21-27

1.7K 76 6
                                    

Chương 21 ta là ngươi bảo hộ linh ( 1 )

【 tích —— truyền vị diện trung 】

【 tích —— cảnh báo cảnh báo, trình tự gặp không rõ sinh vật công kích 】

【 tích ——!!! 】

Chói tai điện lưu thanh quanh quẩn ở bên tai, đâm vào Thanh Lê màng tai sinh đau.

Đầu giống bị xe tải nghiền quá dường như, khó có thể chịu đựng đau nhức từng đợt đánh úp lại, Thanh Lê có chút chịu không nổi giãy giụa, nhưng nàng cả người như là bị trang ở một cái trong suốt vật chứa, như thế nào cũng chạy thoát không được.

Lại lần nữa khôi phục ý thức khi, đầu tiên ánh vào mi mắt một mảnh thô ráp, mang theo rải rác, không biết tên màu vàng vết bẩn trần nhà.

Thanh Lê theo bản năng xoa xoa đầu, giảm bớt ẩn ẩn độn đau.

Nàng đứng dậy nhíu mày đánh giá bốn phía, đây là một bộ một phòng một sảnh cách cục phòng ở, không gian chật chội, trong phòng khách bóng đèn chợt lóe chợt lóe, như là giây tiếp theo liền sẽ tắt.

Thực đơn sơ gia cụ, thậm chí liền đài TV cũng không có.

Một chữ, nghèo. Hai chữ, chết nghèo.

Bất quá trong nhà thu thập đến đảo còn tính sạch sẽ, ít nhất không có đầy đất rác rưởi cùng tanh tưởi khí vị nhi.

Thanh Lê đứng ở tại chỗ, khó được ngốc vài giây.

Nàng hôm nay không phải ở đóng phim sao, kia chính là nàng bắt được đệ nhất bộ nữ chính diễn ai, nơi này là chỗ nào nhi?

Chẳng lẽ, nàng... Bị bắt cóc?

Chính là... Thanh Lê quét mắt chính mình tự do tự tại tế cánh tay tế chân, khóe miệng hơi hơi vừa kéo.

Bắt cóc phạm còn có thể như vậy nhân từ? Gì đều không trói, nhậm nàng tự do bay lượn?

Nghĩ không ra cái nguyên cớ, Thanh Lê bản năng phản ứng là trước chạy ra cái này nhà ở, nàng tiến lên nắm chặt then cửa tay muốn đi ra ngoài, kết quả làm nàng khó có thể tin chính là...

Tay nàng... Cư nhiên trực tiếp xuyên qua then cửa tay?!

Trực tiếp xuyên qua... Xuyên qua... Qua...

Đồng tử động đất jpg.

Thanh Lê một lời khó nói hết nhìn chính mình kiều nộn tay, đầu “Ong ong”.

Nàng không tin tà lại đi trảo, kết quả mẹ nó vẫn là xuyên. Nàng cắn răng, dứt khoát trực tiếp đụng phải đi lên, nàng cũng không tin lần này còn có thể xuyên.

Sau đó giây tiếp theo... Nàng trực tiếp xuất hiện ở ngoài cửa, nàng quay đầu lại nhìn sang vững chắc phòng trộm môn, lại nhìn đen như mực hàng hiên khẩu, lâm vào trầm tư.

Có điểm huyền huyễn, Thanh Lê xem nhẹ rớt này vi phạm khoa học gặp quỷ sự kiện, quyết định vẫn là đi trước Cục Cảnh Sát lại nói.

Hàng hiên gian đặt một khối không biết là nhà ai ném toàn thân kính, trung gian nát một tiểu khối, nhưng vẫn là có thể xem. Thanh Lê luôn luôn là bỏ qua gương, nàng biết chính mình lớn lên xinh đẹp, cho nên giống nhau đều là mắt nhìn thẳng, siêu cấp tự tin trực tiếp đi qua.

[BHTT] [QT] Vai Ác Hôm Nay Uống Thuốc Đi Sao - Nam Hòa Hòa NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ