1-10

3.1K 123 23
                                    

Chương 1 đại tiểu thư làm ngươi lại đây ( 1 )

Mây đen giăng đầy, mưa to giàn giụa.

Vũ đánh vào dù thượng phát ra tiếng vang thanh thúy, dù duyên hạ chỉ ẩn ẩn lộ nửa trương trắng nõn như ngọc mặt nghiêng, hàm dưới đường cong mảnh khảnh lạnh buốt.

Nắm cán dù xương tay tiết rõ ràng, nhỏ dài ngón tay ngọc.

Đào Thanh Lê đứng lặng tại chỗ, tầm mắt dừng ở phía trước cách đó không xa nằm trên mặt đất thân ảnh thượng, ánh mắt lại thanh lại lãnh.

【 ký chủ, liền hiện tại cơ hội này thượng a! Thừa dịp vai ác suy yếu, xử lý nàng! 】 hệ thống thình lình hét lên, rõ ràng nên là lạnh băng máy móc khô khan thanh, hiện tại thanh âm lại rất có nhân tính, chính là... Nói ra nói không thế nào có nhân tình mùi vị.

Bên tai truyền đến ồn ào thanh làm Đào Thanh Lê không cấm nhíu nhíu mày, mỹ nhân nhíu mày, chẳng sợ biểu tình lạnh lùng, cũng là một đạo phong cảnh.

Nàng lười đi để ý hệ thống, nhấc chân hướng kia đạo thân ảnh đi đến.

Nhìn ra được, nơi này phía trước phát sinh quá một hồi chiến đấu kịch liệt, rải rác đồ vật để sót nơi nơi đều là.

Nàng liếc mắt trong một góc không biết là ai lôi kéo khi lộng rớt son môi, môi tuyến nhấp thành một cái bản khắc thẳng tắp.

Đi được gần, nàng trên cao nhìn xuống đánh giá ngã trên mặt đất, nửa híp mắt nữ sinh.

Ngõ nhỏ có chút hắc, nữ sinh cả người đều ướt đẫm, tóc hỗn độn, khóe môi một mảnh xanh tím, thoạt nhìn đã chật vật lại đáng thương.

Đào Thanh Lê lạnh nhạt mặt, ánh mắt không có chút nào mềm hoá, chỉ là rụt rè nhấc chân chạm chạm nữ sinh chân.

Liên thanh tuyến đều là trời sinh thanh lãnh: “Không chết liền lên.”

Mưa to đánh vào Hạ Ngộ trên mặt, bùm bùm, lại vẫn có chút sinh đau. Ở ào ào tiếng mưa rơi trung, nữ sinh thanh âm phá lệ rõ ràng.

Nàng cố hết sức mở mắt ra, đầu tiên ánh vào mi mắt đó là thiếu nữ kia trương tinh xảo đến không giống chân nhân dung nhan, một đôi thụy mắt phượng đuôi mắt hơi kiều, rõ ràng thoạt nhìn là ái cười mắt, nhiên lông mi hơi rũ khi, lại không lý do sinh ra vài phần lạnh lẽo.

Nàng chống mặt đất gian nan đứng dậy, nhìn về phía thiếu nữ giật giật môi, lại không cẩn thận xả đến khóe miệng miệng vết thương, đau đến nàng biểu tình đều vặn vẹo một cái chớp mắt.

Nàng cố sức dắt vẻ tươi cười, thanh âm yếu ớt ruồi muỗi: “Tỷ tỷ.”

Nữ sinh một thân chật vật, nhưng cặp mắt kia lại lượng đến dọa người, ánh mắt thanh triệt sáng trong, giống liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu người khác nội tâm.

Nắm cán dù ngón tay vô ý thức giật giật, Đào Thanh Lê nhấp nhấp đạm sắc môi, luôn luôn lạnh lùng con ngươi có ti biến hóa.

【 ký chủ không cần bị vai ác đáng thương bộ dáng sở mê hoặc! Đều là giả, giả! 】 nhận thấy được ký chủ không thích hợp nhi, hệ thống lập tức ra tiếng nhắc nhở.

[BHTT] [QT] Vai Ác Hôm Nay Uống Thuốc Đi Sao - Nam Hòa Hòa NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ