Đây là phiên ngoại, tức không quá liên kết với truyện chính do tác giả hỏny viết nên, tay nghề chưa pro nhưng cháy vì đam mê!!
*Warning: pỏn*
---------------------
Thực tình thì, Diluc quả là một người làm việc không ngừng nghỉ. Nắm trong tay hơn phân nửa về mặt kinh tế rượu, danh dự tiếng tăm cũng tương đối lớn. Ấy vậy mà lần đầu gặp hắn, cậu lại ngu ngơ quên bén đi người này!
Dù sao chuyện đó đã qua rồi, bây giờ tình thế thay đổi. Bennett quen hắn được khoảng thời gian, không ngắn cũng chẳng dài, nhưng đó là một điều kì diệu trong tim cậu. Các bố già biết cũng không quá căng thẳng vấn đề này, họ còn chúc mừng cậu.
Bennett thường hay ghé sang Tửu Trang chơi, gặp Diluc rồi rủ hắn đi thám hiểm. Nhưng chẳng mấy khi cậu gặp được... Đây không phải là dấu hiệu của một đôi tình nhân tý nào. Cậu biết rằng hắn bận công việc từ mọi nơi nhưng mà ít ra cũng phải có lần nào cậu gặp được hắn chứ!
Hay do cậu xui quá gặp không đúng thời điểm?!
Không phục tý nào! Bennett phồng má như đang giận dỗi, lần thám hiểm cũng tự chọn nơi tử thần rồi đánh đấm một cách cuồng bạo trút giận. Nếu mọi thứ tiếp diễn như vậy hoài thì không tốt lắm, cậu bình tĩnh suy nghĩ cách. Chắc là chủ nhật thì hắn rảnh nhỉ?
Thôi thì quyết định thế này, chủ nhật sắp tới Bennett lại ghé vào Tửu Trang Dawn, rồi ở đó đến tối luôn! Lẽ nào đêm đến mà Diluc không về? Câu trả lời không nói cũng tự biết đáp án!
Tại sao cậu lại nghĩ ra trò vớ vẩn này hả? Bởi vì cậu nhớ hắn chứ sao nữa, nhớ cái mùi hương thoang thoảng của rượu vương vấn trên áo hắn, hay những lần hôn môi nhẹ thoáng qua... Ày! Bennett thấy bản thân mình mất giá quá đi thôi!
Chẳng mấy chốc thì đã đến chủ nhật, đối với cậu thì nó chậm như rùa ấy. Hôm nay đúng như ý định mà thực hiện, mỗi tội nay cậu dậy hơi muộn thế là làm ủy thác cũng chậm trễ hơn. Uỷ thác đợt này có chút khó khăn, mất nhiều thời gian tiến hành, cậu đã phải dành hết một phần của buổi sáng và hai phần của buổi trưa để thực hiện. À, còn cả trong quá trình làm thì cậu cũng rong chơi bắt bướm dữ lắm!
Về phía Diluc, hắn đang phải thay thế cho tên Charles để quản lí quán rượu. Gã ta lề mề chết đi được, đi đâu mà mãi chẳng chưa thấy về. Tâm trạng cáu kỉnh khó chịu khiến hắn bày ra vẻ mặt chán đời hết sức, thao tác pha chế rượu cũng trở nên mạnh bạo hơn. Ài... Tiếp khách như vậy thì không tốt tí nào...
Cuối cùng thì ánh chiều tà cũng nhen nhóm, rằng báo hiệu sắp kết thúc một ngày nghỉ đầy bận rộn. Nhưng điều đó không có nghĩa là công việc đã hoàn thành hết.
Bennett, cậu ta hiện tại đang "ghé chơi" Tửu Trang, được xem như một vị khách trẻ tuổi "đặc biệt thân quen của lão gia" nhưng nói đúng hơn là cậu ấy ăn nhờ ở đậu. Mọi thứ đã quá thân thuộc bởi đây đâu phải lần đầu Bennett đến, nên cậu hoàn toàn có thể nằm dài trên chiếc giường của Diluc một cách thoải mái mà chẳng ngượng nghịu.
Có vài cô hầu định làm món bánh gì đó thật ngon cho cậu, Bennett khéo từ chối nhưng tiếng ọc ọc từ bụng cậu lại thay lời phản đối. Vậy cuối cùng thì cậu cũng bỏ vào miệng mình chiếc bánh táo nướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DilucxBenn] Kho Báu Của Sự May Mắn
FanfictionXin chào đây là bộ short fic về Genshin Impact của Nhím. Bộ này về couple Diluc và Bennett, tui cũng chẳng biết xếp thể loại nào ngoài đam mỹ cả, nói chung là chi tiết ở phần Mở Đầu, sau đó chiêm ngưỡng truyện nhé. P/s: Ảnh bìa ấy là duy nhất rồi...