44-51

1K 64 18
                                    

Chương 44 ta ám vệ nha ( 8 )

Cùng Hồ Yên giải thích rõ ràng sau, Thanh Lê vẫn là đi ra ngoài nhìn nhìn.

Canh giữ ở cửa hai cái thái giám chính nhàm chán tán gẫu, trong đó một cái lớn tuổi đột nhiên di một tiếng, buồn bực nói: "Kỳ quái, như thế nào cũng chỉ nghe thấy Hoàng Thượng thanh nhi, nương nương như vậy có thể nhẫn?"

"Đối nga, thật đúng là kỳ quái." Tiểu thái giám cũng đáp lại nói.

Ngày thường những cái đó nương nương một đám chính là buông ra kêu, các nàng đều biết, Hoàng Thượng liền thích như vậy.

Nghe vậy, Thanh Lê như suy tư gì về tới phòng trong, muốn nói lại thôi nhìn tiểu xinh đẹp, ở giai nhân mắt đẹp nghi hoặc nhìn chăm chú hạ, hơn nửa ngày mới gian nan mở miệng nói: "Bên ngoài thái giám đều tinh, không có nương nương thanh âm, chỉ sợ sẽ làm bọn họ khả nghi."

Hồ Yên sửng sốt một chút, theo sau lập tức liền phản ứng lại đây, khuôn mặt nhỏ lại là đỏ lên, bất quá loại này thời điểm cũng bất chấp cái gì thẹn thùng, đành phải đi theo Hoàng Thượng tiếng kêu hừ hừ lên.

Vừa mới bắt đầu còn có chút sờ không được đầu óc, bất quá chậm rãi, nàng cũng liền thuần thục.

Mỹ nhân kiều / suyễn, nhất làm người cầm giữ không được, đừng nói bên ngoài kia hai cái nghe góc tường thái giám, ngay cả Thanh Lê đều có chút chịu không nổi.

"Uống một ngụm trà, giải khát." Thanh Lê nuốt nuốt nước miếng, cố ý dời đi tầm mắt, đổ ly trà đưa cho Hồ Yên.

"Cảm ơn." Hồ Yên nhỏ giọng nói, lại không có chú ý tới Thanh Lê hơi mang trốn tránh ánh mắt, cùng với hơi hơi phiếm hồng bên tai.

Hệ thống xuất phẩm dược hiệu quả nhiên kỳ giai, không có một chút tác dụng phụ. Ngày hôm sau Hoàng Thượng tỉnh lại, chỉ cảm thấy một trận thần thanh khí sảng, một bộ thoả mãn thái độ, thực hiển nhiên, hắn rất là vừa lòng hôm qua mỹ nhân tư vị nhi.

Hoàng đế vừa lòng, tự nhiên là phải hảo hảo ngợi khen Hồ Yên một phen, lại ban thưởng nàng hảo chút vàng bạc châu báu, mỹ thất ngọc và tơ lụa.

Lần này, hậu cung mặt khác các phi tử đã có thể ngồi không yên, sợ Hoàng Thượng độc sủng Hồ Yên, đều vội vàng thượng Ngự Thư Phòng cấp Hoàng Thượng đề ăn, lưu manh quen mắt, lối đi nhỏ thượng mỹ nhân một đám tẫn thái cực nghiên, kiệt lực triển lãm chính mình dáng người.

Cũng chỉ có Hoàng Hậu còn như vậy bình tĩnh, cũng là, nàng có hai nhi một nữ, đại nhi tử tuy mới tư thường thường, lại cũng bị phong làm Thái Tử, con thứ hai Ngũ hoàng tử lại là mười thành mười ưu tú trác tuyệt, tiểu nữ nhi cũng là cái tri kỷ tiểu áo bông, nhất đến Hoàng Thượng thích.

Có nhi nữ bàng thân, lại quý vì Hoàng Hậu, nàng căn bản không cần giống mặt khác phi tử như vậy tranh sủng.

May mà hoàng đế tuy hảo sắc đẹp, lại cũng hiểu được mưa móc đều dính đạo lý, lúc sau mấy ngày đều là đêm túc ở khác hậu phi trong cung, này cũng làm các phi tử tạm thời yên lòng.

Không có biện pháp, ai làm Hồ Yên dài quá một trương nghiêng nước nghiêng thành khuôn mặt, Hoàng Thượng tính tình lại háo sắc, cái này làm cho các nàng thực sự lo lắng.

[BHTT] [QT] Vai Ác Hôm Nay Uống Thuốc Đi Sao - Nam Hòa Hòa NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ