- jungkookie ơi, hong phải hôm nay anh có buổi tập tập nhảy ở công ty hả ?
tôi đang thay quần áo thì nói vọng ra trong lúc jungkook đang thay đồ cho hai đứa nhỏ.
- hả, chết !! anh quên mất. toi toi, sao mọi người không gọi anh nhỉ ?
nói xong anh liền nhanh chóng chạy vù vào thay đồ, gì chứ ảnh mà gấp việc gì thì tốc độ miễn bàn luôn.
- anh gấp quá thì đi trước đi, tí em ghé đưa con sau.
- không sao!! để anh đưa em với dayoung qua trung tâm mua sắm cũng được. chưa muộn.
- tập trễ thế !?
- ừa, của anh phần sau nên thoải mái.
tôi nhanh chóng thu xếp đồ trước ánh mắt trừng trừng từ dayoung.
- cậu cũng ít có thất hẹn đấy.
- xin lỗi mà, tại jungkook tắt hết báo thức :( .
- chứ không phải tại hai người hôm qua dữ dằn quá à ?
- yahh, anh nói nó nghe hả ?!!
jungkook giơ hai tay như kiểu đầu hàng.
- anh không !!!!
- tôi còn lạ hai người quá.
nói rồi tôi bế jungeun lên xe và ngồi phía sau, jungseung được dayoung ôm lấy.
chúng tôi ghé qua công ty trước, thật ra công ty gần trung tâm chúng tôi định đi nên khá là okila.
bước vào toà nhà, jungkook thuận tay đưa jungseung xuống khỏi người dayoung, tay dắt tay nâng nhóc con vào công ty, dayoung bảo ngại nên đứng ngoài chờ, tôi thì vẫn bồng jungeun đi vào trong.
bên trong mọi người đang hô hào 1,2,3, không khí ồn ào của nhạc phát ra từ loa, cùng tiếng điều chỉnh quen thuộc của anh j-hope.
- aaa, jungkookie cuối cùng cũng tới, anh còn tưởng chú mày quên cả buổi tập.
jungkook cười, ánh mắt nhìn chú nhóc nhỏ đang nấp khuất sau cửa. anh dắt nhóc trong, mọi ánh nhìn và tiếng ồn ào đều bị thu hút.
anh taehyung đang tập phần của mình thì nhào tới ôm lấy nhóc.
- awww cuối cùng kookie cũng chịu đưa cục cưng đến rồi đây này.
- kim taehyung, cậu tập trung đi, tránh ra cho tớ ôm với.
lần này là anh jimin.
tôi lúc này cũng ló đầu, chưa nhìn rõ ai nhưng vẫn cúi đầu chào trước.
- chào mọi người !!
- a em dâu nè !
- chào em, yeon !
- ui cả jungeun nè ! anh bế bé nha.
là anh namjoon. anh ấy chìa tay ra định bế bé.
- anh nghĩ em không nên đưa jungeun cho cậu ta, cậu ta sẽ làm rơi bé, thay vào đó đưa cho anh bế.
anh seokjin lên tiếng trêu ghẹo.
- yahh, em làm gì có !
nhưng điều bất ngờ là jungeun nãy giờ đều dúi người vào tôi, nhưng cuối cùng một hồi con bé giao mắt với mọi người thì lại đòi anh yoongi bế bé.
hai tay nhỏ nháo nhào với qua người yoongi. anh ấy đỡ lấy và seokjin cùng namjoon không hẹn mà bĩu môi.
- em, em có thể ....
tôi ấp úng .
- hôm nay vợ em bận ý, mà không có ai nhờ để trông giúp hai đứa, nên em đề cử ẻm là để tụi mình trông hộ.
jungkook nhanh chóng cướp lời.
- chỉ vài tiếng tôi, em sẽ quay lại nhanh.
- không sao, em đi bao lâu cũng được.
jungkook hôn lên má tôi. và mọi người nhìn chúng tôi kiểu " ủa, tự biên tự diễn hả hai đứa cho ai xem đấy?" .
- ổn mà, anh nghĩ là ổn. bọn anh sẽ giúp.
- vậy em nhờ cả vào các anh nha.
- tất nhiên rồi . em đi vui vẻ !
tôi chào tạm biệt mọi người và hơi bồn chồn ra ngoài.
có hơi lo lắng nhưng suy cho cùng vẫn phải đi với dayoung vì đã hẹn rồi. tôi nghĩ chúng tôi đã mua rất nhanh cho tới khi nhỏ bảo kể từ khi tôi cùng jungkook cưới nhau thì chưa đi chơi một hôm cho đáng, và thế chúng tôi đã đi ăn, uống cafe cùng mua sắm một vài thứ . cùng lúc trời sậm tối, tôi mới nhận ra mình mất cả một buổi trưa và chiều dài nhằn.
mingyu đã đến rước dayoung đi và tôi cũng được thả xuống trước công ty. nhìn lên phòng tập nhảy vẫn sáng đèn, chắc mọi người vẫn ở đó.
và biết gì không? tôi đã xém bật cười vì cảnh tượng nhìn thấy.
jungeun được anh yoongi ôm như khi sáng chỉ khác là cả hai đang lăn quay ra ngủ với tướng nằm y nhau trông rất ngon lành, anh seokjin cùng namjoon thì đầu bù tóc rối trên tay cầm đống đồ chơi cho con nít, anh j-hope thì bị bút màu vẽ cho lem luốc cả áo, anh jimin cùng taehyung thì không hiểu sao mặt nhọ nhem nhọ nhuốc và cuối cùng là jungkook nằm bệt ra sàn tập cùng tới jumgseung đang chễm chệ trên đầu ảnh. tôi nhìn đống chiến tích trong phòng tập thì nín cả lời.
jungseung đang nghịch tóc bố nó thì như nhận ra hơi quen thuộc mà đi chập chững lại chỗ tôi ôm lấy chân.
tôi hôn lên má nhóc, eo ôi chơi bời bẩn hết cả người rồi. jungkook lờ mờ tỉnh dậy.
- em về rồi hả ?
- ừa, anh với mọi người cực rồi.
- không sao, chỉ là hai đứa hơi quậy thôi.
tôi cười . sau đó một lúc thì cùng các anh ăn tối và đưa hai đứa nhóc về tắm rửa rồi cho ngủ. mọi người đều vô cùng vui vẻ, anh taehyung còn đùa " cứ gửi hẳn hai đứa bất cứ lúc nào, hơi mệt xíu nhưng vui lắm. hai đứa mà có bật tâm tình thì gửi vẫn cứ ok " .
tối đến, hai nhóc đã yên vị ngon giấc. jungkook nằm tuệch người ra ngủ. tôi hôn lên môi mắt anh.
- hôm nay anh vất vả rồi.
jungkook bặm bặm môi, sau đó vẽ lên nụ cười.
- sao lại gọi là vất vả ? anh đã làm tốt vai trò làm cha đúng chứ ?
- cái đó thì còn nhiều cái để anh thử nữa đấy !?
- ồ thế à ! được, anh sẽ thử tất.
nói rồi anh ghì ôm tôi vào lòng. cảm nhận được sự ấm áp từ người tôi yêu.
- ngủ ngon, yêu em.
- không phải thừa quá sao?
- thích thừa vậy đấy , thế nào ?
- vậy thì em cũng yêu anh .
anh hôn lên trán tôi. và cùng nhau chìm vào mĩ mộng.
_____________
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
|jungkook-imagine| trong mắt chỉ có nhau
Fanfiction- anh nhớ em. - thôi đi, đồ ngốc, chẳng phải anh chỉ cách em một tầng thôi sao. - nhưng anh nhớ em. - chịu anh luôn, nhanh nhanh lên đây em hôn một cái. - bảo bối đợi anh, anh lên liền hôn hôn em . _realdjack