71-79

450 10 2
                                    

Chương 71

Trương Uấn.

Thời Mặc chưa bao giờ có nghe nói qua tên này.

Nhưng nàng ẩn ẩn cảm giác được Bùi Thư Nghiên nhắc tới người này, chính là sân thể dục thượng không thể hiểu được tìm tra học tỷ.

“Ngươi như thế nào……?” Thời Mặc cảm thấy không thể tưởng tượng.

Bùi Thư Nghiên không phải có khóa sao, nàng như thế nào sẽ biết ở sân thể dục phát sinh sự. Chẳng lẽ phía trước phát sinh sự đều bị nàng gặp được?

“Ta như thế nào biết phải không?” Bùi Thư Nghiên mạt môi cười.

Là chua xót, là thất vọng.

Xem Thời Mặc không rét mà run. Thời Mặc không dám đang xem Bùi Thư Nghiên, ngược lại cúi đầu nhìn chính mình giày tiêm, giống cái làm sai sự hài tử.

Bùi Thư Nghiên hướng nàng đi vào một bước. Quanh thân phát ra lạnh thấu xương hơi thở lệnh Thời Mặc theo bản năng sau này lui non nửa bước.

“Ngẩng đầu xem ta.”

Ngữ khí không mang theo có một tia độ ấm.

Bùi Thư Nghiên tựa như ở xử lý một kiện ở học sinh hội xuất hiện phổ biến việc vặt. Quyết sách, hạ phát chỉ lệnh, chờ kết quả, dùng nàng thói quen phương thức, sấm rền gió cuốn.

“?”Thời Mặc ngoan ngoãn ngẩng đầu.

Nàng yết hầu ngạnh ở dường như, không hỏi nhiều nửa cái vì cái gì.

“Ngươi mỗi lần dùng loại này ánh mắt xem ta, ta đều sẽ tưởng chính mình vì cái gì không có lấy được ngươi tín nhiệm.” Bùi Thư Nghiên giống như ba hồn bảy phách bị bắt giữ giống nhau, đánh mất tinh khí thần.

“Ta nhớ rõ ta có hảo hảo cùng ngươi đã nói, chính là vô dụng.” Bùi Thư Nghiên ảo não mà nhìn Thời Mặc, “Nếu cùng ngươi sảo một trận là có thể làm ngươi Trương Khai nội tâm tín nhiệm ta, ta khả năng thật sự muốn đi tự hỏi cái này ý tưởng tính khả thi.”

Nàng khó hiểu, nghi hoặc, không biết là cái nào phân đoạn xảy ra vấn đề.

“Ta…” Thời Mặc không đành lòng xem Bùi Thư Nghiên thương tâm tự trách bộ dáng, nàng sốt ruột mà muốn giải thích.

Bùi Thư Nghiên hít sâu một hơi đánh gãy nàng, “Tiểu Mặc, ta cũng không biết muốn bắt ngươi làm thế nào mới tốt. Có lẽ, ta nên một lần nữa xem kỹ một chút ta  chi gian quan hệ.”

Một lần nữa xem kỹ một chút ta  chi gian quan hệ.

Thời Mặc có một cái chớp mắt thất thần, chỉ cảm thấy đầu óc ầm ầm ầm mà ở vang. Nàng không dám tin tưởng mà nhìn Bùi Thư Nghiên, chân cẳng càng thêm mềm xuống dưới.

[BHTT] [QT] Tỷ Tỷ, Ngươi Quay Ngựa! - Dã Sinh Khuẩn Biệt BàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ