Chương 31
Một giờ qua đi, Giang Chước Dạ đồ ăn ra nồi, mang lên bàn ăn.
Tô Lệ đã sớm ngồi ở bàn ăn biên chờ, đôi mắt sáng lấp lánh, đôi tay ngoan ngoãn bình đặt ở trên mặt bàn, khóe miệng cao cao giơ lên, tràn ngập chờ mong.
Giang Chước Dạ ăn mặc tạp dề bộ dáng thập phần ở nhà, một phần một phần ra bên ngoài đoan cơm phẩm bộ dáng, càng phảng phất điện ảnh hiền thê lương mẫu mẫu.
Nàng buông xuống đôi mắt, một lọn tóc tơ lụa quá gương mặt, đẹp phảng phất từ tranh sơn dầu đi ra nhân vật, đồ ăn phẩm ở trên bàn cơm dọn xong bàn, nàng ngồi xuống, cởi xuống tạp dề, một tay phất quá gương mặt, tươi cười dịu dàng:
“Không biết ngươi có thể hay không thích.”
Trên bàn bãi bốn cái tạo hình khác nhau mâm, một cái đại canh bồn, canh là hầm sền sệt to lớn vang dội cà chua thịt bò nạm canh, mâm phân biệt là sang quấy măng tây, cá hương thịt ti, thịt vụn mướp hương, cá lư hấp.
Mỗi một đạo đồ ăn dùng du đều rất ít, nhìn qua thoải mái thanh tân sáng sủa, điểm xuyết hành thái hoặc tiểu ớt đỏ vòng, phối hợp cố ý chọn lựa quá bất đồng tạo hình cái đĩa, quang nhìn liền cảnh đẹp ý vui.
Tô Lệ hưng phấn không được, tưởng tượng đến đây đều là Giang Chước Dạ thân thủ làm được, nàng liền cảm giác nhũ đầu đều sống lại đây.
Giang Chước Dạ làm cái “Thỉnh” thủ thế, cười nói:
“Nếm thử hương vị thế nào?”
Nàng một bên nói, một bên cầm lấy công đũa, kẹp lên tốt nhất cá mặt tép tỏi thịt, phóng tới Tô Lệ trong chén.
Tô Lệ tự mình lại nhanh chóng gắp một chiếc đũa cá hương thịt ti, trang bị thơm nức hoa màu cơm, nhập khẩu tư vị phong phú, hàm tiên mùi hương trung lại mang theo một chút toan hương, thịt ti non mịn đạn nha, măng tre ti sảng giòn vị hậu, phối hợp cơm cùng nhấm nuốt, hương khí ở trong miệng tràn đầy.
Nàng này một ngụm ăn xong, chạy nhanh lại gắp một chiếc đũa cá hương thịt ti, kích động lời nói đều nói không rõ:
“Ngô, này cũng, cũng quá ngon đi!”
Tô Lệ ngày thường ăn đều là đầu bếp đặc chế đồ ăn, thực không bỏ được phóng gia vị cái loại này, mà khoảng thời gian trước cùng Giang Chước Dạ đi bên ngoài phàm ăn, cũng đều là ăn hoặc là quán ăn khuya hoặc là cao cấp nhà ăn, nghiêm khắc ý nghĩa tới nói, Tô Lệ từ chưa ăn qua như vậy cơm nhà, hôm nay một nếm quả thực kinh vì thiên người.
“Không như vậy khoa trương đi, đều là cơm nhà.”
Giang Chước Dạ cười lại gắp một ít mặt khác đồ ăn phóng tới Tô Lệ trong chén, tự mình đứng dậy đi phòng bếp, lại cầm một cái chén nhỏ chuyên môn cấp Tô Lệ thịnh canh.
Cà chua thịt bò nạm canh nồng hậu hương khí truyền vào chóp mũi, trong miệng lại là mặt khác đồ ăn mỹ vị, Tô Lệ đáp ứng không xuể, hận không thể đương trường phân ra một cái khác tự mình tới, đồng thời bình thường mỗi một đạo đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điên Mỹ Nhân Cùng Bệnh Tiểu Thư - Lương Bì Tựu Diện Bao
RomanceTác phẩm: Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư Tác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5744 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2045 Văn chương tích phân: 69,674,064 Thể loại...