Chapter Five

127 5 0
                                    

Dear diary,

It is Monday .. Ang aga ko ngang nagising ngayon eh .. Ndi ko alam sa sarili ko .. Kapag sinasabi yung pangalan ni crush para akong si Flash kung gumalaw .. Haysss, buhay ..

So, pumasok na ako sa classroom namin. Nakipagusap ako sa mga Kaklase ko tungkol sa CoC .. Hehe, adik ako sa CoC eh .. Anyway, then biglang may pumasok na room na anghel .. Napakagwapong anghel .. Hulog siya ng langit, nauna nga lang ang mukha kaya nagkaganyan .. Hehe, joke. Si crush ko nga pala yung tunitukoy ko .. Uy! Gwapo yang crush ko ah, kamukha niya daw si James Reid .. Haha xD (sorry sa mga fans ni James .. Hehe XD)

Pagkapasok niya sa Room .. Agad siyang nakipagkwentuhan sa mga boys na kaclose niya .. Syempre close ko rin yung mga Close niya .. Bwahahaha xD ..

Lumipas ng ilang oras ay dumating na ang pinakahihintay ko .. Ung PLAY namin !! Waaaaaaaaahhhhhhhhh !! Kinakabahan ako na masaya na ewan ! Basta ! Mixed emotions ako ngayon ! Yieee ..

So, lumipas ang mga oras hanggang magpaplay na kami .. Hayys, kinakabahan nako. Nauna ung Group one pagkatapos nila kami na .

Lahat sila nakatingin saakin nung tumungtong kami sa stage .. Oh my G, ndi ako makagalaw ng maayos .. Haayy ..

Eto na ang moment na pinakakahihihintay ko .. Bigla kaminv nagkatinginan sa mata at nag flow na ang lahat .. Bwiset na Heart to, agad bumilis ang tibok .. Then all of a sudden nagkahawak ang kamay namin .. Oh my G !! I cant not breathe anymore !! Hinawakan ko nang mahigpit ung kamay niya dahil kinakabahan na ako .. Dahil ayokong naeexpose sa mga maraming tao ..

Then pagkatapos naming magplay, parang nararamdaman kong nakatingin saakin si Crush .. But ndi ko kayang tumgin sakanya dahil sa nangyayari saamin nung play .. Kaya sa gilid lng ng mga mata ko siya nakikita ..

Hanggang dito nalang ang maisususlat ko

-Love Mayanne

*~*~*~*~*~*~*~*~
Pls Give it a Like or a comment Thanks so much xoxo

Diary ng LovelessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon