11-20

381 17 0
                                    

Chương 11

Không ăn mấy khẩu, Bùi Thư Nghiên liền đem ánh mắt chú mục ở Thời Mặc trên người.

Nàng ăn thực mau, ăn ngấu nghiến, quả nhiên là chỉ cao chủng loại Alpha, lượng cơm ăn kinh người.

Bùi Thư Nghiên nhàn nhạt nhìn mắt chính mình mâm đồ ăn, kia đáng thương mấy hạt gạo cơm không kịp nàng một phần ba……

Do dự trong chốc lát, nàng vẫn là hỏi: “Ngươi tính toán liền như vậy cùng các nàng ở ký túc xá trụ đi xuống sao?”

Thời Mặc lùa cơm tay một đốn, khóe miệng còn còn sót lại một cái cơm, “Có ý tứ gì?”

Bùi Thư Nghiên nghiêm túc mà cho nàng phân tích nói: “Ngươi là cái Alpha, ngươi tính toán muốn giấu bao lâu? Các ngươi trụ cùng nhau, ăn cùng nhau, có hay không nghĩ tới các nàng nếu là động dục làm sao bây giờ?”

“Nói cũng là.” Thời Mặc gật đầu tỏ vẻ tán đồng, nàng ánh mắt lại lập loè hồ ý, ám chỉ nói: “Ta cũng nghĩ tới giải quyết phương án a. Cũng không biết có thể hay không hành.”

“Cái gì phương án.” Bùi Thư Nghiên đốn giác không ổn. Trong giọng nói vẫn chưa có quá nhiều tò mò.

Thời Mặc chớp thủy linh mắt hạnh, dỗi nói: “Làm ta đến ngươi kia ở vài ngày bái.”

“Không được.” Bùi Thư Nghiên ánh mắt nháy mắt chìm xuống, cơ hồ là một ngụm từ chối.

“Vì cái gì không được? Ta sẽ không trụ thật lâu, chờ ta tìm được phòng ở lúc sau lập tức đi.”

Bùi Thư Nghiên không có ở đáp lời, nàng giữa mày hơi chau, một bộ sát có tâm sự bộ dáng.

“Học tỷ, hai ta quan hệ ai với ai a. Ngươi biết ta ngày hôm qua vài giờ ngủ sao, ta đêm hôm khuya khoắt lên tắm rửa, ngươi xem ta này quầng thâm mắt có nặng hay không. Ngươi coi như đáng thương đáng thương ta biết không?” Thời Mặc chắp tay trước ngực làm “Làm ơn” trạng.

Bùi Thư Nghiên trấn định tự nhiên mà gắp khẩu cơm đưa đến trong miệng, một sợi ánh mắt đều không cho nàng.

Thời Mặc: “……”

“A di biết ngươi ở trường học như vậy đối ta sao.” Thời Mặc lấy ra đòn sát thủ.

Còn nhớ rõ đưa tin trước mấy ngày nay buổi tối, Bùi mụ mụ lâu lâu mà tới Thời gia xuyến môn, tận tình khuyên bảo công đạo “Có việc tìm Nghiên Nghiên”.

Bùi Thư Nghiên, chẳng lẽ ngươi liền mẹ ngươi nói đều không nghe xong sao?!

Thời Mặc ở trong lòng nghẹn khuất mà tưởng.

Nhưng mà nàng thật sự là xem nhẹ Bùi Thư Nghiên, người nọ nhậm nhiên không dao động. Mặt vô biểu tình mà đem một lọn tóc bát đến nhĩ sau, chính là không lấy con mắt nhìn nàng.

“Tỷ tỷ ~” Thời Mặc cảm thấy thẹn mà giận kêu lên, âm cuối kéo thật dài, làm người nghe được mềm mại đến cực điểm.

Bùi Thư Nghiên cầm đũa tay cứng đờ. Một cổ điện lưu cảm giác tê mỏi đại não thần kinh.

Quả nhiên, vẫn là phá vỡ.

[BHTT] [QT] Tỷ Tỷ, Ngươi Quay Ngựa! - Dã Sinh Khuẩn Biệt BàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ