Chương 73 Vu sư tiểu thư, ngươi hảo ( 1 )
Biển sâu chi uyên, vẫn chưa giống người nhóm sở tưởng tượng như vậy hắc ám sâu thẳm.
Nước gợn lân lân trung, kỳ quái sáng lên bầy cá tùy ý du đãng. Trong biển to lớn san hô lập loè hoa mỹ quang mang, ở nước sâu bên trong chiết xạ ra càng thêm lóa mắt sắc thái.
“Tạp Thụy Na!” Hồng đuôi nhân ngư nhanh chóng bơi tới san hô bên, có lẽ là quá mức nôn nóng, tiếng nói đều sắc nhọn vài phần.
“Ta thân ái muội muội. Nhiều tạp hẻm núi Vu sư so tắc sóng ni á lưu đày giả còn muốn âm hiểm xảo trá. Hơi có vô ý, ngươi liền sẽ bị biến thành xấu xí cá thờn bơn!”
Người nói chuyện có một gương mặt mỹ lệ, thần sắc sầu lo, màu đỏ đuôi cá bất an kiều kiều.
Nhìn ra được, nàng đối nàng trong miệng Tạp Thụy Na là thiệt tình thực lòng lo lắng.
“Ta thân ái muội muội, nghe ta một câu khuyên. Trên đất bằng những cái đó hai chân đứng thẳng sửu bát quái không có gì tốt. Bọn họ thậm chí đều không có sáng long lanh cái đuôi, cặp kia chân còn ẩn ẩn tản ra xú vị. Mẫu hậu còn nói, nhân loại là một loại rất nguy hiểm sinh vật, ngươi một khi đụng phải bọn họ tay liền sẽ mất đi sinh mệnh.”
“Tạp Thụy Na, nghe các tỷ tỷ nói đi, chúng ta đều là vì ngươi hảo.”
“…”
Hồng đuôi nhân ngư quanh thân các nhân ngư cũng ríu rít khuyên bảo, đều bị tỏ vẻ các nàng ưu thiết.
Mà bị các nàng khuyên bảo nhân ngư chính nhàn nhã ỷ ở tím san hô thượng, rong biển nồng đậm tóc dài theo nước gợn trôi nổi, là nhân ngư trung phi thường hiếm thấy màu ngân bạch. Sấn kia trương phảng phất bị thượng đế hôn môi quá tinh xảo gương mặt, có vẻ càng thêm thánh khiết cao quý.
Nàng buông xuống lông mi, sắc mặt bình tĩnh, nhìn không ra cái gì cảm xúc. Ngũ thải ban lan tiểu ngư vòng quanh nàng đầu ngón tay bơi lội, tựa ở thân cận.
Vẩy cá từ thiển đến thâm, vựng nhuộm thành rực rỡ lóa mắt màu xanh ngọc, đó là nhân ngư trung nhất tôn quý nhan sắc.
Chờ bên tai ồn ào thanh âm tiệm tiểu, mỹ lệ nhân ngư lúc này mới hơi hơi ngước mắt, không chút để ý nhìn quét một vòng người, đuôi cá nhẹ bãi, ngữ khí cũng nhàn nhạt.
“Nói xong?”
Đó là một đôi xanh thẳm sắc con ngươi, trong suốt như gương, ngày thường, các nhân ngư thích nhất tiểu muội muội này đôi mắt.
Nhưng hôm nay, tại đây song xinh đẹp con ngươi nhìn chăm chú hạ, các nàng lại là một câu đều nói không nên lời.
Đã không có ngày xưa đơn thuần hiền lành, chỉ là một mảnh lãnh triệt, u không thấy đế, giống nằm co một đầu các nhân ngư nhất sợ hãi biển sâu quái vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Hôm Nay Uống Thuốc Đi Sao - Nam Hòa Hòa Nhất
RomanceTác phẩm: Vai ác hôm nay uống thuốc đi sao Tác giả: Nam Hòa Hòa Nhất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2229 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6703 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2430 Văn chương tích phân: 80,247,728 Thể loại truy...