Chương 21
Bùi Thư Nghiên chần chờ vài giây, thật lâu không thấy trả lời.
Bỗng dưng, nàng mới quay đầu hồi xem máy tính, cố tình tránh đi Thời Mặc tầm mắt, nhẹ giọng nói: “Ngẫu nhiên nhìn xem.”
Ánh mắt của nàng ở trên màn hình máy tính tự do, may mà sườn đối với Thời Mặc, đối phương nhìn không thấy nàng hiện tại bộ dáng.
“Phải không?” Thời Mặc cũng không có hoàn toàn tin tưởng.
Sớm tại hỏi chuyện trước, nàng cũng đã có chính mình một bộ phán đoán. Huống chi Bùi Thư Nghiên hồi đáp, cũng không thể đánh mất nàng nghi ngờ. Tương phản, ngược lại còn gia tăng nàng nghi ngờ.
Thời Mặc ôm này đôi quần áo vẻ mặt rầu rĩ không vui mà tới rồi ban công. Hơi lạnh gió đêm ập vào trước mặt, đem ngay ngắn có hứng thú đầu tóc thổi có chút hỗn độn. Trên trán vài sợi toái sợi tóc che ở trước mắt, như nhau nàng hiện tại tâm, một mảnh mê mang, ngộ không ra.
Nghĩ đến diễn đàn sự tình vô cùng có khả năng chính là Bùi Thư Nghiên hỗ trợ xử lý đi?
Này cũng phù hợp nàng tác phong trước sau như một, buồn không ra tiếng, động động ngón tay liền có thể giải quyết người khác đêm không thể ngủ phiền não.
Cho nên trên mạng những cái đó ngôn luận nàng đều thấy được đi?
Khẳng định thấy được, mắc cỡ chết người.
Nàng không nghĩ muốn đem chính mình quẫn bách trần trụi bại lộ ở Bùi Thư Nghiên trước mặt, như vậy nàng sẽ ở nàng trước mặt càng thêm không dám ngẩng đầu.
Thời Mặc thất thần bắt đầu dùng máy giặt một bộ lưu trình, quần áo bỏ vào đi còn không biết chính mình kế tiếp nên làm gì.
Có lẽ nàng hẳn là thẳng đến phòng khách, đi thẳng vào vấn đề mà cùng Bùi Thư Nghiên nói thanh tạ.
Nghĩ như vậy, Thời Mặc bất tri bất giác cũng đã tới rồi ban công cửa.
Làm thật lớn một phen tâm lý ám chỉ, tiến phòng khách, lại phát hiện trên sô pha nơi nào có người nào, vừa mới trên bàn trà bày biện cái ly, máy tính, trước mắt bị thu thập sạch sẽ.
Thời Mặc vui mừng mà thư khẩu khí.
Đột nhiên, phòng ngủ môn lôi kéo vặn khai, “Đương” một tiếng bị mang lên. Thời Mặc bị này tiếng vang hoảng sợ.
Quay đầu lại liền nhìn thấy Bùi Thư Nghiên từ bưng chén trà đi ra, một tay mới từ then cửa trên tay buông xuống, kinh ngạc nhìn nàng.
“Có việc sao?”
Bùi Thư Nghiên đốn ở nơi đó vài giây chờ nàng đáp lại, lâu không thấy hồi đáp liền tự cố nói trên bàn trà đổ chén nước.
Thủy khen ngược, đi ngang qua Thời Mặc bên cạnh còn không thấy người này phản ứng, nàng liền đứng ở nàng trước người, trên mặt thấy không ra bất luận cái gì cảm xúc mà chờ nàng trả lời.
Thật lâu sau, Thời Mặc khẽ cắn môi, chất vấn nói: “Học tỷ, phía trước trên diễn đàn sự tình là ngươi làm sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tỷ Tỷ, Ngươi Quay Ngựa! - Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào
RomanceTác phẩm: Tỷ tỷ, ngươi quay ngựa! Tác giả: Dã Sinh Khuẩn Biệt Bào Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5706 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 979 Văn chương tích phân: 64,335,692 Thể loại truyện:...