11-15

1.3K 76 15
                                    

Chương 11

Tô Lệ ở nhà cơ hồ xem xong rồi Giang Chước Dạ sở hữu điện ảnh.

Nàng phát hiện một vấn đề: Giang Chước Dạ 21 tuổi, là nàng nhân sinh đường ranh giới.

Giang Chước Dạ từ nhỏ thích biểu diễn, đại học học chính là biểu diễn hệ, lại là ở một cái không thế nào nổi danh biểu diễn trường học.

21 tuổi phía trước, Giang Chước Dạ ở một ít phim truyền hình bên trong đương quá tiểu vai phụ, kỹ thuật diễn thường thường, chỉ có một trương thanh xuân mặt còn tính có thể xem, danh khí cũng rất nhỏ.

Nhưng 21 tuổi kia một năm, Giang Chước Dạ tham diễn một bộ thương nghiệp điện ảnh, đóng vai nữ số 3, kết quả ở phiến tử tỏa sáng rực rỡ, kỹ thuật diễn nổ mạnh, nghiền áp một chúng chuyên nghiệp diễn viên, đại hỏa đặc hỏa.

Bộ điện ảnh này lúc sau, Giang Chước Dạ lập tức biểu diễn một bộ thương nghiệp điện ảnh nữ nhất hào, kết quả này bộ thương nghiệp điện ảnh, sáng lập ảnh sử phòng bán vé kỷ lục!

Giang Chước Dạ tại đây bộ điện ảnh sau khi thành công, nhanh chóng thoát ly nguyên lai công ty quản lý, đi ra ngoài chính mình khai phòng làm việc tự lập môn hộ, sự nghiệp bay nhanh phát triển, điện ảnh phòng bán vé một bộ so một bộ càng cao, nàng chính mình cũng bắt đầu nếm thử làm nhà làm phim, đạo diễn chờ.

Giang Chước Dạ cũng không chỉ cần chỉ diễn thương nghiệp điện ảnh, có một ít lập ý hảo, cốt truyện tốt phim văn nghệ, nàng cũng sẽ tự hạ thù lao đóng phim biểu diễn, kết quả này đó phim văn nghệ vì nàng mang đến trong nghề chuyên nghiệp nhân sĩ cùng khen ngợi.

Tô Lệ lặp lại đối lập qua đi phát hiện, 21 tuổi phía trước Giang Chước Dạ, cùng 21 tuổi lúc sau Giang Chước Dạ, quả thực tựa như hai người!

Một người không có khả năng ở thập phần ngắn ngủi thời gian, ở kỹ thuật diễn thượng đạt được như thế to lớn đột phá, càng không thể từ khí chất thượng trở nên như thế nghiêng trời lệch đất!

21 tuổi phía trước Giang Chước Dạ, đầy mặt collagen, ánh mắt cùng biểu tình tổng mang theo một loại ngây thơ hồn nhiên cảm giác, cười rộ lên giống cái ngốc bạch ngọt.

Nhưng 21 tuổi lúc sau Giang Chước Dạ, biểu tình bên trong không còn có thanh xuân thiên chân, ngược lại có loại lắng đọng lại qua đi thông thấu trí tuệ, cũng chưa bao giờ cười, mặc kệ đối mặt cái dạng gì màn ảnh, không ai có thể đậu nàng cười.

Này cũng dẫn tới Giang Chước Dạ rất ít tham gia tổng nghệ, một cái không có nụ cười minh tinh, lớn lên lại mỹ cũng không thích hợp tham gia tổng nghệ.

Hơn nữa, Giang Chước Dạ cả người bạo hỏa là từ 21 tuổi bắt đầu, đủ loại kiểu dáng thăm hỏi cùng phát sóng trực tiếp cũng đều là 21 tuổi lúc sau, đối mặt này đó màn ảnh, Giang Chước Dạ không hề có che giấu chính mình chân thật tính tình, thường xuyên làm ra trước phiên cameras sự tới.

Tô Lệ nhìn tới nhìn lui, tổng cảm giác rất kỳ quái, Giang Chước Dạ tựa hồ ở 21 tuổi kia một năm đột nhiên biến thành thành thục nữ tính, có thuộc về chính mình độc đáo giá trị quan.

[BHTT] [QT] Điên Mỹ Nhân Cùng Bệnh Tiểu Thư - Lương Bì Tựu Diện BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ