Chương 1
Chín tháng bắt đầu, còn không có hoàn toàn nhập thu. Các cao giáo tân sinh đều ở mặt trời phía dưới quân huấn.
B đại hôm nay tiến hành vườn trường chỉnh đốn, chỉ quân huấn nửa ngày.
11 giờ mười lăm phân đúng giờ hạ huấn, Thời Mặc cơm cũng chưa ăn, cùng nàng Omega tiểu tỷ muội sân thể dục từ biệt sau, nhanh như chớp chạy về ký túc xá tắm rửa.
Thời Mặc tâm tình thập phần nhảy nhót, hướng trên người xoa phao phao đều ở hừ tiểu khúc nhi.
Hôm nay là phân hoá trước cuối cùng một lần kiểm nghiệm. Thời Mặc trong đầu vẫn luôn ở cấu tứ nàng “Báo thù” kế hoạch.
Nàng cảm giác nàng mười tám cái áo choàng tiểu hào đã nóng lòng muốn thử, chuẩn bị huyết tẩy diễn đàn!
Thời Mặc nhập học tới nay, vẫn luôn là B đại vườn trường “Ngạc nhiên” đối tượng.
Ở cái này khắp nơi đều có kích thích tố niên đại. Nhân loại phân hoá bình quân tuổi đại đại trước tiên. Từ thượng thế kỷ 18 tuổi thu nhỏ lại tới rồi hiện tại mười lăm tuổi, mặc dù tuyến thể quy tốc phát dục người, tới rồi mười sáu tuổi cũng nhất định sẽ phân hoá.
Mà Thời Mặc, không có dẫm đến mười sáu tuổi cái đuôi phân hoá không nói. Thế nhưng tới rồi 18 tuổi tuổi hạc, còn vẫn luôn là cái tuổi dậy thì thiếu nữ. Tuyến thể thong thả phát dục, phân hoá xa xa không hẹn.
Thời Mặc vừa tới trường học đưa tin ngày đó, liền cấp tân phụ đạo viên ra một cái khó giải quyết nan đề.
Hoa Quốc cao giáo chỉ có sáu loại ký túc xá, phân biệt là nam A, nam B, nam O; nữ A, nữ B, nữ O.
B đại cũng không phải ngoại lệ.
Phụ đạo viên là cái tân nhân, ở nàng nhận tri 18 tuổi đã có thể tự nhiên thu phóng khống chế chính mình tin tức tố, như thế nào sẽ có người còn không có phân hoá?
Nhưng Thời Mặc cái này kỳ ba liền vừa lúc cấp cái này nghiệp vụ năng lực giống nhau tân phụ đạo viên đụng phải. Tân phụ đạo viên liền Thời Mặc ký túc xá vấn đề nháo đến ngoại ngữ học viện mọi người đều biết.
Cuối cùng mặt trên dựa theo Thời Mặc cuối cùng một lần kiểm tra sức khoẻ giới tính phá lệ cho nàng phân tới rồi Omega ký túc xá.
Sự tình đến này liền hoàn mỹ giải quyết đi?
Không, Thời Mặc phát hỏa.
Nàng trở thành ngoại ngữ học viện đầu cái hỏa xuất viện người. Mức độ nổi tiếng tại đây giới sinh viên năm nhất khó khăn lắm đệ nhất.
B đại sinh động ở bát quái tiền tuyến một đám tin tức hệ xuất thân “Paparazzi”. Đem Thời Mặc ảnh chụp treo ở trường học trên diễn đàn, nhiệt độ cho tới bây giờ đều không giảm.
Thiệp nội dung thuần một sắc cái gì năm nay đại gần nhất cái tiểu hài tử; cái gì B đại năm nay bán hết hàng nghiêm trọng, cái gì a miêu a cẩu đều có thể trà trộn vào tới linh tinh.
Thời Mặc từ đây liền trở thành B đại mười ba cái nhà ăn trên bàn đề tài câu chuyện.
Thời Mặc ủy khuất, phi thường ủy khuất. Không nghĩ tới sinh thời không có bằng vào mỹ mạo ra vòng, lại là lấy phương thức này sinh động ở đại chúng tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tỷ Tỷ, Ngươi Quay Ngựa! - Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào
RomanceTác phẩm: Tỷ tỷ, ngươi quay ngựa! Tác giả: Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5706 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 979 Văn chương tích phân: 64,335,692 Thể loại truyện:...