Chương 21
Nghe Giang Chước Dạ nói xong vừa rồi sự, Tô Lệ cảm thấy thực không thể tưởng tượng:
“Ứng Phi Yên ba mẹ, như thế nào giống như đầu óc có điểm tật xấu…… Đương nhiên tỷ của ta đánh người là tỷ của ta không đối, nhưng Ứng Phi Yên chẳng lẽ sẽ đem chính mình bị đánh sự tình nói cho ba ba sao, này cũng quá tiểu học sinh?”
Giang Chước Dạ từ bên cạnh quả bàn lấy ra một viên tiểu dâu tây, thập phần tự nhiên đưa đến Tô Lệ bên miệng:
“Cho nên a, ta cảm thấy khẳng định không phải Ứng Phi Yên chính mình lộ ra. Nhưng này chút sự tình cùng ngươi vô quan, ngươi hiện tại phải làm, chính là dưỡng bệnh.”
Tô Lệ nhìn tiểu dâu tây, lắc lắc đầu:
“Không được, ta hiện tại dạ dày viêm, thứ gì đều ăn không vô, chỉ có thể uống nước.”
Giang Chước Dạ mặt lộ áy náy chi sắc:
“Sớm biết rằng ngươi sẽ dạ dày viêm, ngày hôm qua ta liền không cho ngươi ăn nướng BBQ, là ta suy xét không đủ chu đáo……”
Tô Lệ giơ tay, muốn đi vỗ vỗ Giang Chước Dạ, nhưng đầu vừa nhấc nàng liền một trận choáng váng, lại ngã xuống gối đầu đôi.
Giang Chước Dạ nhanh chóng duỗi tay lại đây, làm nàng đầu đặt ở chính mình trên tay, thanh âm mềm mại nói:
“Tiểu tâm một chút.”
Tô Lệ cái gáy gối Giang Chước Dạ bàn tay, kia cảm giác, so gối đầu muốn tiên minh rất nhiều, nhưng cùng khi lại không có như vậy mềm mại.
Ấm áp, nhanh chóng cách tóc truyền khắp khắp da đầu, Tô Lệ bắt đầu da đầu tê dại, ngứa tô tô, gối cái tay kia địa phương phá lệ nóng rực.
“Ngươi…… Ngươi đừng tự trách a, là ta cùng ý cùng ngươi đi ăn quán ăn khuya, ta thân thể vốn dĩ liền…… Tóm lại này chuyện cùng ngươi không quan hệ, ngược lại là ta muốn cảm tạ ngươi, mang ta đi ăn như vậy thật tốt ăn.”
Giang Chước Dạ dùng lót ở Tô Lệ cái gáy tay, sờ sờ Tô Lệ đầu tóc lấy kỳ an ủi, động tác thân mật.
Tô Lệ tóc đen phi thường lạnh lẽo, lại thực mềm nhẵn, sờ lên giống nhất thượng đẳng tơ lụa, xúc cảm cực hảo, làm Giang Chước Dạ không đành lòng rời đi.
Nàng lại sờ soạng vài hạ, thậm chí ngón tay chạm vào Tô Lệ nhĩ phần sau vị, da thịt mềm mại tinh tế, so bơ càng thoải mái, chỉ là nhẹ nhàng ngón tay đụng vào, liền một chút có thể gợi lên nhân tâm tiêm thượng khát vọng.
Liền tưởng càng tiến thêm một bước, sờ đến càng nhiều địa phương, muốn nhìn một chút địa phương khác làn da, có phải hay không cũng giống nhĩ sau này biên giống nhau, như vậy mỏng như vậy nhiệt lại như vậy mềm mại……
Này chút ý niệm, lộn xộn ở Giang Chước Dạ trong đầu xuất hiện ra tới, lập tức đem nàng muốn nói nói đều cấp tễ đến bên cạnh đi, nàng ngươi liền không có nói ra lời nói tới.
Ngược lại là bị sờ đến nhĩ sau Tô Lệ, không hề cảm giác, như cũ ở cảm khái chính mình sinh sống:
“Ngươi biết không, từ nhỏ đến lớn ta đều là sinh sống ở một cái quy định tốt dàn giáo, lộ cũng không dám nhiều đi một bước, cái gì cũng không dám làm, cái gì cũng không dám ăn. Ta nhớ rõ lúc còn rất nhỏ, ta ngồi ở trong xe, thấy ngoại mặt có bán đường hồ lô, liền năn nỉ Trương mụ đi mua, Trương mụ nhưng thật ra sủng ta, giúp ta mua một cây đường hồ lô, ta tránh ở xe ghế sau trong một góc, đem kia căn đường hồ lô một chút một chút cẩn thận ăn xong rồi, đó là ta thơ ấu tốt đẹp nhất hồi ức, nhưng kia cũng chỉ là duy nhất một lần.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điên Mỹ Nhân Cùng Bệnh Tiểu Thư - Lương Bì Tựu Diện Bao
RomanceTác phẩm: Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư Tác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5744 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2045 Văn chương tích phân: 69,674,064 Thể loại...