Chương 51
“Hảo sao?” Bùi Thư Nghiên giày tiêm chọc xuống đất mặt. Hệ không khỏi cũng lâu lắm một chút.
“A?” Thời Mặc hốt hoảng, vùi đầu ngượng ngùng nói: “Còn không có đâu.”
Trong đầu suy nghĩ bay lộn, nên từ nơi nào tìm được thiết nhập khẩu cùng nàng ngả bài đâu.
Bùi Thư Nghiên hồ nghi mà cúi đầu nhìn động tác cơ hồ là đình trệ người, căn bản là không có ở hệ, không biết nàng đang làm cái gì.
Có lẽ là cảm nhận được nàng ánh mắt, Thời Mặc ngẩng đầu nhếch miệng cười, thực mau lại vùi đầu, lưu loát đem một khác chỉ giày dây giày giải khai.
“Hai bên hệ cái giống nhau, đối xứng chút.” Nàng nói.
Còn không đều là vì cho chính mình kéo dài thời gian.
Bùi Thư Nghiên: “……”
Cọ xát nửa ngày, trên tay động tác cùng trong lòng quyết sách đồng thời hoàn thành.
Đại công cáo thành, Thời Mặc vỗ vỗ trên tay cũng không tồn tại hôi.
Nàng dựa gần Bùi Thư Nghiên ngồi xuống, quyết định trước liêu điểm khác tự nhiên mà vậy mà quá độ: “Ngươi vừa rồi muốn nói cái gì nha?”
Không nghĩ tới đối phương còn nhớ rõ này mã sự, Bùi Thư Nghiên có chút kinh ngạc.
Vừa rồi ấp ủ kia phân cảm xúc bị đánh gãy, đột nhiên liền không nghĩ nói.
Nàng trong mắt đen tối không rõ, tránh né Thời Mặc ánh mắt, lẩm bẩm nói: “Không có gì.”
Thời Mặc hồ nghi mà chăm chú nhìn nàng, tự nhiên là không tin.
Bùi Thư Nghiên chung quy là cái kia Bùi Thư Nghiên, một chút đều không am hiểu nói dối.
“Thật sự không có tưởng nói sao?” Thời Mặc truy vấn nói.
Một ngữ hai ý nghĩa.
Bùi Thư Nghiên ngước mắt xem nàng, nếu lúc trước còn không có tự tin nói, kia hiện tại ở nàng chất vấn hạ càng kiên định ngữ khí: “Không có.”
Thời Mặc bất đắc dĩ: “Hảo đi.”
Ngươi không nói, ta nói.
“Ta vừa lúc có chuyện phải đối ngươi nói.” Thời Mặc lập loè hạ hai mắt.
Mờ nhạt ánh đèn hạ, Bùi Thư Nghiên nhìn đến nữ hài đôi mắt có một vòng kiểu nguyệt.
Ngắn ngủi thất thần trong chốc lát, nàng trong lòng “Thình thịch” nhảy dựng lên, trong giọng nói che giấu nội tâm phập phồng: “Ngươi muốn nói gì?”
“Nói cái gì?” Thời Mặc dư vị một lần nàng lời nói, vòng có hứng thú mà nói: “Nói nói về chuyện của ngươi a.”
Bùi Thư Nghiên: “?”
Thời Mặc đoan chính dáng ngồi, ngẩng đầu nhìn lên trên bầu trời cao cao treo lên minh nguyệt: “Cũng không chỉ là chuyện của ngươi. Là về ‘ chúng ta ’ sự tình.”
Bùi Thư Nghiên nắm thật chặt nửa ẩn ở ống tay áo tay, không nói.
Nữ hài âm thanh trong trẻo bạn gió đêm đưa vào nàng trong tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tỷ Tỷ, Ngươi Quay Ngựa! - Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào
RomanceTác phẩm: Tỷ tỷ, ngươi quay ngựa! Tác giả: Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5706 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 979 Văn chương tích phân: 64,335,692 Thể loại truyện:...