Còn lâu ta mới thích ả "
Hắn tự trấn an mình, tội nghiệp Pen. Nhưng có một điều hắn không thể phủ nhận được , dù chỉ quen nhau mới một tháng nhưng giữa hắn và cô không hề có một khoản cách nào. Hắn hoàn toàn tin những điều cô nói , cảm giác cứ như đã quen rất lâu ...
"Pen!!"
"Hả??"
"Anh làm sao thế ? Ốm à?"
Nancy hỏi khi hắn bỗng im lặng một cách lạ lùng.
"Vớ vẩn ! Bán thần như ta..."
Nancy đặt tay lên trán hắn , Pen chết lặng vài giây
"Anh sốt thật rồi !"
"Ờ ha !!! Há há đúng ta sốt rồi !! Ta sốt mới nghĩ mấy thứ linh tinh thế !!"
"Anh cần phải nghĩ ngơi đấy !"
Hắn viện cớ mình nghĩ đến Nancy là vì bị SỐT chứ không có bất kì lý do tình cảm nào khác , ấy thế mà tim lại đập loạn xạ lên khi cô chạm vào hắn.Trời cũng đã về khuya cũng may cô và hắn tìm được một quán trọ trong thành phố vào giờ này. Trái với sự yên tĩnh bên ngoài , ở đây những tay thợ săn nâng ly cốc bia ăn mừng vụ săn bắt lớn vừa đạt được , những tay nghệ sỹ dạo cũng chung vui bằng những giai điệu náo nhiệt , các bà các ông say bí tỉ ca múa nhiệt tình tràn đầy sức sống.Pen không thích thế. Hắn thích tiếng đàn Lia và tiếng sáo hơn và tiếng kèn và trống và hắn cũng thấy dễ chịu với bầu không khí trong rừng hơn là mùi rượu bia và thuốc súng ở đây . Hắn lại tiếp tục tự hỏi , tại sao mình lại đến nơi này ? vì cái gì ?
"Vì mày bị sốt và đầu óc mày giờ không được tỉnh táo. "
Hắn tiếp tục tự trấn an
Còn tiếp .
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả cầu Miller
AdventureNancy là con gái độc nhất của 1 nhà khảo cô nổi tiếng .Trong 1 lần mâu thuẫn với cha mình , cô đã mở quả cầu Miller và vô tình cuốn vào 1 thế giới khác . Ở đó cô gặp Pen và rất nhiều nhân vật với nhiều chủng tộc khác nhau : người , quỷ ,Titan, quái...