Chapter 2

22.9K 376 5
                                    

RESTRICTED! RESTRICTED!

WARNING: Not for reader's below 18.

Please magbasa ng warning and evaluate yourselves. Title pa lang, dapat alam nyo na pong may BS to. Kung alam nyong hindi pa pwede ito sa inyo, then don't read it.

-Two-

Nick's Pov

"A-ano .. t-tara?"

O_O!!!

Anong tara ang pinagsasabi ng babaeng to?! Ano yun, tara ng mag-wrestling sa kama?!

Ugggghh!! .. Ano ba tong napasukan ko? Mali nga yata to.

Tumingin ako sa babae, pero agad ding napaiwas. Hindi ba siya aware na nakaka-turn on ang itsura niya ngayon? Plus the fact that i'm drunk.

"Umm .. sorry miss nagkamali ata ako ng room na pinasukan. Sa room 341 talaga ko." I hope it's not too late for my apology.

Tatalikod na sana ako para umalis when I heard her footseps coming near me.

"But your in room 341."

Napalingon ako sa sinabi niya only to realize that we're only inches apart. And before I could even say a word, she kissed me.

Her lips are trembling, but hot.

Sh.t lasing na nga ata ako.

I can say through her kisses that she's a neophyte in this field. But why is she so aggressive gayong hindi naman pala siya marunong?

Hinawakan ko siya sa magkabilang balikat at inilayo siya ng bahagya sa akin. She's about to pull me for a kiss again pero pinigilan ko siya.

"Why are you doing this?" I asked.

Doon ay tila natauhan ito at ito na mismo ang kumalas sa pagkakahawak ko. Nakayuko ang ulong umupo ito sa gilid ng kama.

"Because I have to." Hawak nito ang ulo na tila namomroblema. "Please, just dont ask at tapusin na natin to." She was about to remove the towel from her body pero agad akong lumapit at pinigilan ang kamay niya. Nagtatakang tumingin siya sa akin.

"Hey, hindi mo kailangang gawin to." Lintek na Lucio! May ginagawa pa lang katarantaduhan ang gunggong na yun? Ka ano ano niya ba to?

"Ka ano ano mo ba si Lucio?" I asked, trying to divert her thoughts of getting naked.

"Hindi ko siya kilala." She plainly stated na nagpataas ng kilay ko. Teka naguguluhan na ko. Hindi niya kilala si Lucio pero mag mi-meet sila and have s*x afterwards? They're strangers for pete's sake!

Book1: A Night With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon