Ờmm tui trở lại rồi đây. Tui nghĩ từ đây về sau thì chỉ là mấy chuyên mục truyện ngắn thôi, nghĩa là mỗi chap thì mỗi câu truyện và không có liên quan đến nhau.
Vậy nha, nay tui lại tiếp tục hỏny với cp này
Warning: pỏn (nhẹ)
-------------------------
Ở Mondstard mở khá nhiều hiệp hội mạo hiểm, tất nhiên một số người dân đam mê cũng hưởng ứng nhiệt tình. Nhưng chả bù cho cậu Bennett, mọi người chả ai tham gia cả, bởi vì họ đều chung một lý do cậu xui xẻo.
Mà trong xui thì cũng có may, Razor là người bạn thân thiết nhất của cậu vẫn ở cùng cậu, ngoài ra còn thêm cô bạn có chú quạ đi cùng.
Bennett quen với chủ quán rượu, người giàu nhất nhì trong thành, đã hơn hai tháng. Razor biết điều này, mặc dù trước đó hay có thói quen ngửi mùi Bennett, áp sát người cậu thì đã hạn chế đi. Phải thừa nhận là Razor có chút sợ sệt đối với Diluc.
Dù là đội trưởng của một hiệp hội, Bennett vẫn chỉ mới mười tám cái xuân, thực sự còn rất trẻ, thích hợp phát huy tài năng.
Hôm nay là đầu tuần, đáng nhẽ công việc sẽ chất đống hoặc các lịch trình thám hiểm đầy gian nan được giao cho. Không hiểu sao nay Bennett trông có vẻ rảnh rỗi hơn thường lệ. Cậu rảnh thì không có nghĩa là tình nhân của cậu rảnh theo.
Thế nên Bennett đang kiếm rủ bạn bè vào khu rừng kia khám phá. Razor khỏi nói cũng biết cậu ta đồng ý. Hầu như đầu tuần hai cũng bận, nhà lữ hành cũng từ chối đi, ai ai cũng có công việc hết. Sau cùng thì chỉ có cậu và Razor.
Không sao cả! Đối với Bennett vậy là tốt lắm rồi. Cả sáng hôm đó hai người đều rong chơi bắt bướm, cùng tìm rương để mò thánh di vật hay lương thực.
Nói chung hôm nay quả là ngày may mắn, à cho dù cậu vấp ngã hay bị thương cả chục lần đi nữa...
Cứ như vậy chơi đến gần chiều tối, cả hau quay về. Razor trở lại hang mình, còn cậu về Tửu Trang. Mục đích là để thoả mãn nỗi niềm nhớ thương của mình.
Kết quả hả? Diluc không có ở nhà.
Hầu gái trưởng thấy đó bảo rằng lão gia Diluc nay đứng phục vụ ở quán rượu thay cho nhân viên rồi.
Bennett thở dài, rồi một mạch đi đến chỗ Diluc.
Tới nơi cậu đẩy cửa vào, câu nói kính chào quý khách theo quán tính vang lên đầy quen thuộc. Bennett tưởng nay chắc lại đông khách, vì rượu ở đây nổi tiếng về hương vị, chất lượng mà.
Thế nhưng trái lại suy nghĩ của cậu, quán nay có vẻ vắng khách. Đội trưởng Kaeya cũng không thấy đâu, nhà thơ Venti nay đã đi đâu mất. Chỉ còn hai ánh mắt của hắn và cậu chạm nhau.
-Ồ Bennett, em cần gì sao?
Diluc mở lời trước, bản thân hắn bất ngờ khi tự cậu tìm đến đây. Bennett lắc đầu, tự mình thừa nhận vì nhớ hắn mà tới đây.
Cậu ngồi chỗ hàng ghế đối diện quầy rượu, còn hắn thừa dịp rỗi mà lau chùi ly tách, sắp xếp vị trí các chai rượu. Ánh mắt cậu vẫn dõi theo cử chỉ ấy, đột nhiên Diluc dừng lại hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[DilucxBenn] Kho Báu Của Sự May Mắn
FanfictionXin chào đây là bộ short fic về Genshin Impact của Nhím. Bộ này về couple Diluc và Bennett, tui cũng chẳng biết xếp thể loại nào ngoài đam mỹ cả, nói chung là chi tiết ở phần Mở Đầu, sau đó chiêm ngưỡng truyện nhé. P/s: Ảnh bìa ấy là duy nhất rồi...