16-20

1.3K 68 14
                                    

Chương 16

Du Tiên Tiên kỳ thật đối Tô Lệ ác ý cũng không như thế nào đại, nàng vẫn luôn cho rằng đại gia các bằng bản lĩnh truy Alpha, chính mình không có thể đuổi tới là chính mình còn chưa đủ có thủ đoạn, đối với Tô Lệ, nàng bất quá là tùy tiện thứ cái vài câu thôi.

Kết quả hiện tại, Tô Lệ cư nhiên cho chính mình đệ ngọt ngào vòng, còn nói chủ động giúp chính mình truy Ứng Phi Yên, nàng thúc đẩy chính mình tiểu não gân, cũng không lộng minh bạch này rốt cuộc là có ý tứ gì.

Chẳng lẽ là ở nhục nhã chiến bại giả sao? Nhưng nhìn Tô Lệ tái nhợt gầy yếu, một phen là có thể nắm tế cổ, nhu nhu nhược nhược, thật sự không giống sẽ nhục nhã người khác bộ dáng.

Du Tiên Tiên cắn một ngụm ngọt ngào vòng:

“Ta suy xét một chút, trước thêm cái WeChat đi.”

Tô Lệ lấy ra di động, hai người thêm WeChat, Du Tiên Tiên chạy trốn giống nhau bay nhanh rời đi.

Ở bên cạnh chờ không ít tuổi trẻ nam hài nữ hài, vội vàng tiến lên, cơ hồ đem hai người bao quanh vây quanh, các loại tìm đề tài:

“Các ngươi hai vị là như thế nào nhận thức a? Ta nghe nói tô tam tiểu thư ngày thường cũng không ra khỏi cửa……”

Tô Lệ nhìn thoáng qua còn đáp ở chính mình trên vai Giang Chước Dạ, nhẹ giọng nói:

“Hẳn là xem như, truy tinh nhận thức đi.”

Giang Chước Dạ mỉm cười bổ sung:

“Nàng thấy ta đệ nhất mặt liền đưa ta một chiếc toàn cầu hạn lượng bản xe thể thao, ta rất ít có như vậy hào phóng fans, liền đối nàng ấn tượng khắc sâu.”

Đại gia sôi nổi kinh ngạc cảm thán, các loại cực kỳ hâm mộ, không ít người lấy ra di động tưởng cùng Giang Chước Dạ thêm cái WeChat, Giang Chước Dạ lại không có đáp ứng.

Loại này cấp bậc hào môn cái vòng nhỏ hẹp, cơ bản không có đại người thừa kế ở, chủ yếu đều là siêu tập đoàn tài chính lớn không chịu coi trọng phi người thừa kế, hoặc là nhỏ lại tập đoàn tài chính nhị đại.

Đối với loại này vòng tới nói, Giang Chước Dạ như vậy đại minh tinh, là có thể mang đến rất nhiều nhân mạch, cũng là cực được hoan nghênh.

Hiện tại nếu đại minh tinh chính mình liên hệ phương thức cầu không đến, đại gia liền lui mà cầu tiếp theo, sôi nổi lời ngon tiếng ngọt, muốn cùng Tô Lệ thêm WeChat.

Tô Lệ cuối cùng di động càng thêm mười mấy cá nhân, cơ hồ đem toàn bộ tụ hội người tất cả đều hơn nữa, đại gia mới chậm rãi tản ra.

Party tiếp cận kết thúc khi, Ứng Phi Yên chung quy vẫn là đã đi tới.

Giang Chước Dạ xa xa thấy Ứng Phi Yên lại đây, lập tức ôm lấy Tô Lệ bả vai, liền phải đi ra ngoài.

Ứng Phi Yên đi mau vài bước đuổi kịp, lớn tiếng hô câu:

“Tô Lệ! Ta có việc muốn cùng ngươi nói, cuối cùng một lần!”

Tô Lệ dừng một chút.

Giang Chước Dạ nhận thấy được nàng tạm dừng, cũng đi theo dừng lại, buông tay mình.

[BHTT] [QT] Điên Mỹ Nhân Cùng Bệnh Tiểu Thư - Lương Bì Tựu Diện BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ