Chương 1
Trong nắng sớm, Tô Lệ đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, há mồm thở dốc.
Nàng dùng thon gầy tay chụp vỗ chính mình ngực, động tác trì trệ, hai mắt vô thần, phảng phất ném hồn.
Sửng sốt sau một lúc lâu, nàng cầm lấy di động, gọi ra cái kia sớm đã khắc trong tâm khảm dãy số.
Điện thoại thực mau bị chuyển được, Ứng Phi Yên thanh âm lười biếng từ tính:
“Làm sao vậy bảo bối, như vậy tưởng ta? Không phải 10 giờ ở hôn lễ hiện trường liền nhìn đến sao, ta hảo chờ mong ngươi xuyên soa rê bộ dáng, nhất định thực mỹ.”
Đặt ở thường lui tới, Tô Lệ nghe được lời như vậy, nội tâm sớm đã gợn sóng nhộn nhạo, nhưng hiện tại, nàng không hề dao động, ngón tay gắt gao moi tiến di động xác nội.
Nàng thanh âm khàn khàn hỏi:
“Ngươi mấy ngày hôm trước…… Có phải hay không gặp qua, cái kia Giang Chước Dạ?”
Ứng Phi Yên trầm mặc một chút, cười hỏi:
“Ngươi hỏi cái này để làm gì, chúng ta đợi chút liền kết hôn, ngươi còn không tin được ta? Ta luôn luôn đối giới giải trí những cái đó hoa hoa thảo thảo không có hứng thú, ngươi biết đến.”
Tô Lệ tay run lên, nàng nắm lấy di động, không màng lòng bàn tay mồ hôi lạnh, tiếp tục hỏi:
“Ngươi đại biểu các ngươi công ty, tặng một hộp chocolate cho nàng, phải không?”
Ứng Phi Yên lại là một trận trầm mặc, sau một lúc lâu mới trả lời:
“Ha hả, đúng vậy, làm sao vậy, đây là công ty thương nghiệp hoạt động, ngươi sẽ không liền này dấm đều ăn đi? Bảo bối nhi, ngươi thật đúng là lợi hại, không ra khỏi cửa đều có thể biết này đó lông gà vỏ tỏi sự…… Đợi chút ngoan ngoãn ở hôn lễ hiện trường chờ ta, ta muốn ——”
“Ca” một tiếng, Tô Lệ cắt đứt điện thoại, làm Ứng Phi Yên lời ngon tiếng ngọt đột nhiên im bặt.
Ứng Phi Yên buông di động, nhíu nhíu mày, lại nhẹ nhàng xuy một tiếng.
Bên này, Tô Lệ ngăn không được từ trong ra ngoài run rẩy, trái tim dần dần lạnh băng đi xuống.
Nàng tối hôm qua làm một cái thật dài mộng, trong mộng hết thảy…… Cư nhiên cùng hiện thực đối thượng!
Ở trong mộng, toàn bộ thế giới là một quyển tên là 《 trời sinh tuyệt phối yêu ngươi 》 bách hợp tiểu thuyết, Ứng Phi Yên là nữ chủ A, Giang Chước Dạ là nữ chủ O, mà Tô Lệ chính mình, chỉ là cốt truyện quá nửa liền sẽ chết ốm yếu pháo hôi nữ xứng!
Trong tiểu thuyết, Ứng Phi Yên cùng Giang Chước Dạ mới gặp, liền ở Ứng Phi Yên hôn kỳ phía trước một vòng.
Lúc ấy Ứng Phi Yên đại biểu công ty, cấp Giang Chước Dạ tặng một hộp quý báu chocolate, hai người như vậy kết duyên, Giang Chước Dạ thành công ty người phát ngôn.
Một cái là bá tổng đỉnh cấp A, một cái là minh tinh đỉnh cấp O, hợp tác trong lúc tự nhiên sẽ sinh ra ái muội.
Ứng Phi Yên một bên áy náy với trong nhà hàng năm sinh bệnh thê tử Tô Lệ, một bên cùng Giang Chước Dạ dây dưa không rõ, còn đối Giang Chước Dạ nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điên Mỹ Nhân Cùng Bệnh Tiểu Thư - Lương Bì Tựu Diện Bao
RomanceTác phẩm: Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư Tác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5744 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2045 Văn chương tích phân: 69,674,064 Thể loại...