Chapter 10

14.5K 370 18
                                    

-Ten-

Nalulunod na naman ako sa mga halik niya. Ganito ba talaga ang halik? Nakakatanggal ng katinuan? Kinuha niya ang dalawa kong kamay at ipinulupot iyon sa kanyang leeg habang lalo akong idinidikdik sa pader para laliman ang halik.

Ano ba tong ginagawa namin? Tama pa ba to?

 Maaga akong pumasok kanina, actually nauna pa nga ako sa boss ko. Usually kasi, maaga ito palaging pumapasok for I dont know what reason kahit pwede naman itong pumasok anong oras man nito gustuhin.

I was currently checking the schedule ng makarinig ako ng mabilis na pagbubukas sara ng pinto. Nagulat ako ng bigla akong hinablot ni sir, he pinned me on the wall and kissed me with such eagerness.

"Shiiz, shiinel I was thinking about these lips all night!" Tila nahihirapang saad nito.

"Sir baka po may makakita satin."

"Wala, ni-lock ko ang pinto and I'm sure they'll knock." Tsaka niya ako muling hinalikan. Parang gusto kong matawa hindi lang dahil sa pagigiging sigurista nito kundi pati narin sa sitwasyon namin ngayon. It's like we're back in high school na palihim na naghahalikan.

Ipinulupot niya ang mga braso ko sa leeg niya and feed on my lips again. I closed my eyes and chose to feel his every move. I just cant find the will to stop him at isa pa, his lips is so good. Para itong marshmallow, soft and sweet. Plus it's hot and expert.

Hinahayaan ko lang siya sa ginagawa niya, hindi ko magawang tumugon sa mga halik niya. It's not because I don't want to but because I don't how to. It's been years since the last time I kissed at ayokong mapahiya.

"S-sir ..."

We let go of each other trying to catch our breath. Nang tumingin ako sa kanya, he's still looking at may lips at parang handang umatake ulet. Wala ba siyang kasawaan?!

Iniwas ko ang ulo ko ng tangka niya ulet akong hahalikan. Kailangan naming tumigil dahil kapag nagpatuloy to, wala kaming matatapos na trabaho. Knowing how his kisses affect me, baka pumayag akong yun at yun na lang ang gawin namin buong araw!

"You want me to stop shiinel?"

Hindi ako kumibo, nananatili lang akong nakayuko. Gustuhin ko mang umalis sa pwesto ko ay hindi ko magawa dahil nakapalibot parin sa bewang ko ang kaliwang braso niya.

Itinaas niya ang baba ko gamit ang kanan niyang kamay para magtagpo ang mga tingin naming dalawa and the moment I met his eyes, I drowned.

"Tell me Shiinel, do you really want me to stop?" Hinalik halikan niya ang paligid ng bibig ko. My mouth was open, gusto kong magsalita pero hindi ko magawa. I'm anticipating for something.

He's kissing me lightly that sends a tickling sensation in my every flesh.  It makes me need for something which I can't name.

Book1: A Night With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon