Chương 31
Thời Mặc không tự giác mà vươn một bàn tay, muốn đi vừa thấy đến tột cùng.
Theo sau nàng ngây người một chút, ném ở giữa không trung, cùng cái sọt kém mấy cm.
Đây là làm gì? Bên trong như vậy dơ, làm gì muốn cùng rác rưởi không qua được. Từ rác rưởi sọt phiên đồ vật nếu như bị Diệp Thi Kỳ đã biết khẳng định sẽ cười chết chính mình.
Nghĩ nghĩ, Thời Mặc nhanh nhẹn mà bó hảo túi đựng rác, tròng lên một cái tân. Đem trong phòng bếp đồ ăn tiết cùng nhau rửa sạch hảo, nàng mới chuẩn bị xuống lầu.
Gió đêm có điểm lạnh, nàng gom lại quần áo, tận lực làm che kín mít điểm. Nhàn nhạt nhìn mắt đơn nguyên lâu phía trước xuất hiện từng hàng chỉnh phóng có hứng thú thùng rác, nàng hơi hơi nhướng mày.
Bùi Thư Nghiên làm cái gì? Nơi này rõ ràng có rất nhiều thùng rác!
Nàng lập tức đi đến thùng trước, liền phải đem hai bao rác rưởi ném vào đi. Nhưng trong đầu bỗng nhiên nhớ lại Bùi Thư Nghiên lời nói thấm thía công đạo, nghĩ nghĩ, vẫn là từ bỏ.
Tuy rằng không biết Bùi Thư Nghiên dụng ý ở đâu, nhưng nàng vẫn là theo bản năng mà nghe xong nàng lời nói. Bỏ gần tìm xa mà Trương Khai hướng dẫn, tìm nàng trong miệng nói cái kia rác rưởi trạm……
Trở về thời điểm đã 9 giờ hơn bốn mươi, Bùi Thư Nghiên còn không có trở về.
Thời Mặc sụp ngồi ở trên sô pha, mệt mỏi xoa xoa huyệt Thái Dương. Làm sao bây giờ? Hôm nay không nghĩ tắm rửa.
Nhàn nhạt nhìn mắt phòng tắm, Thời Mặc vẫn là tâm bất cam tình bất nguyện mà lười biếng đứng dậy tìm tắm rửa quần áo. Bùi Thư Nghiên có thói ở sạch, nếu như bị nàng ngửi được chính mình trên người còn có một cổ khói dầu vị, cái kia ánh mắt quả thực không dám tưởng tượng.
Trong phòng tắm lăn lộn nửa ngày, thẳng đến nàng ra tới đem phòng khách đèn tắt, Bùi Thư Nghiên nhậm nhiên không có trở về.
Thời Mặc nằm ngửa ở trên sô pha, nhìn mắt di động. Đã 10 giờ rưỡi, lúc này trường học không phải đều mau đến gác cổng điểm sao.
Nàng lo lắng mà nhìn mắt ngoài cửa sổ, bức màn là bát hướng một bên, có thể nhìn đến bên ngoài hắc ngao ngao một mảnh.
Nên sẽ không xảy ra chuyện gì đi? Thời Mặc không tốt phỏng đoán.
Nhưng chợt lại chính mình an ủi chính mình, Alpha bên ngoài là có thể bảo vệ tốt chính mình. Cũng đừng vì không nên nhọc lòng người nhọc lòng nhiều như vậy.
Thời Mặc tường trang trấn định mà móc di động ra, chán đến chết mà xoát nổi lên bằng hữu vòng.
Nàng chỉ có một số WeChat, ký hiệu tiểu sơ cao lớn học bằng hữu đều có, còn có rất nhiều bạn bè thân thích. Thế hệ trước cùng tiểu bối bằng hữu vòng cơ bản là hai cái phong cách.
Thời Mặc dạo bằng hữu vòng tùy tay đều có điểm tán thói quen. Điểm điểm thành quán tính, có đôi khi không xem nội dung liền điểm cái tán.
Lần này Thời Mặc điểm xong tán mới tùy tiện mà liếc mắt nội dung. Nguyên lai là Bùi Thư Nghiên nàng mụ mụ, nội dung đảo không có gì hiếm lạ, thực hằng ngày. Chỉ là nàng chân dung thực mau hấp dẫn Thời Mặc chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tỷ Tỷ, Ngươi Quay Ngựa! - Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào
RomanceTác phẩm: Tỷ tỷ, ngươi quay ngựa! Tác giả: Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5706 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 979 Văn chương tích phân: 64,335,692 Thể loại truyện:...