41-45

1.6K 72 18
                                    

Chương 41

Dân túc trong ngoài một mảnh hỗn độn.

Đại gia đều triệt đến phòng ở bên ngoài, Tô Lệ cũng đã tỉnh táo lại, ngồi ở Quan Tĩnh Nhàn dọn lại đây ghế nhỏ thượng, chờ cảnh sát lại đây xử lý.

Thời gian đã là rạng sáng hai điểm, Quan Tĩnh Nhàn phía trước ôm bình chữa cháy phun bức màn cùng cửa sổ bên kia, hiện tại nhìn toàn bộ đều huân đen nhà lầu, còn ở phía sau sợ:

“Như thế nào thật vất vả ra tới chơi một chuyến liền gặp phải loại sự tình này……”

Tô Lệ đồng dạng cảm giác không thể tưởng tượng, nguyên tác trong tiểu thuyết chưa nói quá có loại này tình tiết a, bất quá hiện tại nàng đã thoát ly nguyên tác tình tiết thật lâu, phỏng chừng cũng không có gì tham khảo tính.

Chính là vừa rồi bị Giang Chước Dạ từ hỏa trung ôm ra tới cảnh tượng, Tô Lệ trước sau khó có thể tiêu tan.

Nàng tả hữu nhìn, ở trong đám người tìm Giang Chước Dạ, lại như thế nào cũng tìm không ra, người kia liền phảng phất không tồn tại giống nhau.

Tô Lệ thấy cùng nhau ở lửa trại bên cạnh nói chuyện phiếm người, nàng chính mình đứng dậy không nổi, duỗi tay bắt lấy nam nhân góc áo:

“Giang Chước Dạ ở nơi nào ngươi nhìn thấy không?”

Nam nhân chỉ chỉ trong một góc hắc ám hẻm nhỏ, xoay người rời đi.

Tô Lệ ăn hai khối chocolate, chờ đến thân thể có sức lực, liền đứng dậy, hướng hẻm nhỏ đi đến.

Quan Tĩnh Nhàn muốn lại đây bồi, nàng không làm.

Hẻm nhỏ bên trong sâu và đen, u ám, cái gì cũng thấy không rõ, đèn đường cũng không có, chỉ có màu ngân bạch ánh trăng, trên mặt đất dễ hiểu rải một tầng.

Tô Lệ mọi nơi đi xem, chỉ thấy ở ngõ nhỏ chỗ sâu trong dựa tường địa phương, có người ảnh ngồi xổm nơi đó, nho nhỏ một đoàn, bóng dáng dưới ánh trăng bị kéo trường.

Hiu quạnh thưa thớt.

Kia ngồi xổm thành một đoàn bóng người tựa hồ còn ở tiểu biên độ run rẩy, không biết sao lại thế này, Tô Lệ quang nhìn trong lòng liền có điểm toan.

Nàng thử tính đi phía trước đi tới, kêu một tiếng:

“Giang Chước Dạ?”

Người kia ảnh kịch liệt run lên, cúi đầu nửa đứng lên liền phải chạy đi, nhưng thân hình lung lay, rõ ràng là không có sức lực.

Tô Lệ có thể ngửi được quen thuộc một tia cỏ xanh mùi hương, nàng chậm rãi đi đến bóng người trước mặt, ngồi xổm xuống, nhìn thẳng đối phương, nhẹ giọng nói:

“Chúng ta nói chuyện đi.”

Giang Chước Dạ đôi tay ôm đầu, gắt gao cuộn ở bên nhau, chỉ lộ ra dày nặng mượt mà tóc đen, thân hình không ngừng run rẩy, đôi tay chặt chẽ khấu ở cánh tay hai bên, giống hai chỉ khóa khấu, chính mình bóp chính mình cánh tay.

Tô Lệ nhìn liền cảm thấy rất đau, nàng duỗi tay đi giúp Giang Chước Dạ đem ngón tay bẻ ra, một bên nói:

“Hôm nay cảm ơn ngươi.”

[BHTT] [QT] Điên Mỹ Nhân Cùng Bệnh Tiểu Thư - Lương Bì Tựu Diện BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ