Chương 46
Lý Chân Chân hỉ khí dương dương lại bổ sung mấy điểm:
“Nếu không phải ngươi thân thể chuyển biến tốt đẹp, ta sao có thể thả ngươi mỗi ngày đi ra ngoài lãng, cho dù có chúng ta Tiểu Giang ở ta cũng không yên tâm a! Chính ngươi suy nghĩ một chút, lâu như vậy ngươi có phải hay không đều không có phát bệnh quá?”
Tô Lệ nghĩ nghĩ, phát hiện quả nhiên…… Từ du thuyền trở về lúc sau, nàng liền không lại phát sinh cái gì đột nhiên bị bệnh, ngày thường thân thể các hạng cơ năng cũng vận chuyển bình thường, trừ bỏ phấn hoa dị ứng không có khác vấn đề.
Chu Ỷ Ngữ cũng ở một bên cười, cùng Lý Chân Chân vui sướng đạt thành nhất trí, nàng thực nghiêm túc mà cùng Tô Lệ nói:
“Chúc mừng ngươi.”
Tô Lệ sắc mặt một lời khó nói hết cổ quái:
“Cảm ơn.”
Chu Ỷ Ngữ đến gần chút, cư nhiên trực tiếp hỏi:
“Nếu hiểu lầm giải trừ, như vậy ngươi có thể hay không, cho ta một cái cơ hội, làm ta truy ngươi?”
Tô Lệ:
“……”
Lý Chân Chân hai mắt tỏa ánh sáng, cả người đứng lên, đôi tay nâng lên tới, một cái kính ý bảo Tô Lệ đáp ứng xuống dưới.
Đây chính là cái cực ưu tú đỉnh cấp A, cùng trước kia vị kia vừa thấy liền không giống nhau, hảo quá nhiều hảo sao!
Tô Lệ vẻ mặt khó xử, cảm giác cái ót lông tơ đều đứng lên, quá xấu hổ, nàng cũng chỉ có thể khống chế tốt chính mình tầm mắt, quy quy củ củ nói:
“Cái này…… Chỉ sợ không được, ta hiện tại…… Không nghĩ luyến ái.”
Lý Chân Chân nháy mắt mất mát, Chu Ỷ Ngữ biểu tình thiếu chút nữa mất đi quản lý, này vẫn là tận lực duy trì phong độ, miễn cưỡng cười cười:
“Ta đây đã biết, cảm ơn ngươi đối ta thẳng thắn thành khẩn, chúng ta vẫn là có thể làm bằng hữu đúng không?”
Tô Lệ đương nhiên gật đầu.
Lý Chân Chân than thở một tiếng, đi theo đi đưa Chu Ỷ Ngữ, trong phòng chỉ còn lại có Giang Chước Dạ cùng Tô Lệ, hai người đối diện.
Không khí xấu hổ tới rồi trình độ nhất định, Tô Lệ ngược lại liền không có gì cảm giác, bất chấp tất cả, hướng sô pha ngồi xuống:
“Có cái gì muốn nói liền nói đi!”
Giang Chước Dạ thò qua tới, chỉ là cười.
Tô Lệ ngay từ đầu xem kia tươi cười, cho rằng đối phương là ở trào phúng chính mình, nhưng một lát sau, nàng phát hiện, Giang Chước Dạ như vậy cười, càng như là đơn thuần vui vẻ.
Chính là thực vui vẻ, như trút được gánh nặng mà cười.
Giang Chước Dạ đôi tay duỗi lại đây, nhẹ nhàng khắc chế ôm một chút.
“Thật tốt quá. Ngươi không có việc gì, thật sự là quá tốt.”
Tô Lệ vừa mới những cái đó cổ quái cảm xúc, nháy mắt bị cái này ôm trở thành hư không, nàng đôi mắt cũng ê ẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điên Mỹ Nhân Cùng Bệnh Tiểu Thư - Lương Bì Tựu Diện Bao
RomanceTác phẩm: Điên mỹ nhân cùng bệnh tiểu thư Tác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1480 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5744 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2045 Văn chương tích phân: 69,674,064 Thể loại...