Dear Diary,
Matatapos na ang araw, nagawa namin ang gagawin bukas ng Gabi .. Inayos namin yung buong gym para sa HighschoolNight namin ..
Kaming mga Babae nagaayos ng tables and chairs at yung mga boys naman sa mga decorations..
Ang cute cute nila magayos, yung parang ang masculado nilang lahat pero pangdecoration lang ang kaya nila .. Haha xD
Pero habang nagaayos ako, may biglang kumuha ng mga bitbit ko. si Rence. Ewan ko ba kung anong nainom nito kaya ako tinulungan, hinayaan ko nalang siya ..
Habang nakatingin ako sa malayo nakita ko yung mukha ni Crush sa gilid ng mga mata ko, hindi ko alam kung nasaan siya nakatingin pero parang banda saamin ni Emie .. Hayy, ewan ko baka imagination ko nanaman na nakatingin saakin si Crush..
Hindi ko mapigilang tumingin sa kinaroroonan ni Crush kaya tumingin na ako ng saglit ..
Pagkakita ko wala siya doon, kahit tumingin ako kung saan saan wala siya .. Napatanong ako sa sarili ko na 'saan siya?'
Natapos namin yung mga chairs at mga decorations .. Hanggang ngayon, hindi ko parin nakikita ang presensya ni Crush ..
Nasa Classroom kami nung may nagsalita sa harapan .. Hindi naako nakatingin kasi napagod na talaga ako .. Pinakinggan ko nalng siya ..
"Guys, can I ask a Favor ?" Lalaki yung boses ..
"Pwede bang Masolo ko siya?" May tinuro yata siya ..
"Cge nanaman oh? Please?" Kinikilig yung mga babae .. Ang Ingay .. Haysst .. ~.~
Matapos kong tinayo yung ulo ko, biglang tumahimik .. Wierd !
Hanggang Dito nalng ang maisusulat ko ..
-Love, Mayanne <3
*~*~*~*~*~*~*~*~
Pls Give it a Like or a comment Thanks so much xoxo
BINABASA MO ANG
Diary ng Loveless
Teen FictionHi ! Ako si Mayanne Ligsay. Ibabahagi ko ang talaarawan ko sainyo .. Ito ay naglalaman ng pagkakaLoveless ko sa taong mahal ko .. Magkakaroon paba ako ng Pagasa sa Happily ever after o masasawi sa pagibig na hinahangad ko..