Chương 62 ta là tiểu cô gia ( 11 )Mạch Đông chỉ là sửng sốt một giây, liền mau chân lên lầu, nàng thử khai hạ môn, ngoài dự đoán chính là môn thế nhưng mở ra.
Thanh Lê không có khóa lại, có lẽ là một người ở, liền không có khóa lại thói quen.
Phòng không bật đèn, bức màn nhắm chặt, một mảnh đen nhánh.
Chỉ có thể loáng thoáng thấy trên giường cuộn một bóng người, còn ở nhẹ nhàng rung động.
“Ngươi... Ngươi làm sao vậy.” Mạch Đông nắm then cửa tay, ánh mắt ngưng ở bóng người trên người, tưởng tiến lên rồi lại do dự.
Thanh Lê không có đáp lại, Mạch Đông nhấp môi dưới, đang muốn nhấc chân tiến lên, lại bị đối phương lạnh lùng quát lớn.
“Đi ra ngoài.”
Mạch Đông sững sờ ở tại chỗ, không có động tác.
“Ta làm ngươi cút đi, không nghe được sao!” Thanh Lê súc ở trên giường, dạ dày càng ngày càng đau, đau đến nàng ngón tay đều có chút co rút, phía sau lưng quần áo sớm bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp, thái dương sợi tóc cũng bị mồ hôi tẩm ướt, kề sát gò má.
Nhưng dù vậy, nàng thanh âm lại lạnh nhạt như băng, chưa từng lộ ra một chút ít suy yếu vô lực.
Như vậy đả thương người nói, nàng vẫn là lần đầu tiên đối Mạch Đông nói.
Cửa chậm chạp không có động tĩnh, trên người nàng không có nửa phần sức lực, liền ngẩng đầu đi xem một cái đều làm không được.
Thanh Lê tưởng, có lẽ là tiểu gia hỏa sinh khí, trực tiếp đi rồi.
Đi rồi cũng hảo, đi rồi cũng hảo, suy yếu vô dụng Đào Thanh Lê sẽ không bị bất luận kẻ nào phát hiện, chỉ cần lưu một cái không chê vào đâu được, khí phách trương dương Đào Thanh Lê là được.
Như vậy liền rất hảo.
Thanh Lê rõ ràng là như vậy nói cho chính mình, nhưng tâm lý đột nhiên liền có chút phiền muộn.
Dạ dày đau không có chậm lại dấu hiệu, ngược lại càng ngày càng đau.
Thanh Lê nhắm hai mắt, mặt bộ biểu tình không chịu khống chế run rẩy, nàng cố nén, bóp chặt cánh tay, ý đồ dùng mặt khác đau dời đi lực chú ý.
Nhưng tay nàng chỉ còn không có dùng sức, một mạt ấm áp liền bao phủ đi lên.
Mềm mại mà ấm áp xúc cảm, cùng với dễ ngửi thanh hương đánh úp lại.
Có như vậy trong nháy mắt, Thanh Lê cảm thấy dạ dày cũng chưa như vậy đau.
Cong vút lông mi run rẩy, nàng chậm rãi mở to mắt, liếc mắt một cái liền đâm vào một đôi màu hổ phách con ngươi chỗ sâu trong.
Nàng thậm chí đều có thể ở cặp kia đáy mắt rõ ràng thấy chính mình bóng dáng, chật vật lại suy yếu.
Nhỏ yếu đến đáng thương.
Thanh Lê cắn môi, không thể miêu tả nan kham ở trong lòng chợt lóe mà qua, nàng tránh ra Mạch Đông tay, cố sức quay đầu đi chỗ khác, làm ngữ khí ra vẻ lạnh nhạt xa cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Hôm Nay Uống Thuốc Đi Sao - Nam Hòa Hòa Nhất
RomanceTác phẩm: Vai ác hôm nay uống thuốc đi sao Tác giả: Nam Hòa Hòa Nhất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2229 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6703 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2430 Văn chương tích phân: 80,247,728 Thể loại truy...