Chương 61
Giữa trưa thời điểm vẫn là cái ngày nắng, lúc này ra tới đã khởi phong, âm lãnh cuồng phong thổi đến tóc cố tình lay động. Sắc trời nặng nề, một bộ muốn trời mưa bộ dáng.
Thời Mặc đứng ở cầu thang khẩu, do dự mà không chịu đi ra ngoài.
“Tiểu Mặc, ngươi như thế nào không đi?” Bùi Thư Nghiên mới vừa bước ra một bước, lại thấy Thời Mặc sắc mặt không được tốt.
Thời Mặc ngẩng đầu nhìn mắt thiên, ưu dung nói: “Muốn trời mưa, đừng đi rồi đi, tránh một chút vũ đang nói. Vạn nhất trên đường hạ vũ khẳng định sẽ cảm mạo.”
Bùi Thư Nghiên cũng nhìn mắt thiên, an ủi nói: “Yên tâm, sẽ không hạ. Chúng ta đi về trước.”
Thời Mặc nghi ngờ mà nhìn chằm chằm nàng, châm chước nàng lời nói thật thật giả giả.
Thấy nàng nửa ngày bất động, Bùi Thư Nghiên hướng nàng vươn một bàn tay, thúc giục: “Đi a.”
Thời Mặc bình tĩnh nhìn nàng mảnh dài tay, chần chờ một lát, liền cầm lòng không đậu mà đem chính mình tay giao qua đi. Theo Bùi Thư Nghiên nện bước bước xuống một bước nhỏ bậc thang.
Thời Mặc thừa dịp Bùi Thư Nghiên không chú ý, thỉnh thoảng khắp nơi hạt xem, sợ có người ở đánh giá các nàng dường như. Một không cẩn thận liền có khả năng diễn đàn xuất đạo.
Sắc trời càng ngày càng ám, vườn trường du tẩu người một chút liền thiếu không ít, ngẫu nhiên mới nhưng thấy linh linh tinh tinh vài người, lệnh Thời Mặc nhẹ nhàng thở ra.
“Cái mũi còn đau sao?” Đi tới đi tới, Bùi Thư Nghiên đầu cũng không thiên hỏi.
“Ân? Cái gì.” Thời Mặc kinh ngạc nhìn về phía nàng, không biết người này lại là nơi nào Trương Khai nói tráp.
Bùi Thư Nghiên nhìn nàng ngốc ngốc, không rõ nguyên do, liền cười giải thích: “Ta hỏi ngươi cái mũi còn đau không đau? Vừa rồi không phải khái rất trọng sao?”
Nhớ tới vừa rồi không thoải mái, Thời Mặc rầu rĩ “Nga” thanh, nói: “Không đau.”
?
Thời Mặc đột nhiên nhiều cái tâm nhãn, vội vàng che lại cái mũi hít hà một hơi: “Tê! Đau quá a! Đau đã chết, như thế nào một chút liền trở nên như vậy đau.”
Biên nói nàng còn biên hướng về Bùi Thư Nghiên tễ nháy mắt sắc, đem nàng trên mặt nhậm nhất nhất cái biểu tình đều quan sát tinh tế vô cùng.
Bùi Thư Nghiên bị nàng vụng về kỹ thuật diễn đậu cười, nhưng trang đến một bộ tin là thật bộ dáng: “Như vậy đau a? Sẽ không hảo sao?”
“Sẽ… Đi.” Thời Mặc xem không hiểu nàng biểu tình, nói chuyện đều không có tự tin. Nàng yết hầu lăn lăn, ánh mắt dịch chuyển đến nơi khác, “Có lẽ…… Ngươi thân nó một chút liền sẽ hảo đi.”
Nàng chân thật mục đích bại lộ, Bùi Thư Nghiên khóe môi không tự giác mà hơi hơi thượng chọn. Trong lòng đã sớm phủng Thời Mặc hôn cái biến, nhưng ngoài miệng nhậm nhiên nhịn không được muốn khí nàng: “Nga, vậy ngươi vẫn là đau đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tỷ Tỷ, Ngươi Quay Ngựa! - Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào
RomanceTác phẩm: Tỷ tỷ, ngươi quay ngựa! Tác giả: Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5706 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 979 Văn chương tích phân: 64,335,692 Thể loại truyện:...