Tui không biết sao tui lại để cái tựa dài ngoằn như vậy nữa- nhưng sự thật trong chap lần này là thế ó =))
Nghe tên là quý vị cũng ngửi thấy mùi không ổn rồi. Tui hiểu mà, lại là pỏn tiếp đây!
Warning: nhân vật, cốt truyện không còn dựa theo nguyên tác!
-------------------------------Ở một nơi xa thành thị, có một khu rừng nhỏ ẩn chứa những loài động vật hoang dã, cây cối um tùm. Lý do khu rừng cũ này còn là do chính phủ chưa lên được kế hoạch chiếm đất xây dựng, nhưng mà điều ấy không bao lâu nữa thì vẫn xảy ra thôi...
Trong khu rừng đó, có một cậu bé và con sói trắng sống cùng nhau. Thực ra nói là "con sói" vậy thôi, chứ cậu ta vẫn nói tiếng người, đi đứng hai chân, nhưng thỉnh thoảng hú tiếng sói, ngửi ngửi những thứ xung quanh theo bản năng giống cẩu.
Cậu ta tên Razor.
Bennett thương yêu cậu ta lắm, xem như thanh mai trúc mã, mỗi lần bị thương thì đều có tay Bennett xoa dịu, băng bó, trở thành một thói quen vốn có.
Sáng như mọi hôm, Razor đi rong chơi hay kiếm thức ăn đem về, cậu ta đi mãi đến tối mới quay lại cái hang.
Còn Bennett thì ở lại làm những việc khác, cậu thấy mấy hổm nay mình chưa tắm gội, nên quyết định đi ra con suối nhỏ rửa mình.
Đến nơi, cậu cởi áo ra, định là sẽ mặc quần luôn, bởi vì không biết được là có mấy nhà thám hiểm hay ai đi lạc không, lỡ có chuyện gì thì toi.
Suy nghĩ thì vậy đó, nhưng cậu làm ngược lại.
"Chắc không có ai đâu..."
Thế nên cậu trần như nhộng xuống suối tắm luôn. Cậu phải thừa nhận là tắm như thế mới sạch và mát mẻ, thoải mái. Dù sao cũng ở trong rừng, bị gò bó bởi quần áo thì cảm thấy không phù hợp.
Bennett dần chìm mình trong con suối, chỉ thấy những bọt nước nổi lụp bụp trên bề mặt, cậu nhắm nghiền mắt thư giãn.
Tắm gội xong, lúc lên bờ thì liền tái mặt, quần áo cậu để mép bờ bây giờ chỉ còn mỗi áo, còn quần thì bay đâu mất tiêu!
Đúng là đi tắm thì phải coi ngày mà...
Hôm nay coi như xui xẻo rồi.
Thà mất áo còn không nói, đằng này mất quần, thật là hết nói nổi! Nếu bây giờ mặc áo không mặc quần, chạy khắp nơi đi kiếm thì hơi-
-Không được!
Cậu bất ngờ la lên khi có suy nghĩ ấy trong đầu, khuôn mặt đỏ ửng một phần vì xấu hổ, một phần vì ngâm nước quá lâu. Giờ sao?! Thì người ngồi lụm được đưa cho mình chứ sao?!
Mà cái vấn đề là người ta có biết mình là ai, đang ở đâu?
Cậu khóc ròng trong lòng, mặc áo rồi ngồi gần bờ suối, cậu ngồi tư thế khép hai đùi lại để đảm bảo che đủ chỗ nhạy cảm. Kiểu này giống quỳ gối, hai chân ra sau nhưng sẽ ngồi hẳn xuống luôn.
Vì thế mông cậu chạm đất, cái lỗ huyệt nhỏ bị cỏ ma sát để ứng đỏ. Mỗi lần cựa cậy mông một tý là cỏ lại "đâm chọt" gây ngứa ngáy không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DilucxBenn] Kho Báu Của Sự May Mắn
FanficXin chào đây là bộ short fic về Genshin Impact của Nhím. Bộ này về couple Diluc và Bennett, tui cũng chẳng biết xếp thể loại nào ngoài đam mỹ cả, nói chung là chi tiết ở phần Mở Đầu, sau đó chiêm ngưỡng truyện nhé. P/s: Ảnh bìa ấy là duy nhất rồi...